Top 6 Phòng tập gym tốt nhất Trà Vinh

Thuý Vy 109 0 Báo lỗi

Để có sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh, đừng quên chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày và tập gym là một loại hình phù hợp. Loại hình rèn luyện sức khỏe này phổ biến đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gym Isport Club Duyên Hải

    Một trong những sự lựa chọn được nhiều người yêu thể thao, với mong muốn cải thiện sức khỏe và giảm cân ưu ái tại Trà Vinh chính là Gym Isport Club Duyên Hải. Gym Isport Club Duyên Hải có phòng tập gym tự do với trang thiết bị sẵn có, khách hàng có thể thoải mái tập những bài tập cơ bản, đồng thời cũng có gói tập gym có sự theo dõi của huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ. Trang thiết bị sẽ được kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ quá trình luyện tập của bạn một cách tốt nhất.


    Đối với gym tự do và gym có PT 1-1, mức giá của khóa học được đánh giá hợp lý, thời gian học linh hoạt sau giờ làm việc, giúp khách hàng bận rộn vẫn có thể rèn luyện sức khỏe. Đối với khách hàng tập tự do, phòng tập cũng mở cửa nhiều khung giờ để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Một lý do khác khiến Gym Isport Club Duyên Hải nhận được sự lựa chọn của khách hàng nhiều độ tuổi chính là ở đây thường xuyên có các chương trình khuyến mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 đường 3 tháng 2, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh
    Fanpage: https://www.facebook.com/GymDuyenHai
    Giờ mở cửa: 4:30 - 8:00 | 15:00 - 20:30

    Gym Isport Club Duyên Hải
    Gym Isport Club Duyên Hải
    Gym Isport Club Duyên Hải
    Gym Isport Club Duyên Hải

  2. Club TCT Gym Fitness là một trong những phòng tập gym tốt nhất Trà Vinh, rất thích hợp để các bạn đến rèn luyện sức khỏe. Không gian phòng tập không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, thoáng và có nhiều dụng cụ tập an toàn, tiện nghi nhằm tạo sự dễ dàng trong quá trình luyện tập của học viên. Trong phòng tập có lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế.


    Tại Club TCT Gym Fitness, bạn có thể đăng ký tập gym tự do theo các khung giờ hoặc đăng ký học cùng PT. Lựa chọn này sẽ giúp bạn có được sự hướng dẫn cụ thể, bài bản hơn từ PT chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thời gian tập luyện linh động, sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp để luyện tập của các học viên, từ đó đem lại sự vô cùng hứng thú luyện tập cho các bạn. Ngoài ra, học viên của Club TCT Gym Fitness cũng có thể yên tâm vì các khóa tập cùng PT chuyên nghiệp vẫn có nhiều mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Kiên Thị Nhẫn, khóm 6, phường 7, Trà Vinh
    Điện thoại: 0899 000 845
    Fanpage: https://www.facebook.com/PTGYMFITNESS/

    Gọi điện
    Club TCT Gym Fitness
    Club TCT Gym Fitness
    Club TCT Gym Fitness
    Club TCT Gym Fitness
  3. Gym Tứ Uyên cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng Trà Vinh lựa chọn vì có thể rèn luyện sức khỏe một cách thoải mái do có không gian phòng tâm được trang bị máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại. Nơi này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: máy chạy bộ, đạp xe, máy tập cơ bụng…. để khách hàng tập luyện đa dạng bài tập, động tác. Chi phí tập gym ở Gym Tứ Uyên đảm bảo công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp bạn không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ.


    Vị trí của phòng tập Gym Tứ Uyên rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào. Khách hàng sẽ được tư vấn về các gói tập gym như tập tự do, tập với sự hướng dẫn của PT sẽ có chi phí cao hơn một chút nhưng đảm bảo về hiệu quả hơn. Bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cho bạn những lời khuyên và kiến thức hữu ích trong quá trình tập luyện để đạt được hiệu quả tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thái Học, phường 1, Trà Vinh
    Điện thoại: 0972 091 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/gymtuuyen/

    Gọi điện
    Gym Tứ Uyên
    Gym Tứ Uyên
    Gym Tứ Uyên
    Gym Tứ Uyên
  4. Top 4

    Kim Thu Gym & Fitness Club

    Gọi điện

    Kim Thu Gym & Fitness Club hoạt động với mục đích giao lưu học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm với tất cả mọi người đam mê thể thao nói chung và bộ môn thể hình nói riêng. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ hội viên. Chắc chắn rằng Kim Thu Gym & Fitness Club sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho những khách hàng đến đây luyện tập.


    Với đội ngũ huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tập thể hình, Kim Thu Gym & Fitness Club sẽ giúp bạn có được những giờ học bổ ích để có một cơ thể săn chắc và khỏe đẹp nhất. Với mỗi mục đích luyện tập khác nhau, bạn sẽ được lên lộ trình và hướng dẫn luyện tập sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất.


    Tại Kim Thu Gym & Fitness Club, bạn sẽ được luyện tập với:

    • PT tận tâm, luôn hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thời gian luyện tập
    • Giờ giấc linh hoạt, tùy thuộc vào giờ giấc của người tập
    • Giá cả luôn đúng với giá trị mang lại cho khách hàng
    • Tránh được những trường hợp chấn thương không đáng có

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 09A , đường Lê Lợi, Khóm 3 , Phường 1, Trà Vinh (kế bên chợ phường 1)

    Điện thoại: 0975 888 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076247829811

    Gọi điện
    Kim Thu Gym & Fitness Club
    Kim Thu Gym & Fitness Club
    Kim Thu Gym & Fitness Club
    Kim Thu Gym & Fitness Club
  5. Top 5

    TP Muay & Gym Fitness Center

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 57 Ngô Quốc Trị, Khóm 4 Phường 1, TP Trà Vinh, TP Muay & Gym Fitness Center là trung tâm tập luyện hàng đầu cho bạn trải nghiệm các bộ môn như: võ Muay, tập gym, boxing, group X,.... trong môi trường chuyên nghiệp nhất. Với đầy đủ các dụng cụ tập luyện chất lượng, TP Muay & Gym Fitness Center mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi học viên.

    TP Muay & Gym Fitness Center
    sở hữu đội ngũ huấn luyện viên, võ sư chuyên nghiệp. Bằng trình độ và kinh nghiệm nhiều năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giáo trình tập luyện. Tất cả học viên đã tham gia học tại đây đều đánh giá cao phòng tập cả về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy. Bởi lẽ đó mà số lượng học viên tại TP Muay & Gym Fitness Center ngày càng lớn mạnh. Để đăng ký thành hội viên của TP Muay & Gym Fitness Center, bạn có thể liên hệ theo thông tin cụ thể bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Ngô Quốc Trị, Khóm 4 Phường 1, TP Trà Vinh (Đối diện trường Thực Hành Sư Phạm, Cafe Hồng Hải 3 đi thẳng xuống)

    Điện thoại: 0936 995 522 - 0917 514 253

    Fanpage: https://www.facebook.com/GymTraVinh

    Gọi điện
    TP Muay & Gym Fitness Center
    TP Muay & Gym Fitness Center
    TP Muay & Gym Fitness Center
    TP Muay & Gym Fitness Center
  6. Minh Gym Fitness tự hào là một trong những phòng tập cao cấp nhất với trang thiết bị nhập khẩu hiện đại hàng đầu tại khu vực Trà Vinh. Trung tâm sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn chuyên nghiệp sẽ giúp mọi khách hàng giải quyết vấn đề lựa chọn môn tập phù hợp, tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể để có một chế độ tập luyện hiệu quả nhất.

    Đến với Minh Gym Fitness, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng tập gym hàng đầu với:

    • Máy tập chất lượng top đầu, trang thiết bị hiện đại
      Vị trí thuận tiện
    • Phòng tập thoáng mát, sạch sẽ, chỗ để xe thuận tiện
    • Phòng tập cùng những gymer đam mê thực sự, tập luyện nghiêm túc, bài bản, hoà đồng
    • Đội ngũ HLV kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tình và hết mình

    Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành thành viên của Minh Gym Fitness và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/4, K5, TT Cầu kè, Trà Vinh

    Giờ mở cửa: 4:30 am - 8:00 pm

    Điện thoại: 0979 661 133

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhgymcauke

    Gọi điện
    Minh Gym Fitness
    Minh Gym Fitness
    Minh Gym Fitness
    Minh Gym Fitness



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy