Siro cho trẻ biếng ăn Pediakid

Tình trạng trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng ngày càng tăng cao, bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như bệnh lý, tâm lý, sử dụng nhiều thuốc kháng sinh sau một đợt ốm. Việc thiếu hụt vi chất hoặc món ăn chế biến không phù hợp với khẩu vị, thực đơn không đa dạng cũng có thể khiến trẻ biếng ăn. Để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng khôn lường tới sự phát triển thể lực cũng như trí lực của trẻ khiến các mẹ không khỏi lo lắng. Để cải thiện tình trạng này, bố mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, tránh ép trẻ ăn thái quá khiến trẻ có ác cảm với thức ăn. Tìm tòi chế biến các món ăn mới để trẻ thay đổi khẩu vị giúp bé ăn ngon miệng. Được biết các chất dinh dưỡng trong thực phẩm, có thể mất đi trong quá trình chế biến và nấu chín. Vì vậy bạn cần bổ sung thêm dưỡng chất cho trẻ bằng siro Pediakid để giúp bé tăng trưởng toàn diện.


Thành phần:

  • Nước tinh khiết, agave xi-rô 40%, chất xơ acacia15%, chiết xuất hydroglycerine 7,5% (cỏ cà ri, spirulina, nghệ, gừng, rau diếp xoăn, cải xoong), chiết xuát mâm xôi, mâm xôi hương liệu, chất làm đặc: guar gum, chất bảo quản: kali sorbat, natri benzoat, gluconate đồng, gluconate mangan.
  • Tảo Spirulina (Spirulina platensis) rất giàu protein dễ tiêu hoá (tới 60%-70% trọng lượng khô của tảo) và giàu các loại acid amin như leucin, isoleucin, valin, lysin, menthionin, tryptohan.
  • Curcuma tinh chất nghệ có công dụng phòng ngừa các bệnh như đâu dạ dày, bụng đầy hơi, viêm tá tràng…


Công dụng:

  • Siro cho trẻ biếng ăn Pediakid là sản phẩm bổ sung vitamin cho trẻ em hỗ trợ trẻ ăn ngon, giúp tăng cân.
  • Cân bằng hệ vi khuẩn tiêu hóa, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi phát triển. Tăng khả năng hấp thụ thức ăn, làm cho trẻ ăn ngon, giúp phân mềm chống táo bón. Kích thích nhu động ruột, dạ dày hoạt động tốt hơn.
  • Giảm mệt mỏi cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Chứa 15 loại viatmin, giúp tăng cường năng lượng và hệ miễn dịch. Để bé năng động hơn và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là giúp trẻ ăn ngon và bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ. Hương vị mâm xôi thơm ngon rất dễ uống.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi: 1 muỗng cafe 5ml/lần, 2 lần mỗi ngày, sau bữa ăn
  • Trên 5 tuổi: 2 muỗng cafe 10 ml/lần, 2 lần mỗi ngày, sau bữa ăn.
  • Nên uống trong vòng 1 - 2 tháng để có hiệu quả tối ưu. Uống tiếp nhiều lần trong năm nếu thấy cần thiết.
  • Thích hợp cả khi trên 15 tuổi. Lắc đều trước khi sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Siro-Pediakid-phát-triển-toàn-diện-cho-bé-tăng-đề-kháng-chống-còi-xương-ăn-ngon-bổ-máu-(Chai-125ml)-i.429143511.10895156413?

Siro cho trẻ biếng ăn Pediakid
Siro cho trẻ biếng ăn Pediakid
Siro cho trẻ biếng ăn Pediakid
Siro cho trẻ biếng ăn Pediakid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy