Panda Fitness

top 7
Phương Trinh

Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của bất cứ người nào khi đến với Panda Fitness. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập. Dù cho bạn đến Panda Fitness với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.


Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Panda Fitness, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Panda Fitness ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


Để tập luyện thành công không thể nào thiếu lửa, ngọn lửa tinh thần sẽ làm tan chảy giá băng của sự chây lười vây quanh bạn. Chính vì thế, hãy duy trì điều đó, đồng thời truyền cảm hứng tập luyện cho những người xung quanh. Và Panda Fitness chắc chắn sẽ giúp bạn 1 phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hằng ngày với:

  • Phòng tập 500m2 siêu rộng rãi thoáng mát, có điều hòa làm mát vào mùa hè. Không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, nằm ở vị trí trung tâm TP. Thanh Hóa
  • Thiết bị tập luyện 100% Impulse nhập khẩu vô cùng đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng.
  • Tắm nóng lạnh, gửi xe, tủ đồ hoàn toàn miễn phí?
  • Đội ngũ HLV chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - được chỉ đạo bởi VĐV Hồ Hoàng Hiệp, VĐV 5 lần vô địch quốc gia bộ môn Thể Hình.
  • ...

Như bạn biết đấy, việc tập luyện thể hình thường xuyên, đúng cách sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời: Giúp bạn có thân hình đẹp, thu hút người khác phái; nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Thêm vào đó, tập gym còn khiến bạn luôn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Panda Fitness để trải nghiệm những thiết bị tập luyện chất lượng cùng những phút giây thư giãn thật sảng khoái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 664 đường Bà Triệu, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0948 838 236

Fanpage: www.facebook.com/PandaSportClub/

Giờ mở cửa: 14:30 - 20;00

Panda Fitness
Panda Fitness
Panda Fitness
Panda Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy