Salon King Chí Cường

top 1
Phương Trinh

Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Salon King Chí Cường - thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Tam Kỳ. Lấy uy tín và chất lượng làm đầu, Salon King Chí Cường luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc.


Đến với nghề bằng chữ ''Tâm'' và hành nghề cũng bằng chữ ''Tâm'', từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại Salon King Chí Cường luôn làm việc theo đúng phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết". Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được anh làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó.


Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại salon này luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon King Chí Cường mọi thứ đều có thể.


Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Salon King Chí Cường còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 247 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0333 096 007 & 0399 019 527

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008809358176

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Salon King Chí Cường
Salon King Chí Cường
Salon King Chí Cường
Salon King Chí Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy