Sốt mayonnaise Heinz

Heinz là thương hiệu hơn 150 năm có mặt trên toàn thế giới được thành lập bởi Henry J. Heinz vào năm 1869 tại thành phố Pittsburgh, tiểu bang Pennsylvania của Hoa Kỳ, chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ em như: Bánh ăn dặm cho bé, bột ăn dặm cho bé hay các loại dinh dưỡng đóng chai,... Đến nay, Heinz đã sản xuất ra hơn 5700 loại sản phẩm, cung cấp hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có cả Việt Nam. Heinz đại diện cho chất lượng, khẳng định giá trị của sức khỏe, luôn đảm bảo được hương vị, dinh dưỡng và sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng từ em bé cho đến người lớn nên rất được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.


Bên cạnh sản xuất các dòng thực phẩm bánh, bột cho trẻ em, thì sốt mayonnaise Heinz là một dòng sản phẩm chất lượng cao bởi Heinz. Sốt mayonnaise của Heinz là sự hòa quyện giữa hương sữa thơm ngon cùng vị chua béo đặc trưng của trứng gà và dấm, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cùng công thức thông minh nhằm đem đến một loại gia vị với độ thơm ngon và rất độc đáo. Sản phẩm thích hợp để chấm bánh mì, sandwich, khoai tây chiên, gà chiên hay trộn salad trái cây… Đặc biệt với vị chua béo hài hòa của sốt mayonnaise mang đến vị ngon tuyệt vời cho các món rau.


Đặc điểm:

  • Sốt mayonnaise hiệu Heinz với vị khá độc đáo được lựa chọn làm gia vị hay nguyên liệu của khá nhiều món ăn mang hơi hướng châu Âu.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cùng công thức thông minh nhằm đem đến một loại gia vị với độ thơm ngon và khá độc đáo.
  • Đặc trưng sốt sánh và mượt mà cùng vị ngọt nhẹ kèm độ béo vừa phải, cùng mùi thơm kích thích khướu giác, sốt mayonnaise đã đem đến cho người thưởng thức một loại sốt và gia vị khá thơm ngon.
  • Sản phẩm có màu tươi sáng cùng mùi thơm dễ chịu đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm về mùi vị khá độc đáo và ấn tượng.

Thành phần:

  • Dầu hạt cải 6%, nước, lòng đỏ trứng tiệt trùng từ trứng gà nuôi thả (5%), dấm, tinh bột, đường, muối hạt, mù tạt, gia vị, chất chống oxy hóa (natri canxi EDTA)

Công dụng:

  • Sản phẩm phù hợp cho các thực phẩm trộn, gỏi, chấm...cho bữa ăn gia đình thêm thơm ngon, hấp dẫn.
  • Kích thích mùi vị món ăn ngon hơn, kích thích hệ tiêu hóa người dùng.
  • Sản phẩm sử dụng trực tiếp.

Link đặt hàng: shopee.vn/Sốt-Mayonnaise-Good-Heinz-220ml-(Date-T1-2024)-i.410077859.11254784588?

Sốt mayonnaise Heinz
Sốt mayonnaise Heinz
Sốt mayonnaise Heinz
Sốt mayonnaise Heinz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy