Windows Repair By Tweaking

Phần mềm Windows Repair hỗ trợ phát hiện và sửa lỗi Windows kịp thời, Windows Repair tiến hành quét Registry, Internet Explorer, Windows Update, Windows Firewall ... để tìm ra các lỗi ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thống và tiến hành sửa các lỗi đó, lấy lại sự hoạt động bình thường cho máy tính của bạn. Một ưu điểm của chương trình này là cung cấp tính năng bảo vệ và sữa chữa Windows Firewall nhằm tăng cường hệ thống bảo mật cho máy tính, khôi phục lại tình trạng của trình duyệt Internet Explorer giúp người dùng lướt web dễ dàng hơn.

Windows Repair cho phép sữa lỗi các Hosts File, bảo vệ các thiết lập mặc định trong Windows trước sự tấn công của virus và các phần mềm độc hại. Nó cũng hỗ trợ phục hồi các biểu tượng trong Windows và kiểm soát các vấn đề với Winsock DNS Cache, Windows Updates, xóa các File tạm, cài đặt lại Proxy, tối ưu hóa các kết nối mạng. Windows Repair cũng giúp người dùng kiểm tra các vấn đề với ổ đĩa CD, DVD, nâng cao khả năng hoạt động và sự ổn định của hệ thống, chương trình và các trò chơi. Toàn bộ ổ đĩa máy tính sẽ được kiểm tra và loại bỏ những shortcut không cần thiết. Ứng dụng cung cấp tính năng sữa lỗi an toàn nhằm tăng sự ổn định cho máy tính. Windows Repair là bộ công cụ đa tính năng cho công việc phát hiện và sữa lỗi hệ thống bao gồm các vấn đề của Registry, Internet Explorer, Windows Update, trình duyệt... Phần mềm này có thể khôi phục lại cài đặt ban đầu cho hệ điều hành của bạn, loại bỏ virus và tăng cường hiệu suất cho máy tính của bạn. Quét nhanh và quét sâu toàn bộ hệ thống, phát hiện các vấn đề về ổ cứng, Registry, tường lửa, phục hồi các biểu tượng trong Windows, sữa lỗi các Hosts File, Proxy, tối ưu hóa các kết nối mạng, kiểm tra các vấn đề với ổ đĩa CD, DVD, tăng cường hiệu suất hệ thống, khôi phục lại cài đặt ban đầu cho hệ điều hành.

Để sửa chữa các lỗi khởi động hệ thống với phần mềm tạo boot, các lỗi về ổ đĩa, phần mềm Windows Repair sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay phần mềm về để thử trải nghiệm nhé.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-windows-repair-6389#showlink

Windows Repair By Tweaking
Windows Repair By Tweaking
Windows Repair By Tweaking

Top 10 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

  1. top 1 System Mechanic Ultimate Defense
  2. top 2 Restoro
  3. top 3 Outbyte PC Repair
  4. top 4 Ashampoo WinOptimizer 19
  5. top 5 Windows Repair By Tweaking
  6. top 6 FixWin
  7. top 7 Snappy Driver Installer
  8. top 8 CCleaner Technician Edition
  9. top 9 CPU-Z
  10. top 10 Microsoft Fix-It Tool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy