Thương hiệu SK-II

Thương hiệu SK-II ban đầu có tên là Serect Key, sau đó được đổi tên thành Serect Key II (SK-II), là tập đoàn mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Đối với các tín đồ làm đẹp thì SK-II là thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


Thương hiệu SK-II đã phát triển dòng sản phẩm làm trắng thế hệ mới nhất GenOptics nhằm đem đến cho bạn làn da trắng rạng rỡ, không có dấu hiệu thâm nám trong tương lai.


Đặc điểm nổi bật của dòng serum dưỡng trắng đến từ thương hiệu SK-II:

  • Serum Genoptics Aura Essence với thành phần chính chứa thành phần chất Genoptics Aura Cocktail, D-Merano độc quyền.
  • Với công thức Soft Aura White Cocktail ức chế việc sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây sạm da, kết hợp với tinh chất Pitera độc quyền, cung cấp dưỡng chất để làn da khỏe mạnh, giúp bạn cải thiện rõ rệt sắc tố làn da, để lộ làn da rạng rỡ trắng hồng từ sâu bên trong.
  • Điểm khác biệt của và dòng dưỡng trắng da Genoptics Aura Essence SK-II mới là ở ống nhỏ giọt, ống này được thiết kế đặc biệt, nó sẽ tự làm đầy thân ống với 1 liều lượng chuẩn, đủ cho bạn có thể thoa đều khắp da mặt, đồng thời đó cũng lượng serum vừa đủ tốt nhất cho mỗi lần sử dụng.


Dòng serum Genoptics Aura Essence là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay bởi chất lượng vượt trội với nhiều tính năng ưu việt như: dưỡng trắng tối ưu, chống lão hóa, dưỡng ẩm, chống nắng. Nếu thường xuyên sử dụng, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng tuyệt vời. Giá của dòng serum này khá đắt, tuy nhiên so với chất lượng thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.


Website: https://sk-ii.vn/

Thương hiệu SK-II
Thương hiệu SK-II
Thương hiệu SK-II
Thương hiệu SK-II
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy