Salon Năng David

top 4
Van Huong

Salon Năng David là một trong những salon uy tín hàng đầu dành cho chị em đang có nhu cầu thay đổi mái tóc của mình. Salon có đội ngũ nhân viên đều là những người có gu thẩm mỹ cao, những "tay kéo vàng" khéo léo, cùng sức sáng tạo và khả năng học hỏi liên tục, luôn cập nhật những mẫu mới nhất. Salon liên tục cập nhật những xu hướng làm tóc đang thịnh hành trên thị trường để chiều lòng những vị khách khó tính nhất.


Những gói dịch vụ cao cấp tại Salon Năng David bao gồm tạo kiểu, nối tóc, chăm dưỡng, chữa trị và phục hồi, tái tạo tóc với những sản phẩm uy tín, chất lượng cao của các hãng danh tiếng. Tay nghề điêu luyện của nhân viên kết hợp với công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay đã đem đến cho khách hàng những mái tóc đẹp, bóng, khỏe và tràn đầy sức sống.


Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách của bản thân, muốn mình thật nổi bật và cá tính hơn thì Salon Năng David sẽ giúp bạn thay đổi chỉ trong nháy mắt. Nhân viên salon khá chú ý đến việc tạo kiểu tóc làm sao để phù hợp với gương mặt của bạn và tạo nên những điểm nhấn riêng của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0329 148 191
Fanpage: https://www.facebook.com/nang.david.10
Salon Năng David
Salon Năng David
Salon Năng David
Salon Năng David

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy