Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Son Ye Jin

Son Ye Jin sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982, là diễn viên vừa có tài vừa có sắc nổi danh xứ Hàn. Từng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, "ngọc nữ điện ảnh" liên tục bứt phá trong cách diễn từ vai hiền lành, chịu thương chịu khó đến vai đấu tranh tâm lý hay thậm chí là không ngại đóng cảnh “giường chiếu”. Thế nhưng Son Ye Jin không hề bị khán giả quay lưng, mà cô còn được khen ngợi và yêu thích hơn nữa. Ban đầu Son Ye Jin là một người mẫu sau đó cô chạm ngõ điện ảnh bằng tác phẩm Secret Tears (2000) bằng một vai nhỏ và nhanh chóng gây chú ý. Sau đó cô nhận được hàng loạt những dự án khác, nhưng The Classic (2003) đã đưa tên tuổi của Son Ye Jin lên như diều gặp gió, vươn ra khỏi khu vực Hàn Quốc. Nhờ hàng loạt phim tình cảm lãng mạn như: Hương mùa hè, A Moment To Remember,...cùng với nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống của Son Ye Jin đã giúp cô được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, “nàng thơ”, “quốc bảo nhan sắc” thời bấy giờ.


Cứ nghĩ Son Ye Jin sẽ luôn giữ hình ảnh ngọc nữ với thể loại phim tình cảm sướt mướt, nhưng không, Son Ye Jin giũ bỏ hình tượng ngoan hiền để lột xác với vẻ ngoài quyến rũ, gai gốc, nóng bỏng để đóng những bộ phim gắn mác 18 + yêu cầu phải cởi mà trước đó chưa từng có mỹ nhân nào táo bạo thử sức. Trong làng giải trí Hàn, đối với Son Ye Jin mà nói cô là một hiện tượng rất đặc biệt, hiếm có, tự mình đóng cảnh nóng mà không cần người đóng thế, chinh phục gián giả bằng cách thể hiện những mặt nội tâm tinh tế, giằng xé, phức tạp chứ không chỉ là những cảnh quay nhạy cảm. Theo đuổi sự chuyên nghiệp và chưa từng sợ đóng cảnh nóng, sự hy sinh vì nghệ thuật của Son Ye Jin đã được giới chuyên môn công nhận và khán giả thì không hề ném đá hay mất đi hình tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Khi quay về với thể loại phim tình cảm Be with You, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã liên tục giành thắng lợi về độ rating và sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.


Sau đó, tác phẩm Hạ cánh nơi anh làm mưa làm gió khắp Châu Á, Son Ye Jin một lần nữa được khen nấy khen để, liên tục xuất hiện trên rất nhiều trang báo trong và ngoài nước. Thậm chí vì bộ phim quá hay, cảnh diễn quá tình mà Son Ye Jin và Hyun Bin đã tạo nên một phản ứng hóa học cực tốt khiến fan liên tục ship cặp và hy vọng họ thực sự thành đôi. Son Ye Jin cho đến ngày nay vẫn luôn được tung hô với nhan sắc không tuổi, dịu dàng, thậm chí khi quay phim Hạ cánh nơi anh Son Ye Jin cũng không hề trang điểm, có chăng chỉ là một lớp phấn mỏng manh, điều đó cho thấy nhan sắc của chị đẹp thuộc dạng nữ thần, cô còn từng lọt vào danh sách Hàn đẹp nhất thế kỷ 21. Thế nhưng hy vọng một ngày không xa chúng ta sẽ được hay tin Son Ye Jin không còn sớm chiều đi về lẻ bóng nữa.

Nữ diễn viên Son Ye Jin
Nữ diễn viên Son Ye Jin
Một đoạn cut trong bộ phim Hạ cánh nơi anh

Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy