Top 6 Phòng tập gym chất lượng nhất tỉnh Trà Vinh

Linh Linh 424 0 Báo lỗi

Tập gym là một trong những hoạt động nhằm giúp nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả nhất. Giúp cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn và dẻo dai hơn. Nếu bạn đang mong ... xem thêm...

  1. Gym Isport Club Duyên Hải một trong những cái tên nhất định phải có trong danh sách này, đây được xem là một trong những phòng gym được yêu thích nhất tại Trà Vinh, nhận được nhiều đánh giá tích và cực và sự đón nhận từ khách hàng.


    Phòng gym được xây dựng rộng rãi và thoáng mát, nhiều thiết bị đáp ứng được nhu cầu tập luyện của nam và nữ. Đội ngũ PT, nhân viên và quản lí tại đây đều khá vui vẻ và dễ thương. Phí tập ngày tại Gym Isport Club Duyên Hải là 25k/ngày, còn đăng ký tập tháng sẽ rẻ hơn là 250k/tháng, mở cửa thứ hai đến chủ nhật. Giá cả không cao hơn so với mặt bằng chung cũng như chất lượng. Phòng tập có đa dạng máy tập thể hình: ngực, vai, mông, chân, đùi, lưng xô, bụng, máy hít xà, máy chạy bộ, xe đạp cố định. Đối với các bạn tập yoga thì tại phòng tập cũng trang bị đầy đủ: bóng yoga, thảm, dây,..


    Phòng tập Gym Isport Duyên Hải có hỗ trợ những bạn mới tập gym làm quen với máy tập. PT thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình. Đặc biệt giá ưu đãi khi đăng ký PT kèm riêng, cam kết hiệu quả.


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Dịch vụĐánh giá
    Không gian⭐⭐⭐⭐⭐
    Cơ sở vật chất⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường 3 tháng 2, TX. Duyên Hải, Trà Vinh
    Điện thoại: 0919 500 252
    Fanpage: www.facebook.com/GymDuyenHai
    Gọi điện
    Gym Isport Club Duyên Hải
    Gym Isport Club Duyên Hải
    Gym Isport Club Duyên Hải
    Gym Isport Club Duyên Hải

  2. Đế có một vóc dáng đẹp, khỏe mạnh và cân đối đòi hỏi nhiều yếu tố bạn không chỉ cần đầu tư về mặt thời gian lẫn tiền bạc và kỷ luận bền bỉ, kiên trì với bản thân của mình. "Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao" thể thao không chỉ giúp bạn được sức mạnh về thể chất và cũng cải thiện sức khỏe tin thần một cách đáng kể, bạn có thể tập bất kỳ đâu, bất kỳ môn thể thao từ đạp xe, chạy bộ hoặc yoga, hoặc sự lựa chọn được nhiều bạn lựa chọn đó nhấc chân mình đến phòng tập gym nhé!


    Để đáp ứng nhu cầu đó, tại Trà Vinh hiện tại cũng có khá nhiều phòng tập gym, tuy nhiên Toplist với tiêu chí luôn mang cho bạn những nơi tốt nhất, những địa chỉ phòng gym chất lượng nhất tại đây, Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo là một trong những cái tên được chọn, với không gian cực kỳ sạch sẽ, rộng rãi, mỗi khu vực tập đều được trang bị những dụng cụ taạp khá đầy đủ và hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của bạn, ngoài ra nếu bạn cần một huấn luyện viên cá nhân thì tại phòng tập này cũng có luôn nhé, HLV sẽ giúp vóc dáng bạn đẹp như mơ ước, rút ngắn thời gian đi đến thành công, duy trì được tin thần tập luyện bền bỉ hơn và chỉnh sửa từng động chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường B - Khóm 1, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0794 287 657
    Fanpage: www.facebook.com/hauptgym

    Gọi điện
    Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo
    Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo
    Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo
    Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo
  3. Club TCT Gym Fitness là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý với các bạn, đây là phòng tập gym đã được đông đảo các gymer lựa chọn để tập luyện. Phòng tập tại đây có không gian tập rộng rãi, thoáng mái, với lối thiết kế có ánh sáng tự nhiên làm không khí thoáng hơn, không khí cũng dễ chịu hơn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tập luyện của các bạn. TCT Gym luôn chú trọng việc đổi mới nâng cao về mọi mặt từ trang thiết bị gym hiện đại, đến thái độ phục vụ và làm việc của nhân viên. Đến với phòng tập bạn cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình, vui vẻ của những huấn luyện viên có chuyên môn giỏi sẽ giúp hội viên có những bài tập hết sức hiệu quả.


    Tại Club TCT Gym Fitness cùng với chất lượng dịch vụ đa dạng và chất lượng như: chuyên đào tạo huấn luyện viên PT gym fitness, giúp tăng cân, giảm cân, tăng cơ, giảm mỡ, chúc bạn có những giờ tập thú vị tại đây nhé. Hãy đến với phòng tập Club TCT Gym Fitness để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cùng với mức giá hợp lý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333-319 Sơn Thông, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0899 000 845
    Fanpage: www.facebook.com/PTGYMFITNESS

    Gọi điện
    Club TCT Gym Fitness
    Club TCT Gym Fitness
    Club TCT Gym Fitness
    Club TCT Gym Fitness
  4. Gym Kim Thu Trà Vinh là một phòng tập gym sạch sẽ, rộng rãi và thoáng nằm tại vị trí khá dễ tìm tại (Lê Lợi, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh (Đối diện trường mầm non IQ, gần ủy ban) . Đến với Gym Kim Thu, các bạn sẽ có thể tập luyện trong một không gian luyện tập thoải mái và tốt nhất. Ở Kim Thu, bạn không chỉ luyện tập với hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ cho những bài tập cơ tay, chân, tạ, máy chạy bộ,... mà các bạn còn được tập với các huấn luận viên chuyên nghiệp nhất, để tập đúng các tư thế giúp cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả nhất.

    Cũng như những phòng tập gym khác, Kim Thu có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các đối tượng khác nhau, đặc biệt là học sinh – sinh viên thì được ưu đãi hơn. Bạn có thể tập theo ngày hoặc đăng kí theo khóa để tiết kiệm chi phí hơn nhé.


    Không khí tập luyện hăng hái chắc chắn sẽ giúp bạ có tinh thân và động lực tập luyện hơn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09A, đường Lê Lợi, Khóm 3, Phường 1, TP. Trà Vinh Trà Vinh (Đối diện trường mầm non IQ, gần ủy ban)
    Điện thoại: 0939 588 225

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076247829811

    Gọi điện
    Gym Kim Thu Trà Vinh
    Gym Kim Thu Trà Vinh
    Gym Kim Thu Trà Vinh
    Gym Kim Thu Trà Vinh
  5. Đừng chỉ tìm một phòng tập gym tốt nhất tại Trà Vinh các bạn nhé, mà hãy tìm phòng tập vừa tốt và vừa tiện cho mình nữa nha, Gym Thành Tâm nằm tại địa chỉ 30 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh nếu vừa thuận tiện di chuyển cho bạn thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ phòng gym này đâu đấy!


    Khi bạn đăng ký thẻ tập tại Gym Thanh Tâm Trà Vinh thì một ngày tập hai buổi cũng được tất luôn nhé không thành vấn đề gì! Cũng như đa số các tập khác ở đây mở cửa từ 5 giờ sáng đến 8 giờ tối. Với đội ngũ huấn luyện viên trẻ, nhiệt tình hướng dẫn tập luyện! Phòng tập rất xịn xòm rộng rãi, thoáng mát, có nơi để xe an toàn, những mà hiện tại xe bốn bánh chưa vô được nhé! Giá cả bình dân, phòng tập có cả dụng cụ cơ lẫn máy, không gian thoáng mát vừa đủ tập luyện ra mồ hôi mà không hầm bí khó chịu.


    Phòng tập không quá đông đúc. Mọi người tương đối thân thiện trong phòng tập. Dụng cụ tập không được mới nhưng vẫn tốt, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của mọi người. Đó là một số bình luận từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0983 802 652
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Gym Tứ Uyên Trà Vinh là địa điểm chấp cách cho mong muốn của bạn, có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh thành hiện thực. Gym Tứ Uyên đem đến không gian rộng rãi cùng hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ sự nhiệt tình của nhân viên nên sự hướng dẫn các bài tập luôn đem hiệu quả cao.


    Ngoại ra cũng giống như đa số các phòng tập thể hình khác, Tứ Uyên cũng có dịch vụ thuê PT riêng với những ưu điểm:

    • PT sẽ thiết kế và điều chỉnh giáo án phù hợp với giai đoạn tập luyện cũng như sự thích ứng của cơ thể bạn.
    • Theo sát buổi tập để bảo đảm về mức độ an toàn và hiệu quả của buổi tập luyện.
    • Thúc đẩy giúp bạn vượt qua trở ngại về tâm lý và tinh thần mỗi khi bạn muốn bỏ cuộc
    • Chương trình tập luyện sẽ không chỉ xoay quanh tập luyện cơ bắp mà còn về sức bền., tim mạch, dẻo dai, linh hoạt...
    • Giá cả ưu đãi.

    Để có một cơ thể đẹp và sức khỏe tốt đó là cả một quá trình tập luyện không ngừng, kiên trì và bền bỉ. Hãy để Gym Tứ Uyên đồng hành cùng bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 - 11 Nguyễn Thái Học, K1-F1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0972 091 379
    Fanpage: www.facebook.com/gymtuuyen

    Gọi điện
    Gym Tứ Uyên Trà Vinh
    Gym Tứ Uyên Trà Vinh
    Gym Tứ Uyên Trà Vinh
    Gym Tứ Uyên Trà Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy