CPU-Z

CPU-Z là một phần mềm chuyên được sử dụng để thu thập thông tin về các linh kiện phần cứng có trong máy tính của bạn như CPU, bo mạch chủ, chipset, bộ nhớ RAM, card đồ họa... CPU-Z được thiết kế cho hệ điều hành Windows và Android, iOS vẫn chưa có. Chỉ cần máy tính của bạn được cài đặt các hệ điều hành Windows từ XP trở lên, kèm theo đó là quyền quản trị xuyên suốt các hành động cài đặt và khởi chạy thì bạn có thể yên tâm sử dụng CPU-Z thoải mái. Đây là phần mềm miễn phí.


CPU-Z có sẵn phiên bản thiết lập và portable, trong chế độ thiết lập, bạn có thể xem xét và chấp nhận thỏa thuận cấp phép, thay đổi thư mục cài đặt mặc định và tạo các shortcut cho chương trình. Để so sánh, phiên bản portable có thể được giải nén ở bất kỳ đâu trên máy tính của bạn hoặc thiết bị bên ngoài để chạy trực tiếp CPU-Z mà không cần thiết lập. Bạn chỉ cần mở file trình khởi chạy tương ứng với kiến trúc máy của bạn (32-bit hoặc 64-bit). Sau khi được cài đặt trên hệ thống máy tính, CPU-Z sẽ bắt đầu chẩn đoán hoàn chỉnh. Sau đó, nó cho phép người dùng biết được đặc điểm của từng phần tử trên máy tính. Để làm điều này, người dùng khởi chạy ứng dụng và có thể đọc thông tin trên một cửa sổ. CPU-Z cung cấp các chi tiết cụ thể không thể tìm thấy dễ dàng trên những thuộc tính của máy tính. Ví dụ, đối với bộ xử lý, ứng dụng có thể cung cấp cho bạn tên, số, code name, công nghệ gói và thông số kỹ thuật. Đối với bo mạch chủ, người dùng có cơ hội biết nhà cung cấp, model, phiên bản, model BIOS, chipset và cảm biến,... Đối với bộ nhớ, CPU-Z hiển thị tần số và thời gian của RAM,... Nó cũng có thể hiển thị phiên bản Windows và DirectX.

Giao diện của CPU-Z đơn giản và trực quan, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý. Cửa sổ bao gồm 7 tab liên quan đến CPU, Caches, Mainboard, Memory, SPD, Graphics và About để biết thêm thông tin. Đây là phần mềm cần thiết cho bất kỳ người dùng PC nào, những người phải có thông số kỹ thuật phần cứng để nâng cấp thiết bị của họ, kiểm tra các yêu cầu hệ thống cho game hoặc chương trình, tìm những bản cập nhật driver trên Internet hoặc kiểm tra khả năng của CPU.


Link tải: https://www.cpuid.com/downloads/cpu-z/cpu-z_2.01-en.exe

CPU-Z
CPU-Z
CPU-Z

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy