Thương hiệu CC Rohto

Serum Vitamin C Melano rất hiệu quả trong việc làm mờ thâm mụn, ngăn ngừa tàn nhang, giảm sự sản sinh sắc tố melanin. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.


CC Rohto với các thành phần chính gồm: vitamin C , vitamin E, dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol vậy nên có chức năng bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.


Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu CC Rohto:

  • Rohto đã thành công khi chiết xuất được Vitamin C tinh khiết kết hợp với vitamin E dưới dạng serum có thể thấm sâu lớp đáy của thượng bì để phát huy hiệu quả ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin. Hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm do mụn để lại, ngăn ngừa mụn mới xuất hiện.
  • Bổ sung vitamin E, duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, da mất nước. Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da, làm sáng da từ bên trong.
  • Đồng thời thành phần cũng là một chất chống oxy hóa mạnh nên chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ.


Với bảng thành phần như vậy thì có thể tác dụng chính mà Serum CC Melano mang lại cải thiện tình trạng thâm do mụn và dưỡng sáng da hiệu quả.


Link shopee: https://shorten.asia/7jsauCPM

Rohto vitamin C Melano CC
Rohto vitamin C Melano CC
Rohto vitamin C Melano CC
Rohto vitamin C Melano CC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy