Sốt mayonnaise Maurel

Sốt mayonnaise Maurel được sản xuất tại Pháp, với quy trình sản xuất chuẩn mực cùng với hệ thống dàn máy móc hiện đại đem đến một sản phẩm khá chất lượng. Mayonnaise là một loại sốt có xuất xứ từ các nước phương Tây và được nhiều người yêu thích. Khi bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, mayonnaise cũng đã dần dần chinh phục được tiêu chí của người tiêu dùng.


Sốt mayonnaise Maurel là một loại sốt gia vị đa năng giúp làm tăng mùi vị cho các món rau củ, hải sản, chiên và nướng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tươi, nguyên chất mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn khi sử dụng. Vị chua béo hài hòa của sốt không những hợp khẩu vị của nhiều người mà còn mang đến vị ngon tuyệt vời cho các món rau, chiên, nướng giúp các thành viên trong gia đình bạn thưởng thức những món ăn ngon mỗi ngày.


Sốt mayonnaise Maurel được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín tại Pháp mang đến cho cơ thể các dưỡng chất từ các thành phần tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích khẩu vị của người dùng giúp cho người dùng ngon miệng hơn. Sốt mayonnaise Maurel được sản xuất theo quy trình công nghệ được kiểm nghiệm về chất lượng và an toàn thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản và có cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Đặc điểm:

  • Sốt mayonnaise Maurel được làm từ các nguyên liệu chính: lòng đỏ trứng gà, dầu thực vật… chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng. Sản phẩm mang hương vị thơm, béo ngậy thích hợp với nhiều món ăn khác nhau.
  • Sản phẩm có màu sáng nhẹ, với mùi thơm khá dễ chịu. Hương vị ngọt nhẹ béo nên thích hợp với nhiều món ăn thơm ngon khác nhau, kích thích vị giác cho người thưởng thức.
  • Sản phẩm được đóng hộp tiện dụng và dễ sử dụng. Hộp nhỏ gọn và dễ mang theo khi sử dụng.

Thành phần:

  • Dầu thực vật, nước, lòng đỏ trứng.
  • Đường, muối, dấm, tinh bột biến đổi.
  • Chất chống oxi hóa (E385)…

Công dụng:

  • Sốt mayonnaise Maurel là loại sốt và gia vị được sử dụng để chấm các món ăn chiên rán như nem, chả, khoai tây chiên và làm các loại salad, đặc biệt ngon khi sử dụng với các loại hải sản như tôm, sò, cá hộp…
  • Có thể sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu nền để pha chế các loại nước chấm, nước sốt dùng kèm.

Link đặt hàng: shopee.vn/SỐT-MAYONNAISE-PHÁP-Hiệu-Maurel-Lọ-235g-i.29636896.2908432173?

Sốt mayonnaise Maurel
Sốt mayonnaise Maurel
Hương vị ngọt nhẹ béo nên thích hợp với nhiều món ăn thơm ngon khác nhau, kích thích vị giác cho người thưởng thức.
Hương vị ngọt nhẹ béo nên thích hợp với nhiều món ăn thơm ngon khác nhau, kích thích vị giác cho người thưởng thức.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy