Giáng sinh yêu thương (A Christmas Carol - 2009)

Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Là một lão già bủn xỉn, keo kiệt và đáng ghét, lão ta luôn buông những lời lẽ tệ bạc với người giúp việc trung thành và đứa cháu trai tốt bụng của mình.


Scrooger chán ghét ngày lễ Giáng sinh. Như mọi khi, lão về nhà ngồi co ro cạnh lò sưởi và làu bàu những lời chửi mắng. Đêm đó, ngay tại căn phòng, Scrooger đã gặp hồn ma của Joseph Marley - đối tác kinh doanh đã chết của lão. Marley – trong bộ dạng đáng sợ và mang xiềng xích, hắn đang phải trả giá cho sự nhẫn tâm của bản thân lúc còn sống, hy vọng có thể giúp Scrooger không phải chịu chung một kết cục như mình. Joseph Marley cảnh báo Scrooger sẽ bị 3 hồn ma khác ghé thăm.


Và khi những hồn ma của Giáng sinh Quá khứ, Hiện tại và Tương lai lần lượt xuất hiện trong những hình dạng đặc biệt, đưa Scrooger qua chuyến hành trình đầy nỗi sợ hãi, kỳ lạ mà nhờ đó lão đã tỉnh ngộ. Trái tim của Scrooger rung động, lão phải rộng mở con tim để chuộc lại những sai lầm đã mắc phải trong những năm tháng sống ích kỷ trước khi quá muộn. Scrooger đã biết yêu ngày lễ Giáng sinh, yêu sự đầm ấm mà Giáng sinh và tình người mang lại.


Link xem phim: https://motphimm.com/xem-phim/giang-sinh-yeu-thuong/p4CdoJpu.html

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy