Top 9 Phòng tập Gym chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ban Mai 821 0 Báo lỗi

Rèn luyện thể chất hiện đang là niềm đam mê của rất nhiều người nhằm bảo vệ sức khỏe đồng thời tạo cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Tại quận Cầu ... xem thêm...

  1. Để thay đổi cuộc sống của hàng trăm ngàn người tại Việt Nam, giúp họ thay đổi hoàn toàn cơ thể bằng phương pháp giảm cân nhanh nhất, truyền cảm hứng và đạt được vẻ ngoài như mơ ước, Trung tâm California Fitness & Yoga đã được ra đời.


    Với sự cố gắng trong quá trình hoạt động, Trung tâm California Fitness & Yoga đã mang đến cho các học viên những không gian học lý tưởng nhất, tạo tâm lý thoải mái cho các học viên sau mỗi buổi tập. Hiện nay Trung tâm đã có quy mô lớn có mặt trên khắp 7 thành phố lớn của nước ta. Đến với Trung tâm các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với các chuyên gia thể hình hàng đầu trên cả nước, là nơi cho bạn có thể đặt trọn niềm tin của mình. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian sang trọng đẳng cấp, giá thành sẽ hơi cao hơi so với mặt bằng chung, tuy nhiên chất lượng xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Các chi nhánh của California tại Cầu Giấy đều nằm ở tầng cao nơi vừa tập vừa ngắm view cực xịn nhé.


    Các dịch vụ của Trung tâm bao gồm:

    • Groupfitness
    • Giảm căng cơ
    • Dance
    • Yaga
    • Huấn luyện cá nhân
    • PTX
    • MMA
    • Giảm cân...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 & Tầng 4, Tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7309 4999
    • Tầng 3, TTTM Vincom Star City, 119 đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 1277

    Điện thoại: 1800 6995
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: https://www.cfyc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn/

    Gọi điện
    Trung tâm California Fitness & Yoga
    Trung tâm California Fitness & Yoga
    Trung tâm California Fitness & Yoga
    Trung tâm California Fitness & Yoga

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng tại Cầu Giấy để tập gym thì Elite Fitness cũng là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn, ra đời vào năm 2010 với kinh nghiệm lâu năm, Elite Fitness luôn mang đến những trải nghiệm lý thú cho khách hàng, Elite Fitness đã phát triển từ CLB đầu tiên tại Xuân Diệu, Hà Nội, trở thành hệ thống 15 CLB thể dục thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, do một công ty Việt Nam làm chủ, và hiện tại Elite Fitness cũng đã có chi nhánh tại Cầu Giấy, Hà Nội. Tách biệt khỏi con phố Khuất Duy Tiến ồn ào, náo nhiệt, Elite Fitness Xuân Thuỷ tại tầng 4 toà nhà IPH là nơi chốn bình yên của gần 3,000 hội viên có chung một mối quan tâm sức khoẻ thể chất và tinh thần.


    Elite Fitness được nhiều khách hàng ưu ái đánh giá là một trong những hệ thống Câu lạc bộ thể dục thể thao hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại và các khu vực chức năng đa dạng phong phú.


    Câu lạc bộ cung cấp rất nhiều các chương trình luyện tập cho học viên lựa chọn như: yoga, pole dance, bodycombat, bodyjam, RPM... Chính vì vậy đã giúp cho Elite có thể phục vụ tốt đối tượng khách tập là nam hay nữ ở mọi độ tuổi. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Elite Fitness sẽ mang đến cho các học viên chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đến với Elite Fitness tập thả ga không lo về giá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3788 6688
    Điện thoại: 1900 9091
    Email: info@elitefitness.com.vn
    Website: https://elitefitness.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn/

    Gọi điện
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
  3. R&B Fitness World có địa chỉ tại Tầng 3, tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những phòng tập có quy mô lớn tại khu vực, có không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại, R&B Fitness World mang tới cho hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian tập luyện, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất.

    Bằng sự phân tích sâu sắc và tỉ mỉ về đặc điểm vận động cơ thể người, R&B Fitness World đã thiết kế và sáng tạo nên hệ thống bài tập đa dạng, phù hợp với mong muốn, yêu cầu và thể trạng, sức khỏe của mỗi khách hàng. Dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chỉ sau một thời gian ngắn tham gia luyện tập, các bạn học viên đã có thể cảm nhận được những thay đổi tích cực của hình thể, sức khỏe và tinh thần.

    Với tiêu chí "An toàn - Hiệu quả - Thân thiện - Dễ sử dụng", R&B Fitness World chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua đối với những khách hàng mong muốn có một tinh thần cũng như một cơ thể khỏe và đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - Toà 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 160 088
    Email: service.rbfitnessworld@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RnB.Fitness.World

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 (T2 - T6); 07:00 - 21:00 (CN)

    Gọi điện
    R&B Fitness World
    R&B Fitness World
    R&B Fitness World
    R&B Fitness World
  4. Blue Gym - Cầu Giấy nơi vẻ đẹp được tỏa sáng - biến giấc mơ hình thể của bạn trở thành hiện thực. Blue Gym tọa lạc tại Tầng 03 - 335 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (Toà nhà Tultraco), với không gian tập luyện rộng rãi với gần 1000m2, bạn có thể thỏa sức tập luyện, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


    Tại Blue Gym - Cầu Giấy có full dịch vụ như tập gym, Group X, Tabata và các lớp aerobic,... ngoài ra bạn còn được sử dụng các dịch vụ gửi xe, gửi đồ, tắm nóng lạnh miễn phí. Không gian phòng tập với các máy móc hiện đại được nhập khẩu 100%, các dụng cụ được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo được sạch sẽ.


    Các hội viên còn được đo Inbody - được định hướng tập luyện free. Được lên chế độ ăn khoa học. Đạt được kết quả nhanh chóng. Được tạo động lựuc và truyền cảm hứng cho hiệu quả tập luyện tốt nhất. Giá thành thì cũng nằm trong mặt bằng chung nên các bạn không cần quá lăn tăn về giá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 03 - 335 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (Toà nhà Tultraco)
    Điện thoại: 0933 570 990
    Email: tu.bluegym@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bluegymcg/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30 (T2 -T6) - 14:00 - 20:00 (CN)

    Gọi điện
    BlueGym - Cầu Giấy
    BlueGym - Cầu Giấy
    BlueGym - Cầu Giấy
    BlueGym - Cầu Giấy
  5. AKC Fitness là một Trung tâm Thể hình có quy mô lớn trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Đây còn là một trung tâm chuyên nghiệp về các bộ môn Boxing, Kickfit, Kickboxing, Muay Thái, Võ tự vệ.


    Vì sao bạn chọn AKC Fitness?

    • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Phương pháp học khoa học
    • Môi trường học tập chuyên nghiệp
    • Chất lượng học tập caoHọc phí ưu đãi

    Các khóa học của Trung tâm AKC Fitness:

    • Khóa học kỹ năng tự vệ và thoát hiểm
    • Kickfit exercises to lose weight and practice self defense
    • Lớp học Võ Gậy Arnis tại Hà Nội
    • Lớp học Muay Thái tại Hà Nội
    • Lớp học Boxing tại Hà Nội
    • Kick Boxing giảm cân, tiêu mỡ và săn chắc cơ thể
    • Tập Kickfit giảm cân và luyện phản xạ tự vệ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Nhà Đa Năng Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 981 112
    Email: akcfitness123@gmail.com
    Website: http://akcfitness.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/akcfitness.com.vn

    Gọi điện
    AKC Fitness
    AKC Fitness
    AKC Fitness
    AKC Fitness
  6. Tại Level Fitness & Yoga Center không chỉ có gym, nâng tầm thể hình và phong cách sống mỗi ngày bằng 5 bộ môn được thiết kế tối ưu nhất dành cho bạn. Tại đây còn có các dịch như gym, bơi lội, kickboxing, yoga, groupx.


    Level Fitness & Yoga Center sở hữu không gian luyện tập cao cấp, chuẩn quốc tể:

    • Phong cách tiện nghi, hiện đại với hệ thống các khu tập riêng biệt
    • Bể bơi trên cao được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic, dẫn đầu trong công nghệ xử lý nước bằng Ozone và tia UV
    • 100% máy tập được nhập khẩu từ thương hiệu Technogym của Ý
    • Được miễn phí sử dụng các dịch vụ 5* như: xông khô đá muối Hymalaya, xông hơi thảo dược, khăn, tủ locker, nước uống,...

    Level Fitness sở hữu đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. 5 lợi ích khi tập cùng HLV tại Level Fitness:

    • Chuyên biệt về chương trình tập luyện
    • Thoải mái sử dụng dịch vụ tiện nghi và hiện đại
    • Tiết kiệm hơn khi nâng gói tập
    • Linh hoạt và chủ động về thời gian
    • Gấp 5 động lực và sự tự tin khi có HLV đồng hành

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12-13-14 Toà Nhà Trường Thịnh, Tràng An Complex, Số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 506 969
    Website: http://levelfyc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LevelFitnessCenter

    Gọi điện
    Level Fitness & Yoga Center
    Level Fitness & Yoga Center
    Level Fitness & Yoga Center
    Level Fitness & Yoga Center
  7. Love Fitness & Yoga tọa lạc tại tầng 1 - 2 Toà nhà Hà Đô Park View, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, đây là địa chỉ luyện tập được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Love Fitness có không gian rộng rãi với gam màu trung tính, các phòng luyện tập riêng biệt, được bố trí khoa học và hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho học viên.


    Đặc biệt tại đây cũng có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có phương pháp giảng dạy, đạt kết quả cao. Love Fitness & Yoga trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, hỗ trợ quá trình luyện tập của các bạn đạt hiệu quả như mong muốn.


    Tại Love Fitness được rất nhiều khách hàng đáng giá cao, phòng tập đẹp, sạch sẽ, sáng sủa và sang trọng. Giá cả cũng khá hợp lý, nhưng đắt hơn nhiều nơi. Ở đây còn có nhiều loại hình luyện tập như gym, bơi lội... nên học viên đến đây tập luyện khá đông. Máy móc thiết bị ở Love Fitness & Yoga được trang bị rất nhiều, hiện đại nên chẳng sợ thiếu máy tập dù có đông người tập đến mấy. Huấn luyện viên có kinh nghiệm và kỹ thuật, hướng dẫn nhiệt tình và vui vẻ. Khu thay đồ cũng không có chỗ nào để chê, khá kín đáo và an toàn. Phòng tắm đẹp, có xà phòng riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-2 tòa Hà Đô Park View, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 052 828
    Email: lovefitnesshn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lovefitnesshadoparkview/ | www.facebook.com/lovefitnessyogacaugiay

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Gọi điện
    Love Fitness Cầu Giấy
    Love Fitness Cầu Giấy
    Love Fitness Cầu Giấy
    Love Fitness Cầu Giấy
  8. King Fitness là Trung Tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp hàng đầu tại Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. King Fitness với diện tích lên tới hơn 1500 m2, sở hữu không gian tập thoáng đãng mát mẻ, sạch sẽ môi trường tập luyện thân thiện và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5* cùng với hệ thống máy tập luyện: 100% Technogym và Life Fitness. Đây được coi là một trong những Trung tâm thu hút được số lượng lớn các học viên.


    Những dịch vụ của Trung tâm King Fitness bao gồm như: GymYoga, GRoup, XGym, Kid, Khu locker đầy đủ các phòng xông hơi khô, ướt, tích hợp đầy đủ những dịch vụ làm đẹp khác như Spa - Hair - Nail, sản phẩm làm đẹp Spa. Đến với King Fitness các bạn sẽ được chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp một cách toàn diện nhất.


    Dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm xứng tầm:

    • Hệ thống phòng tập 5 Sao hiện đại bậc nhất
    • Bể bơi nước muối 4 mùa đạt tiêu chuẩn Châu Âu
    • Đội ngũ Coach/PT/HLV chuyên nghiệp tận tình
    • Tối ưu mội trải nghiệm của khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 V2 Tòa nhà Homecity, 177 đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 799 595 & 0961 623 038
    Email: kingfitnessvn.com@gmail.com
    Website: http://cs3.kingfitness.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingFitnessVN/

    Gọi điện
    King Fitness
    King Fitness
    King Fitness
    King Fitness
  9. Phòng tập thể hình DS Gym & Fitness World có không gian vừa phải, không quá rộng nhưng rất thoải mái và sạch sẽ, máy móc hiện đại và đầy đủ, phù hợp với các bạn yêu thích tập luyện thể hình với giá cả phải chăng.


    Lợi ích tại phòng tập thể hình DS Gym & Fitness World:

    • Phòng tập đầy đủ thiết bị, sạch sẽ.
    • Mọi tiện ích như wifi, tủ đồ, gửi xe….đều miễn phí.
    • Huấn luyện viên miễn phí.
    • Chủ phòng thân thiện và vui tính.

    Bên cạnh trang thiết bị chất lượng, DS Gym & Fitness World còn có một đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí nữa nhé, tất cả các nhân viên đều rất nhiệt tình, vui vẻ, và thân thiện với khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 3 Số 25 ngõ 68 đường Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 323 233 & 0908 056 730
    Email: dsgymfitness@gmail.com
    Website: https://ds-fitness.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/dsgymfitness
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    DS Gym & Fitness World
    DS Gym & Fitness World
    DS Gym & Fitness World
    DS Gym & Fitness World




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy