Đèn trang trí bằng bóng bay, dây thừng đơn giản

Bóng bay và dây thừng là những vật dùng đơn giản và dễ tìm, hơn thế nữa còn là những thứ đơn giản để tạo nên một chiếc đèn lung linh sẽ khiến căn phòng của bạn thêm rực rỡ. Chỉ đơn giản là sự kết hợp của: dây thừng, keo, bong bóng.


Chúng ta đã có một chiếc đèn trang trí thật lạ và độc đáo phải không nào. Cách làm đèn trang trí bằng bóng bay là 1 trong những cách làm đơn giản nhất, dễ làm và không yêu cầu quá cao về độ khéo léo. Chúng ta nên làm nhiều đèn với kích thước và màu sắc khác nhau, điều chỉnh độ cao thấp của chúng và tận hưởng những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt từ chiếc đèn trang trí này.


Cách thực hiện:

  • Trước khi bắt tay vào làm đèn trang trí bằng bóng bay chúng ta phải xác định được kích thước của đèn và vị trí sử dụng để khi bố trí tạo được cảm giác hài hòa cho nơi lắp đặt (phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách ….)
  • Sau khi định hình được thì bắt đầu tạo hình cho đèn, thổi bóng bay đến kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Sử dụng bút dạ quang vẽ 1 hình tròn xung quanh miệng bóng bay, chỗ này dùng để lắp đặt đèn led sau khi thành hình.
  • Trước khi tiến hình quấn dây nên bôi một lớp dầu hoặc một lớp mỡ xung quanh quả bóng bay để tránh tình trạng dậy thừng dính chặt vào bóng bay. Các bạn cũng có thể chọn dây thừng nhiều màu khác nhau để tạo cảm giác mới, hoặc chọn một màu cổ điển sang trọng đều được.
  • Sau khi đeo găng tay ,chúng ta bóp đều keo sữa ra tay và vuốt lấy dây thừng qua găng tay khi quấn, bước này giúp dây thừng thấm đều keo và không bị rơi vãi xuống đất quá nhiều.
  • Tiếp đó, tiến hành quấn dây thừng quanh bóng bay cho đến khi phủ kín quả bóng bay và chắc chắn rằng dây thừng vẫn định hình được sau khi chúng ta lấy quả bóng bay ra ngoài.
  • Tiếp theo, chúng ta chỉ việc lấy phần ruột bóng bay ra là đã hoàn thành 80% chiếc đèn rồi. Để làm việc đó, trước tiên phải chờ cho lớp keo sữa kho hoàn toàn trước đã.
  • Bây giờ, khung đèn đã hoàn thành. Lúc này chúng ta tiến hành bước cuối cùng là lắp đèn vào khung bằng cách đưa bóng đèn cần lắp đặt vào trong miệng đèn và cố định nó bằng dây kẽm mỏng hoặc dây gút nhựa.
Đèn trang trí bằng bóng bay, dây thừng đơn giản
Đèn trang trí bằng bóng bay, dây thừng đơn giản
Đèn trang trí bằng bóng bay, dây thừng đơn giản
Đèn trang trí bằng bóng bay, dây thừng đơn giản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy