Serum NNO VITE

Serum NNO VITE là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Thái Lan được phân phối bởi công ty MegaWecare có tuổi đời hơn 25 năm tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.


Tuy là một serum C mới nổi trên thị trường nhưng NNO VITE được cộng đồng làm đẹp đón nhận và cónhiều phản hồi tích cực trong thời gian gần đây bởi hiệu quả dưỡng trắng an toàn và hiệu quả làm sáng da của nó.


Điểm ưu việt của serum C này chính là chứa dẫn xuất Ascorbyl tetraisopalmitate - 1 dạng este củaVitamin C tan trong dầu, có tính ổn định cao hơn vitamin C tinh khiết (dạng L-AA) rất nhiều lần.Ascorbyl Tetraisopalmitate được kiểm nghiệm có thể chuyển hóa sang absorb và thẩm thấu vào da nhanhnhất trong các dạng vitamin C hiện nay (theo nghiên cứu của Clinics in Dermatology, 2008).


Thành phần chính:

  • Dẫn xuất vitamin C (Ascorbyl tetraisopalmitate): Dẫn xuất dạng tự nhiên tan trong dầu, dễ thẩm thấu và thẩm thấu sâu vào da. Đây là dạng lipid hoạt hóa của Vitamin C có pH trung tính không gây kích ứng. Có công dụng ức chế sự gia tăng quá mức hắc tố melanin, giúp cải thiện tông da trắng sáng và đều màu.
  • Bisabolol thiên nhiên (chiết xuất từ cúc La Mã): Có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và chống kích ứng da, làm lành tổn thương bề mặt da. Kích thích thay mới lớp biểu bì, cải thiện tình trạng da, giúp da luôn tươi mới
  • Vitamin E thiên nhiên (Tocopheryl acetate): Là chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi sự tấn công của gốc tự do. Làm giảm tiến trình lão hóa của da. Giúp ngăn ngừa, cải thiện xuất hiện nếp nhăn trên da. Kết hợp cùng vitamin C giúp tăng tính ổn định cho sản phẩm và tăng cường khả năng chống oxy hoá.

Serum NNO VITE có công dụng:

  • Dưỡng trắng và giúp da căng bóng, mềm mịn.
  • Cải thiện các vùng da tối màu, giúp làm sáng và đều màu da sau 2-4 tuần.
  • Ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hoá: sạm nám, khô ráp, chảy xệ sau 4-8 tuần.
  • Làm mờ vết thâm mụn, đốm nâu, tàn nhang.

Đặc biệt serum C NNO VITE có packaging khá độc đáo dạng viên đặt trong vỉ kín, có thể giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn, tránh tình trạng dễ oxy hoá so với với một số vitamin C hiện nay, và một viên đủ cho 1 lần sử dụng vô cùng tiện lợi. Đây là một sản phẩm đáng thử dành cho các chị em muốn sử dụng vitamin C để cải thiện tông da một cách an toàn, vì sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm.


Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://nangmega.vn/collections/uu-dai-nno-vite?utm_source=NNOVFB&

Fanpage: https://www.facebook.com/SerumNNOVITEVN
Website: https://nnovite.com.vn/

Serum NNO VITE
Serum NNO VITE
Review Serum NNO VITE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy