Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Cà Mau

Quỳnh Trâm 1842 0 Báo lỗi

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    TiCi Studio

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn những chiếc váy cưới xinh xẻo cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình tại Cà Mau đó là TiCi Studio. Sở hữu số lượng váy lớn, tất cả đều là váy mới được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, studio đưa ra vô số giải pháp cho các nàng.


    Tại TiCi Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Thiết kế mới mang màu sắc thanh lịch làm chủ đạo với những họa tiết nhỏ xinh được đắp cầu kỳ tập trung ở phần thân trên nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo nên một nét đẹp mỏng manh, nữ tính nhưng có phần kiêu sa, đài các. Chính vì thế, TiCi Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0907 100 234 & 0969 113 229
    Email: lelacchan97cm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ticistudio/?tn-str=k*F
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TiCi Studio
    TiCi Studio
    TiCi Studio
    TiCi Studio

  2. Top 2

    Duy Khoa Studio

    Gọi điện

    Đến một tiệm váy cưới, ấn tượng đầu tiên của các cô dâu chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp và băn khoăn giữa thiên đường với vô số kiểu dáng mẫu mã. Vì vậy ở Duy Khoa Studio đã định hình sẵn 1 phong cách ngay từ đầu. Có mặt tại cà Mau, Duy Khoa Studio với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lông lẫy nhất để các nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Toàn bộ váy cưới nhà Duy Khoa Studio đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, mẫu mã vô cùng đa dạng để các cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn. Từ váy đuôi cá sang trọng tôn dáng, cho đến đầm xòa công chúa che đi khuyết điểm vòng 2, hay váy cưới lệch vai khoe bờ vai trắng ngần...Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được chiếc váy phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích.


    Trước đây hầu hết mọi người đều lựa chọn váy cưới xòa bồng đính cườm theo phong cách hoàng gia. Tuy nhiên thiết kế to rộng và nặng nề của nó khiến bạn mất rất nhiều thời gian để di chuyển, đồng thời chi phí cũng khá cao. Hiện nay, những chiếc váy cưới đơn giản, gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần tinh tế dần thay thế cho váy cưới phong cách hoàng gia xưa cũ. Đến với Duy Khoa Studio, bạn có thể thỏa sức mặc thử thoải mái, và lựa chọn chiếc váy phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121A Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0949 306 030
    Email: studioduykhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiduykhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Duy Khoa Studio
    Duy Khoa Studio
    Duy Khoa Studio
    Duy Khoa Studio
  3. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Cà Mau, đừng bỏ qua Donal Studio bạn nhé. Đến với Donal Studio bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Donal Studio có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiều dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc.


    Chính vì thế, trong BST hiện có của Donal Studio thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


    Một điểm cộng nữa của Donal Studio được nhiều người đánh giá cao đó là thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình, giá thành hết sức phải chăng. Nhờ vậy, dù ở Cà Mau không thiếu gì những địa chỉ cho thuê váy cưới nhưng Donal Studio vẫn cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 09 Hùng Vương, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0946 212 124 & 0852 000 444
    Email: hongnhu2222@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiodonal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Donal Studio
    Donal Studio
    Donal Studio
    Donal Studio
  4. Bước vào Đạt Nhân Studio điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự lộng lẫy, khang trang, phong cách phục vụ nhiệt tình. Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã Hàn Quốc, Hồng Kông,… sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy.


    Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới Đạt Nhân Studio luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


    Sứ mệnh của Đạt Nhân Studio chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Đạt Nhân Studio gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Đạt Nhân Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Trần Văn Bỉnh, Khóm 4, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0944 313 332 & 0914 802 711
    Email: datnhaniphone5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/datnhanstudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đạt Nhân Studio
    Đạt Nhân Studio
    Đạt Nhân Studio
    Đạt Nhân Studio
  5. Hóa ra, dành cả thanh xuân để đợi một người không phải điều gì quá khó khăn, chỉ cần bản thân luôn tin một ngày, mọi sự chờ đợi đều được đền đáp xứng đáng, chỉ vậy là đủ. Thật vậy, mọi sự cố gắng của bạn đều xứng đáng và khoảnh khắc bạn trở thành một cô dâu, được sánh vai bên người đàn ông mà bạn yêu và cũng là người yêu bạn nhất, cùng nhau bước lên lễ đường, là minh chứng cho sự chờ đợi xứng đáng đó của bạn. Chính vì vậy hãy thật lộng lẫy nhất, nổi bật nhất cho ngày quan trọng của mình.


    Và một chiếc váy cưới sẽ tô điểm thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc của bạn trong ngày trọng đại của mình. Hiểu được điều đó, áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal với mong muốn làm đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal luôn luôn hướng tới những dịch vụ và sản phẩm váy cưới chất lượng nhất. Không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề với tiêu chí làm hài lòng tất cả khách hàng, bởi thế cũng không có gì khó hiểu mỗi khi nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Cà Mau thì áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal luôn là cái tên được mọi người nhắc đến.


    Áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal tin rằng mỗi cô gái đều xứng đáng có được vẻ đẹp rạng rỡ và lung lin trong ngày trọng đại của mình. Và dù là bất kỳ kiểu dáng nào những chiếc váy trong BST Dat To Bridal luôn mang đến cho bạn phom dáng như một công chúa đầy thơ mộng trong câu chuyện cổ tích của chính mình. Ngày cưới là ngày trọng đại. Nên nếu đã trót yêu những chiếc váy này thì đừng ngần ngại để cho áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal chia sẻ mong muốn của bạn và để cho đội ngũ ekip áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu cầu Kênh Tắc, Năm Căn, Cà Mau
    Điện thoại: 0945 421 621
    Fanpage: www.facebook.com/dattobridal/

    Gọi điện
    Áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal
    Áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal
    Áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal
    Áo cưới Đạt Tô - Dat To Bridal
  6. Top 6

    Hieu Quach Studio

    Gọi điện

    Là một cái tên đã quá quen thuộc đối với các cặp đôi, đặc biệt là các nàng dâu ở Cà Mau, Hieu Quach Studio sở hữu nhiều mẫu váy cưới đẹp, nhận được nhiều đánh giá tích cực không chỉ ở lĩnh vực chụp ảnh cưới mà còn cả cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng.


    Tất cả các mẫu váy cưới tại Hieu Quach Studio đều được lựa chọn hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Bất kì mẫu váy cưới nào được treo lên kệ nhà Hieu Quach Studio đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng khi diện nó. Thuê váy cưới tại Hieu Quach Studio bạn có thể hoàn toàn yên tâm từ kiểu dáng tới chất liệu hay những chi tiết nhỏ đính kèm trên váy đều vô cùng ấn tượng.


    Không những thế, studio còn có không gian được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại studio cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn muốn thật lộng lẫy và tỏa sáng trong ngày trọng đại bên cạnh người mà mình yêu thương nhất thì Hieu Quach Studio chắc chắn sẽ là địa chỉ thuê váy cưới khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lý Thái Tôn, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 332 323 & 029 9999 6699
    Email: hieuquach332323@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieuquachstudio

    Gọi điện
    Hieu Quach Studio
    Hieu Quach Studio
    Hieu Quach Studio
    Hieu Quach Studio
  7. Khoác lên mình bộ váy cưới trong mơ? Bạn có muốn? Được khoác lên mình chiếc váy cưới bồng bềnh và trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày trọng đại là ước mơ của hầu hết mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải lúc nào, các nàng dâu cũng chọn lựa được mẫu váy ưng ý nhất, phù hợp với mình nhất. Với kim chỉ nam: " Dù cho được làm bằng chất liệu hay kiểu dáng gì, chiếc váy cưới trong mơ nhất định phải là chiếc váy mang đến cho nàng sự tự tin và niềm kiêu hãnh của một nàng công chúa trong ngày hạnh phúc nhất ", studio Trịnh Gia luôn nỗ lực mỗi ngày, mang đến cho ban những bộ sưu tập váy cưới mới nhất và lộng lẫy nhất.


    Quả đúng như cái tên siêu thị áo cưới Cà Mau, dù bạn yêu thích một chiếc váy mang phong cách thiết kế đơn giản hay đính kết cầu kỳ thì những mẫu váy mới nhất tại studio Trịnh Gia chắc chắn đáp ứng được sở thích, cá tính của tất cả các nàng dâu. Tất cả các mẫu váy cưới được trưng bày tại showroom, bạn có thể tha hồ thoải mái lựa chọn chiếc váy cưới của cuộc đời mình. Đặc biệt chú trọng về chất liệu cao cấp, tinh tế từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ nhất tạo nên một chiếc váy cưới đẳng cấp. Tôn vinh sự xinh đẹp và nét quyến rũ của bạn trong ngày trọng đại chính là tôn lên giá trị mạnh mẽ nhất mà studio Trịnh Gia mang đến cho nàng dâu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khóm 2, TT. Cái Nước, Cái Nước, Cà Mau
    • Khóm 4, TT. Đầm Dơi, Đầm Dơi, Cà Mau

    Điện thoại: 0917 140 231 & 0845 649 669
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100014085677365
    • www.facebook.com/studio.aocuoitrinhgia
    Gọi điện
    Studio Trịnh Gia
    Studio Trịnh Gia
    Studio Trịnh Gia
    Studio Trịnh Gia
  8. Thêm một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng không thể không nhắc đến tại Cà Mau đó là The Win Studio. Với mong muốn mang đến những bộ váy cưới đẹp, chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu của các cô dâu, The Win Studio luôn không ngừng cập nhật và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay.


    Toàn bộ mẫu váy cưới của The Win Studio đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang tới những mẫu váy đẹp, chất lượng nhất tới các cô dâu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình sẽ giúp các cô dâu lựa chọn được những bộ váy cưới phù hợp với bản thân. Không những thế, thuê váy cưới tại The Win Studio, bạn sẽ không phải lo lắng mình quá gầy hay quá mập mạp không thể mặc được những chiếc váy đẹp. Bởi các mẫu váy cưới của studio đều có đủ size cho các nàng, thậm chí là những chiếc váy có thể che đi khuyết điểm như: Bắp tay to, cổ ngắn, vai u,...


    Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy thì đừng bỏ qua The Win Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0947 263 654
    Email: hongphanbui02@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thewinstudio023
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Win Studio
    The Win Studio
    The Win Studio
    The Win Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy