Snappy Driver Installer

Thông thường, bạn có thể yên tâm khi biết rằng hệ điều hành Windows của bạn sẽ luôn cập nhật trình điều khiển cùng với các thành phần chính khác trong hệ thống của bạn. Tuy nhiên, nó xảy ra nhiều lần hơn chúng ta có thể nhớ rằng bản cập nhật định kỳ đã bỏ lỡ công việc cơ bản này và khiến trình điều khiển của bạn dễ gặp phải một số vấn đề có vấn đề. Snappy Driver Installer là phần mềm mã nguồn mở và miễn phí đảm bảo trình điều khiển của bạn được cập nhật và sẵn sàng hoạt động khi cần.


Những gì SDI làm khá dễ hiểu, nó sẽ quét toàn bộ hệ thống của bạn để đề xuất cài đặt trình điều khiển mới có thể cải thiện hiệu suất của PC của bạn. Nó sẽ cung cấp nhiều loại trình điều khiển mới để bạn cài đặt. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn trình điều khiển bạn cần cài đặt từ danh sách. Khi bạn làm như vậy, vui lòng đảm bảo chọn tab tạo điểm khôi phục mới trước khi nhấp vào cài đặt. Thời gian cập nhật trình điều khiển sẽ phụ thuộc vào số lượng trình điều khiển trong hệ thống của bạn cần cập nhật. Snappy Driver Installer cũng được khá nhiều người chia sẻ miễn phí trên internet, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và cài đặt phần mềm này. Sau tải về hoàn tất, người dùng chỉ cần giải nén bằng Winrar hoặc 7zip và khởi chạy tập tin .exe để chạy phần mềm Snappy Driver Installer. Cách khởi chạy nó không có gì khác biệt so với những phần mềm khác. Để biết thêm thông tin về các driver cần được cài đặt hoặc nâng cấp, người dùng có thể chọn vào dòng Update are available. Khi bạn lựa chọn, hệ thống sẽ hiển thị một bảng để bạn có thể lựa chọn những gì cần thiết. Tuy nhiên, khi người dùng mới cài lại máy, cách tốt nhất lòa bạn nên sử dụng chức năng Check All để cài đặt toàn bộ Driver cho máy, hoặc nếu như đã có một số driver được cài đặt, bạn cũng có thể lựa chọn những Driver riêng biệt chưa được cài đặt để cài đặt cho thiết bị của mình. Sau khi hoàn thành những bước này, bạn đơn giản chỉ cần ngồi chơi để chờ phần mềm dowload và tự động cài đặt cho thiết bị của bạn.


Để sao lưu driver đã được cài đặt vào máy tính, bạn có thể chọn vào nút Extract to bên trái trên giao diện chính của phần mềm. Sau khi đã sao lưu lại những Driver này, bạn có thể sử dụng nó mỗi khi cần đến mà không cần phải cài đặt lại Snappy Driver Installer thêm một lần nữa.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-snappy-driver-installer-18691#showlink

Snappy Driver Installer
Snappy Driver Installer
Snappy Driver Installer

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy