SSClub Fitness and Yoga Center

Bạn đang sinh sống tại Thanh Hóa? Bạn muốn thay đổi sức khỏe và vóc dáng ngay từ hôm nay? Vậy thì còn chần chừ gì mà không hòa vào không khí nhộn nhịp đông vui và đầy tinh thần luyện tập chăm chỉ tại SSClub Fitness and Yoga Center - trung tâm thể thao cao cấp số 1 tại Thanh Hóa và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tại đây, tất cả các dòng máy tập đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,...

Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, SSClub Fitness and Yoga Center hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng SSClub Fitness and Yoga Center luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


Chính vì thế, hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà SSClub Fitness and Yoga Center mang lại:

  • Điều hòa 24/24, hoạt động 7 ngày trong tuần
  • Miễn phí xông ướt, xông khô – có khu riêng dành cho Nam và khu riêng dành cho Nữ
  • Phòng tập quy chuẩn, máy móc trang thiết bị & dụng cụ nhập khẩu hiện đại
  • Huấn luyện viên trong và ngoài nước thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các lớp tập nhóm Yoga, Body Fit, Body Combat (Võ tự do), Kick Boxing (Sắp mở cửa), cùng những lớp Aerobics & GX phong phú, cập nhật những trường phái và thể loại mới nhất, hay nhất - Zumba, Belly Dance, Dance Fitness, Steps & Crunch, Sexy Dance, Bums & Tums, Power Core, Body-Bums...
  • Chi phí cực lý hợp lý, kinh tế
  • ...

Không quá rầm rộ hay phô trương, SSClub Fitness and Yoga Center vẫn là cái tên rất đáng để tập luyện bởi nét cuốn hút bắt nguồn từ chất lượng bên trong. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Gym cao cấp, hiệu quả, mà giá không quá đắt thì SSClub Fitness and Yoga Center có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 - số 98 Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0988 680 799

Fanpage: www.facebook.com/ssclub2th/

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

SSClub Fitness and Yoga Center
SSClub Fitness and Yoga Center
SSClub Fitness and Yoga Center
SSClub Fitness and Yoga Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy