Top 9 Thương hiệu sốt mayonnaise chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 13864 0 Báo lỗi

Mayonnaise là một loại nước sốt sánh mượt, được làm từ các nguyên liệu chính như: lòng đỏ trứng gà, dầu đậu nành, mù tạt… và được sử dụng để làm salad, chấm ... xem thêm...

  1. Heinz là thương hiệu hơn 150 năm có mặt trên toàn thế giới được thành lập bởi Henry J. Heinz vào năm 1869 tại thành phố Pittsburgh, tiểu bang Pennsylvania của Hoa Kỳ, chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ em như: Bánh ăn dặm cho bé, bột ăn dặm cho bé hay các loại dinh dưỡng đóng chai,... Đến nay, Heinz đã sản xuất ra hơn 5700 loại sản phẩm, cung cấp hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có cả Việt Nam. Heinz đại diện cho chất lượng, khẳng định giá trị của sức khỏe, luôn đảm bảo được hương vị, dinh dưỡng và sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng từ em bé cho đến người lớn nên rất được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.


    Bên cạnh sản xuất các dòng thực phẩm bánh, bột cho trẻ em, thì sốt mayonnaise Heinz là một dòng sản phẩm chất lượng cao bởi Heinz. Sốt mayonnaise của Heinz là sự hòa quyện giữa hương sữa thơm ngon cùng vị chua béo đặc trưng của trứng gà và dấm, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cùng công thức thông minh nhằm đem đến một loại gia vị với độ thơm ngon và rất độc đáo. Sản phẩm thích hợp để chấm bánh mì, sandwich, khoai tây chiên, gà chiên hay trộn salad trái cây… Đặc biệt với vị chua béo hài hòa của sốt mayonnaise mang đến vị ngon tuyệt vời cho các món rau.


    Đặc điểm:

    • Sốt mayonnaise hiệu Heinz với vị khá độc đáo được lựa chọn làm gia vị hay nguyên liệu của khá nhiều món ăn mang hơi hướng châu Âu.
    • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cùng công thức thông minh nhằm đem đến một loại gia vị với độ thơm ngon và khá độc đáo.
    • Đặc trưng sốt sánh và mượt mà cùng vị ngọt nhẹ kèm độ béo vừa phải, cùng mùi thơm kích thích khướu giác, sốt mayonnaise đã đem đến cho người thưởng thức một loại sốt và gia vị khá thơm ngon.
    • Sản phẩm có màu tươi sáng cùng mùi thơm dễ chịu đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm về mùi vị khá độc đáo và ấn tượng.

    Thành phần:

    • Dầu hạt cải 6%, nước, lòng đỏ trứng tiệt trùng từ trứng gà nuôi thả (5%), dấm, tinh bột, đường, muối hạt, mù tạt, gia vị, chất chống oxy hóa (natri canxi EDTA)

    Công dụng:

    • Sản phẩm phù hợp cho các thực phẩm trộn, gỏi, chấm...cho bữa ăn gia đình thêm thơm ngon, hấp dẫn.
    • Kích thích mùi vị món ăn ngon hơn, kích thích hệ tiêu hóa người dùng.
    • Sản phẩm sử dụng trực tiếp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sốt-Mayonnaise-Good-Heinz-220ml-(Date-T1-2024)-i.410077859.11254784588?

    Sốt mayonnaise Heinz
    Sốt mayonnaise Heinz
    Sốt mayonnaise Heinz
    Sốt mayonnaise Heinz

  2. Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và giới thiệu sản phẩm st mayonnaise sản xuất trong nước đầu tiên trên thị trường, mang đến những trải nghiệm gia vị mới, giúp hiện đại hóa các món ăn Việt. Sản phẩm sốt mayonnaise Aji mayo được sản xuất từ trứng gà tươi, tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ Nhật Bản, dựa trên khẩu vị người Việt với hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, tạo ra xu hướng mới trong thưởng thức ẩm thực. Với thiết kế "Nắp kép" tiện lợi, Aji-mayo không những giúp các bé ăn rau ngon, nhiều hơn mà còn giúp trang trí món ăn, thỏa sức sáng tạo trong từng bữa ăn. Ngoài ra, công ty còn cung cấp loại sốt mayonnaise Aji-mayo Professional sauce dành riêng nhà hàng dùng để pha chế xốt chấm, mang đến vị ngon cho nhiều món ăn.


    Sốt mayonnaise Aji-mayo từ trứng gà tươi: Sốt Mayonnaise Aji-mayo sản xuất từ trứng gà tươi bên cạnh các nguyên liệu khác như dầu, giấm,…Tất cả nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Đặc biệt trứng gà tươi từ nhà cung cấp được yêu cầu tiêu chuẩn cao như trứng sạch, không dính đốm dơ, không nứt vỡ, lòng đỏ cao, lòng trắng đặc và được xử lý vệ sinh trên dây chuyền hiện đại. Để tạo ra được thành phẩm cuối cùng sốt mayonnaise Aji-mayo, hỗn hợp dịch trứng cùng các thành phần nguyên liệu sẽ được trộn đều, đồng hóa và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đóng gói và và đưa đến tay người tiêu dùng.


    Đặc điểm:

    • Sốt Mayonnaise Aji-mayo là sự hòa quyện giữa hương sữa thơm ngon cùng vị béo đặc trưng của trứng gà.
    • Sản phẩm thích hợp để chấm bánh mì, sandwich, khoai tây chiên, gà chiên hay trộn salad trái cây…
    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc một cách kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Đóng gói nhỏ gọn, dễ bảo quản.

    Thành phần:

    • Dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu hạt cải), nước, trứng gà tươi (6.0%).
    • Mạch nha, đường, muối, bột trứng.
    • Chất ổn định (distarch phosphat hydroxypropyl 1442, gôm xathan 415).
    • Chất điều chỉnh độ chua (axit axetic 260, axit xitric 330).
    • Chất điều vị (mononatri glutamate 621), chất bảo quản (kali sorbat 202, dinatri etylen-diamin-tetra-axetat 386).
    • Sản phẩm có chứa trứng, đậu nành và sulfite.

    Công dụng:

    • Dùng làm nước chấm các món chiên, xào...
    • Gia vị tuyệt vời cho các món salad.
    • Thích hợp cho các em bé chưa biết ăn cay, giúp các bé ăn ngon hơn, vui hơn

    Link đặt hàng: shopee.vn/Xốt-mayonnaise-Aji-mayo-1kg-hộp-i.319166665.23019241487?

    Sốt mayonnaise Aji-Mayo
    Sốt mayonnaise Aji-Mayo
    Sốt mayonnaise Aji-mayo® từ trứng gà tươi
    Sốt mayonnaise Aji-mayo® từ trứng gà tươi
  3. Ottogi được thành lập từ năm 1969 và sau 47 năm hoạt động cho đến nay đã trở thành thương hiệu thực phẩm số một Hàn Quốc với hơn 3000 sản phẩm khác nhau như sốt cà chua, mayonnaise, mù tạt, mật ong, giấm, xốp ướp thịt, các loại mì Jin,...Với dây chuyền sản xuất được quản lý theo hệ thống GMP, HACCP, cùng phương châm sản xuất "chất lượng ngày càng tốt hơn, dinh dưỡng ngày ngày càng tốt hơn", Ottogi luôn đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


    Sốt mayonnaise Ottogi là một trong các dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này với các nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất được sản xuất, kiểm nghiệm trên dây chuyền sản xuất hiện đại, không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu, có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và an toàn cho người sử dụng.


    Đặc điểm:

    • Sốt mayonnaise Ottogi được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đầy thú vị khi thưởng thức.
    • Sản phẩm còn kích thích khẩu vị của người dùng giúp cho các bữa ăn thêm ngon miệng hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại và chia sẻ cùng bạn bè, người thân.

    Thành phần:

    • Dầu đậu nành, trứng gà, giấm, đường, muối, protein đậu nành, chất tăng mùi,..

    Công dụng:

    • Sản phẩm được dùng để chấm trực tiếp khi ăn các món chiên, trộn salad rau củ hoặc ướp thịt làm tăng hương vị của món ăn.
    • Kích thích khẩu vị gia đình, cho bữa ăn ấm áp, sum họp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Xốt-mayonnaise-Ottogi-130G-i.349902698.5367595716?

    Sốt mayonnaise Ottogi
    Sốt mayonnaise Ottogi
    Sốt mayonnaise Ottogi
    Sốt mayonnaise Ottogi
  4. O’Food là một phần của Daesang – một trong những tập đoàn kinh doanh thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1956, Daesang chủ trương kiến tạo một tương lai hạnh phúc từ nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Daesang mang đến văn hóa ẩm thực nguyên bản và lành mạnh cho người tiêu dùng nhờ áp dụng các kỹ thuật và bí quyết từ công nghệ lên men vào sản xuất thực phẩm. Tại Việt Nam, thương hiệu O’Food đã chinh phục khẩu vị đa dạng của người Việt bằng chính các sản phẩm đặc trưng như: Tương ớt, nước sốt, tokpokki, rong biển, lá kim…


    Sốt mayonnaise O'Food đang là sản phẩm được các bạn trẻ Việt Nam săn đón nhất hiện nay, với nguồn nguyên liệu từ trứng gà Hàn Quốc kết hợp với dầu đậu nành, giấm.. cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.


    Đặc điểm:

    • Thiết kế sản phẩm giúp dễ bảo quản hơn dạng lọ nắp vặn, chỉ cần bóp thôi không cần dùng thêm thìa hay túi bắt kem.
    • Hương vị đặc biệt và các chất dinh dưỡng có giá trị phần lớn được giữ nguyên bản, phù hợp với khẩu vị người Việt.

    Thành phần:

    • Dầu đậu nành, nước, giấm, lòng đỏ trứng gà Hàn Quốc (4,2%), đường, muối, axit lactic, chất ổn định, hương liệu tổng hợp (hương trứng), chất chống oxy hóa, dầu ớt, dầu mù tạt...

    Công dụng:

    • Mayonnaise là trong một loại sốt chấm trong tủ gia vị nhà bạn, vì nó giúp món ăn của bạn trở nên béo thơm hơn bao giờ hết.
    • Sốt mayonnaise OFood được làm từ trứng gà tươi Hàn Quốc, giấm lên men và dầu đậu, tổng thể tạo nên một hương vị đậm đà.
    • Thích hợp dùng để trộn salad hoặc làm sốt chấm với các món chiên như khoai tây, tôm lăn bột,...

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sốt-mayonnaise-O'Food-300g-i.162786229.7635266966?

    Sốt mayonnaise O'Food
    Sốt mayonnaise O'Food
    Sốt mayonnaise O'Food
    Sốt mayonnaise O'Food
  5. Công ty thực phẩm Kewpie được sáng lập bởi Ông Nakashima Touichiro vào năm 1919 tại Nhật Bản. Với sản phẩm chủ lực là sốt mayonnaise, cùng với nhãn hiệu hình ảnh búp bê Kewpie đã nhanh chóng được ưa chuộng và phát triển cho đến ngày nay. 2012 hàng loạt sản phẩm chủ lực của Kewpie được đưa ra thị trường Việt Nam, đánh dấu bước phát triển trong việc mở rộng thị trường các nước ở khu vực Đông Nam Á. Quy trình sản xuất Mayonnaise của Kewpie đều đạt chuẩn nghiêm ngặt nên thành phẩm rất được lòng người tiêu dùng Việt.


    Với kinh nghiệm và lịch sử sản xuất mayonnaise gần 100 năm, Kewpie hiểu rõ khẩu vị của người tiêu dùng. Chính vì vậy mayonnaise Kewpie tạo nên với hương vị đặc sắc, mang lại cảm giác ngon miệng cho mọi bữa ăn. Hiện nay sốt kewpie được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam đặc biệt là ở các nhà hàng phong cách Âu - Nhật. Sốt mayonnaise được sử dụng phổ biến ở các món: bánh mỳ, salad, chả giò,…bởi sự tiện lợi và hương vị đa dạng và hàm lượng dinh dưỡng cao.


    Đặc điểm:

    • Được lựa chọn từ những quả trứng tươi và dinh dưỡng nhất, bằng việc hợp tác lâu dài với các nông trại chăn nuôi gà chuyên nghiệp và được quản lý chặt chẽ về những vấn đề liên quan đến vệ sinh thức ăn gia cầm của gà nuôi.
    • Dùng dầu thực vật chuyên dùng trong chế biến thực phẩm, được lựa chọn từ nhà sản xuất dầu chuyên dùng đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao, và được công nhận bởi những chuyên gia Nhật bản.
    • Sản xuất bằng loại giấm chuyên dùng chế biến đặc biệt cho mayonnaise Kewpie.
    • Kewpie là loại sốt đặc biệt với hương vị đậm đà, thơm lừng, đặc trưng của mè rang.
    • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch và an toàn, được kiểm duyệt kĩ lưỡng, không chứa chất bảo quản hoặc chất tạo màu gây hại.

    Thành phần:

    • Dầu đậu nành, nước, đường, giấm, lòng đỏ trứng gà.
    • Muối, chất điều vị (Mononatri glutamat 621), chất làm dày (Gôm Xanthan 415).
    • Chất bảo quản (Canxi dinatri Etylen-Diamin-Tetra-Axetat 385), chiết xuất hạt mù tạt.
    • Chất ngọt tổng hợp (Sucraloza 955).

    Công dụng:

    • Mayonnaise hương vị Nhật: Với công nghệ sản xuất từ Nhật Bản, Mayonnaise hương vị Nhật được làm từ lòng đỏ trứng gà đem đến hương vị đậm đà, thơm ngon cho các món salad và sushi.
    • Sốt mayonnaise có vị thanh chua, dịu ngọt giúp các món ăn Việt thêm phần đậm đà, các món salad trái cây thêm phần tươi ngon.
    • Sốt mayonnaise hương vị Nhật ít béo: Mặc dù lượng chất béo được giảm một nửa nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của sốt mayonnaise.
    • Sốt mayonnaise ít béo: Lượng chất béo được giảm một nửa so với các loại mayonnaise thông thường. Đây là một loại mayonnaise hoàn hảo để đi kèm với các món ăn Việt Nam.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Xốt-Mayonnaise-Kewpie-Dịu-Ngọt-1-2-Giảm-50-Chất-Béo-300g-Thích-Hợp-Làm-Sandwich-Coleslaw-Nướng-i.546131012.14700929122?

    Sốt mayonnaise Kewpie
    Sốt mayonnaise Kewpie
    Sốt mayonnaise Kewpie
    Sốt mayonnaise Kewpie
  6. Remia là một công ty gia đình kinh doanh năng động với hơn 400 nhân viên sản xuất ra các sản phẩm ăn hàng ngày. Từ nhiều năm nay, một loạt các nước sốt, bơ thực vật và các sản phẩm có chứa chất béo đã được sản xuất tại Den Dolder. Các sản phẩm sản phẩm Remia của được sử dụng hàng ngày phù hợp với người tiêu dùng, nhà hàng khách sạn, các khách hàng công nghiệp, cả ở Hà Lan và trên khắp các quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Remia được ra đời vào năm 1925 bởi Arie de Rooij, với công việc bắt đầu trộn các loại bơ thực vật trong nhà kho của mình tại nhà của ông tại Amersfoort, sau đó ông đã tìm ra cách trộn bơ thực vật với bơ kể từ đó ông sáng lập ra thương hiệu Remia chuyên sản xuất các loại sản phẩm sốt.


    Sốt mayonnaise Remia 500ml rất dịu mịn, mùi vị đậm đà, hương vị thơm ngon, kết hợp được với các món ăn salad tốt cho sức khỏe đến các món thịt nướng và tạo nhân cho món chiên. Dùng các món ăn chung với sốt mayonnaise Remia làm tăng thêm hương vị khi thưởng thức và làm cho món ăn thêm sức hấp dẫn. Ngoài ra sốt Mayonnaise Remia được nhập khẩu từ Hà Lan sản phẩm được làm ra với chất lượng cao đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.


    Đặc điểm:

    • Mayonnaise là loại sốt chấm giờ đã rất phổ biến có mặt ở các gia đình Việt Nam, sốt Mayonnaise Remia hương vị thơm ngon, hấp dẫn phù hợp để chấm với các món salad, chiên rán, nướng hoặc làm nhân nem... nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng an toàn cho người dùng, không có phẩm mầu hóa học và các chất độc hại.
    • Sản phẩm tiện dụng, không cần phải qua sơ chế do đó giúp bạn có được những món ăn ngon hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.
    • Sốt mayonnaise Remia, được sản xuất theo qui trình công nghệ cao và theo từng khẩu vị của người tiêu dùng bản xứ đó, phải tuân thủ theo các qui định an toàn thực phẩm của NL (Netherlands). Remia đã có bề dày kinh nghiệm hơn 85 sản xuất các loại sốt Mayonnaise, các lọai sốt trộn salad, các lọai sốt chấm thịt nướng, bơ thực vật, cà chua, mù tạt.

    Thành phần:

    • Dầu thực vật, nước, ,òng đỏ trứng.
    • Giấm, sirô glucose, mù tạc, muối, đường.
    • Tinh bột mì, bột lúa mì, thảo mộc, E 260, E 330.
    • Làm đặt E 412, bảo quản E 202.

    Công dụng:

    • Trộn các món salad theo phong cách phương tây.
    • Trộn các món salad với các sải sản hay thịt nguội.
    • Ăn với bánh mì hamburger.
    • Chấm với các món bánh mì.
    • Chấm khoai tây chiên.
    • Chấm món Beefsteak.

    Link đặt hàng: lazada.vn/products/xot-remia-mayonnaise-250-ml-i1434569988-s5939781208.html?

    Sốt mayonnaise Remia
    Sốt mayonnaise Remia
    Sốt mayonnaise Remia
    Sốt mayonnaise Remia
  7. Sốt mayonnaise Maurel được sản xuất tại Pháp, với quy trình sản xuất chuẩn mực cùng với hệ thống dàn máy móc hiện đại đem đến một sản phẩm khá chất lượng. Mayonnaise là một loại sốt có xuất xứ từ các nước phương Tây và được nhiều người yêu thích. Khi bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, mayonnaise cũng đã dần dần chinh phục được tiêu chí của người tiêu dùng.


    Sốt mayonnaise Maurel là một loại sốt gia vị đa năng giúp làm tăng mùi vị cho các món rau củ, hải sản, chiên và nướng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tươi, nguyên chất mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn khi sử dụng. Vị chua béo hài hòa của sốt không những hợp khẩu vị của nhiều người mà còn mang đến vị ngon tuyệt vời cho các món rau, chiên, nướng giúp các thành viên trong gia đình bạn thưởng thức những món ăn ngon mỗi ngày.


    Sốt mayonnaise Maurel được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín tại Pháp mang đến cho cơ thể các dưỡng chất từ các thành phần tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích khẩu vị của người dùng giúp cho người dùng ngon miệng hơn. Sốt mayonnaise Maurel được sản xuất theo quy trình công nghệ được kiểm nghiệm về chất lượng và an toàn thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản và có cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đặc điểm:

    • Sốt mayonnaise Maurel được làm từ các nguyên liệu chính: lòng đỏ trứng gà, dầu thực vật… chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng. Sản phẩm mang hương vị thơm, béo ngậy thích hợp với nhiều món ăn khác nhau.
    • Sản phẩm có màu sáng nhẹ, với mùi thơm khá dễ chịu. Hương vị ngọt nhẹ béo nên thích hợp với nhiều món ăn thơm ngon khác nhau, kích thích vị giác cho người thưởng thức.
    • Sản phẩm được đóng hộp tiện dụng và dễ sử dụng. Hộp nhỏ gọn và dễ mang theo khi sử dụng.

    Thành phần:

    • Dầu thực vật, nước, lòng đỏ trứng.
    • Đường, muối, dấm, tinh bột biến đổi.
    • Chất chống oxi hóa (E385)…

    Công dụng:

    • Sốt mayonnaise Maurel là loại sốt và gia vị được sử dụng để chấm các món ăn chiên rán như nem, chả, khoai tây chiên và làm các loại salad, đặc biệt ngon khi sử dụng với các loại hải sản như tôm, sò, cá hộp…
    • Có thể sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu nền để pha chế các loại nước chấm, nước sốt dùng kèm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/SỐT-MAYONNAISE-PHÁP-Hiệu-Maurel-Lọ-235g-i.29636896.2908432173?

    Sốt mayonnaise Maurel
    Sốt mayonnaise Maurel
    Hương vị ngọt nhẹ béo nên thích hợp với nhiều món ăn thơm ngon khác nhau, kích thích vị giác cho người thưởng thức.
    Hương vị ngọt nhẹ béo nên thích hợp với nhiều món ăn thơm ngon khác nhau, kích thích vị giác cho người thưởng thức.
  8. Sốt mayonnaise trứng gà tươi Golden Farm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín mang đến cho cơ thể các dưỡng chất từ các thành phần tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích khẩu vị của người dùng giúp cho người dùng cảm giác ngon miệng hơn.


    Sốt mayonnaise trứng gà tươi Golden Farm có thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu nành, trứng gà, mang đến hương vị độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Bạn có thể sử dụng để ăn với các món chiên như gà, khoai tây, xúc xích... giúp tăng hương vị độc đáo cho món ăn.


    Đặc điểm:

    • Sốt mayonnaise trứng gà tươi có thành phần chính từ trứng gà, dầu nành và nhiều thành phần tự nhiên khác. Màu trắng đục, cho người dùng an tâm hơn vì sản phẩm không phẩm màu gây hại.
    • Được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bao bì đầy đủ thông tin cần thiết.

    Thành phần:

    • Trứng gà tươi (5%), dầu nành.
    • Nước, giấm, đường, muối.
    • Bột mù tạt.
    • Chất ổn định: Grindsted (FF5218, FF1119), EDTA….

    Công dụng:

    • Sốt mayonnaise trứng gà tươi dùng để làm gia vị ăn kèm các món ăn như chiên, xào.Trộn salad cho món ăn thêm hấp dẫn, kích thị vị giác người dùng.
    • Chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sốt-mayonnaise-trứng-gà-tươi-Golden-Farm-chai-250ml-i.40633560.1187860472?

    Sốt mayonnaise trứng gà tươi Golden Farm
    Sốt mayonnaise trứng gà tươi Golden Farm
    Sốt mayonnaise trứng gà tươi Golden Farm
    Sốt mayonnaise trứng gà tươi Golden Farm
  9. Thương hiệu Miwon giới thiệu đến người tiêu dùng một loại xốt mayonnaise mới được làm từ trứng gà tươi sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm sinh động và hấp dẫn hơn. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe.


    Sốt mayonnaise Miwon là loại sốt rất phù hợp trong gian bếp của nhiều gia đình. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon như dấm lên men, trứng gà tươi và dầu đậu.


    Đặc điểm:

    • Các thành phần được đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe người dùng.
    • Gia vị đa năng để chế biến món ăn: Sốt mayonnaise Miwon được xem như một loại gia vị đa năng, có thể dùng để chế biến nhiều món ăn, làm tôn lên sự hấp dẫn của chúng.
    • Bạn có thể dùng sốt mayonnaise để làm các món salad hoa quả, rau củ, nem hải sản, các món chiên, xào, nướng… để giúp kích thích khẩu vị của các thành viên trong gia đình, giúp họ ăn ngon miệng hơn.
    • Chai lớn 500g tiết kiệm hơn: Đóng gói chai lớn 500g không chỉ thích hợp dùng trong gia đình mà còn có thể dùng trong các nhà hàng, quán ăn, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

    Thành phần:

    • Dầu đậu nành, trứng gà.
    • Đường, muối, giấm, protein đậu nành.
    • Axit lactic, chất ổn định…

    Công dụng:

    • Bạn có thể dùng sốt trứng gà tươi 4.2% Miwon cho các món salad hay các món nướng, dùng để pha nước chấm…

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sốt-Mayonnaise-Miwon-300G-i.56798561.8496406844?

    Sốt mayonnaise Miwon
    Sốt mayonnaise Miwon
    Sốt mayonnaise Miwon
    Sốt mayonnaise Miwon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy