Sun Sport Complex

Không nằm ngoài danh sách này, Sun Sport Complex cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ tập Gym uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây vốn là một công trình của Sun Group - một trung tâm thể thao đẳng cấp với đa dạng các loại hình dịch vụ: Bơi lội, Gym, Quần vợt, Bóng đá và Spa. Là nơi mà toàn bộ trang thiết bị hiện đại đều là hàng nhập ngoại tiêu chuẩn và cũng là nơi mà đường bơi, phòng tập hay sân bóng đều cho bạn cảm giác như ở trường thi đấu quốc tế. Và chắc chắn một khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ấn tượng bởi:

  • Khu tập Gym rộng rãi, thoáng mát được trang bị hệ thống máy móc nhập ngoại tiêu chuẩn 5 sao (thương hiệu Matrix)
  • Khu bể bơi 4 mùa hiện đại nhất Việt Nam có tổng diện tích đến 1500m2; gồm 10 làn bơi tiêu chuẩn Olympic cho người lớn và hồ bơi cho trẻ em với hệ thống lọc nước 24/24 đảm bảo vệ sinh và sức khỏe.
  • 4 sân Tennis có hệ thống mặt sàn được đánh giá vào loại tốt nhất, cùng hệ thống chiếu sáng Metal Halide
  • 3 sân bóng đá tiêu chuẩn lát cỏ nhập khẩu từ Italia
  • Giờ giấc tập luyện cực linh động, MỞ CỬA CẢ NGÀY (5h00 – 21h00)

Không chỉ vậy, Sun Sport Complex còn sở hữu dàn Huấn luyện viên chuyên nghiệp, bao gồm cả kiện tướng bơi lội quốc gia. Đến với Sun Sport Complex, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hướng dẫn tập luyện tốt nhất cùng sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung & năng động.


Đối với Gym, các học viên khi đến đây đều cảm thấy yên tâm về đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, để mỗi người có bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể. Mặt khác, Sun Sport Complex cũng luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Thánh Tông, Thanh Hóa

Điện thoại: 0901 122 277

Fanpage: www.facebook.com/sunsportcomplex/

Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Sun Sport Complex
Sun Sport Complex
Sun Sport Complex
Sun Sport Complex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy