CÁCH TẬP LUYỆN ĐỂ PHÁT TRIỂN 3 LOẠI SỨC MẠNH TRÊN

GIAI ĐOẠN 1: Tập trung vào “Core”
Trong giai đoạn này, bạn hãy tập trung tăng cường phần “core” cả về sức mạnh lẫn năng lượng, chú trọng tới các thay đổi mà thách thức sức mạnh vùng trung tâm của cơ thể. Chẳng hạn, thay vì tập barbell front squat (squat trước với tạ đòn), hãy tập double-kettlebell front squat (squat trước với 2 tạ nắp ấm). Thay vì tập bench press, hãy tập single-arm bench press (đẩy ngực trên ghế với tạ đơn 1 tay). Thay vì tập dumbbell rows với sự hỗ trợ của tay hoặc ngực thì hãy tập dumbbell rows thông thường (không có sự hỗ trợ). Ngoài việc tích hợp “core” vào trong tất cả các bước di chuyển cơ bản thì bạn cũng nên thử một số bài tập riêng lẻ như dead bug, plank và tập với bánh xe (ab-wheel roll-out). Bởi vì chúng sẽ giúp xây dựng phần “core” theo 3 chiều chứ không chỉ tập trung vào mỗi phần sau hay phần trước.
GIAI ĐOẠN 2: Tập trung vào sức mạnh tối đa
Hãy thử thách bản thân bằng cách tăng độ khó của các bài tập. Nhưng điều cần nhớ ở đây đó là tăng sức mạnh cơ thể càng lớn càng tốt. Bạn có thể thử với front squat, back squat, deadlifet, bench press hoặc chin-up.
GIAI ĐOẠN 3: Tập trung vào Explosive Strength
Mục tiêu ở giai đoạn này đó là chuyển đổi sức mạnh đã tích lũy được thành một nguồn nội lực tự nhiên của bạn. Bạn có thể tập chạy, nhảy, bơi nước rút, Olympic lifting hay ném bóng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy