Salon Lee Hoàng

top 5
Phương Trinh

Là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Salon Lee Hoàng luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp vừa uy tín tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Salon Lee Hoàng chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra. Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều mà phải làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được.


Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Salon Lee Hoàng liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm. Điều này không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc ở Tam Kỳ mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thường và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Salon Lee Hoàng.


Chính vì vậy, Salon Lee Hoàng luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 371 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0393 108 161

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051284301562 | https://www.facebook.com/profile.php?id=100005578097965

Salon Lee Hoàng
Salon Lee Hoàng
Salon Lee Hoàng
Salon Lee Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy