Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo sinh 15/8/1981 tại Bắc Gyeongsang, Hàn Quốc. Sau khi xem bộ phim A Promise, trong Song Ji Hyo đã nuôi niềm đam mê cháy bỏng với việc trở thành diễn viên. Nhưng khi lớn lên cô lại học chuyên ngành kế toán thuế và mon men bước chân vào showbiz Hàn với nghề người mẫu chứ không phải là một diễn viên. Nhưng đi đường vòng thì đã sao, cuối cùng cái duyên với nghề diễn vẫn đến với mợ ngố Song Ji Hyo. Cô dần nhận được vai diễn đầu tiên là Tuổi ngây thơ, sau đó đến Hành lang chết 3: Bậc thang ma, dần ghi dấu mạnh trong Hoàng cung và Truyền thuyết Jumong…Đặc biệt khi đóng vai người thứ ba trong Hoàng cung đã khiến mợ ngố nhận về nhiều chỉ trích nhưng cũng nhờ đó mà cô lại trở nên nổi tiếng. Sau đó cô đóng phim Truyền thuyết Jumong, đã lấy nhiều nước mắt của khán giả đã nhận về vô số lời khen ngợi. Hình tượng nhu mì, dịu dàng, quá thành công khiến công chúng trong phim nghĩ rằng cô sẽ xây dựng hình tượng “ngọc nữ” sau thành công của bộ phim Truyền thuyết Jumong, nhưng không Song Ji Hyo chọn một hình tượng gây sốc với công chúng chính là lột xác vào vai diễn gắn mác 18+. Chính sự thay đổi quá lớn này đã làm nổi lên trận tranh cãi nảy lửa, hầu như ai cũng không thể chấp nhận được hình ảnh này của cô, thậm chí cho rằng cô đã biến mình thành một diễn viên rẻ tiền vì ham nổi tiếng.


Mặc cho những lời ném đá chói tai, Song Ji Hyo chưa bao giờ thấy hối hận vì lựa chọn của mình, cô nói mình tập trung vào diễn tả biểu cảm, tâm lý, nét mặt chứ không phải cứ đóng cảnh nóng chỉ để phim trở nên nóng bỏng hơn. Phải nói rằng Song Ji Hyo là một người mạnh mẽ, ai nói cứ nói nhưng cô vẫn hướng về phía trước, tiếp tục lựa chọn những vai diễn đa dạng từ hành động, phản diện hay chính diện thậm chí là “cởi”. Từ sự nghiêm túc theo nghề và chấp nhận làm mới mình trong từng vai diễn, đã khiến những cái nhìn phản cảm về Song Ji Hyo dần thay đổi, họ quay sang ủng hộ cô nhiều hơn.


Năm 2010, Song Ji Hyo chính thức gia nhập vào gameshow Running Man, cô là đóa hoa xinh đẹp duy nhất trong chương trình, với tính cách hài hước, siêu lầy, thân thiện, thường xuyên để mặt mộc, nhiệt tình tham gia trò chơi. Việc này đã giúp Song Ji Hyo trở thành át chủ bài của Running Man, thu hút rất đông người xem và có rất nhiều fan hâm mộ trên nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á. Có thể nói đây là chương trình đã đem Song Ji Hyo đến gần hơn với công chúng, cô được rất nhiều hậu bối yêu mến, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật người đẹp 8x chưa từng gây ra scandal nào, đời tư kín đáo.


Sự nghiệp khá thành công, Song Ji Hyo cũng trở thành một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của showbiz Hàn, bên cạnh đó cô còn thỉnh thoảng tham gia các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Mới đây, Song Ji Hyo tham gia vào 2 bộ phim Did We Love? và Kẻ xâm nhập, dự án điện ảnh Kẻ xâm nhập đã lên sóng vào cuối tháng 5 và trở nhanh chóng đốt cháy phòng vé với nội dung kinh dị và kịch tính thu hút đông đảo người xem. Dù đã ngưỡng gần U40, giàu có, xinh đẹp bất chấp tuổi tác, chính vì vậy người hâm mộ càng nóng lòng, trông mong thần tượng mình mau chóng có ý trung nhân, thế nhưng Song Ji Hyo vẫn luôn lẻ bóng và chưa có ý định kết hôn. Cô chia sẻ “Hôn nhân không nằm trong suy tính của tôi ở thời điểm này. Tôi hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại”. Qủa thực hầu hết thời gian của người đẹp ngoài công việc thì là chăm sóc bản thân, biết rằng tình yêu là một cái duyên, nhưng hy vọng duyên sẽ đến vào một ngày đẹp trời và Song Ji Hyo sẽ thực sự mở lòng đón nhận điều ấy.

Diễn viên Song Ji Hyo
Diễn viên Song Ji Hyo
Song Ji Hyo trong Running Man

Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy