Steve Roger (Captain America) & Peggy Carter

Chuyện tình của “anh giai 100 tuổi còn zin” và Agent Carter xinh đẹp cũng là một trong những câu chuyện tình cảm đẹp nhất trong MCU. Steve Roger từ một thanh niên còi hoi ốm yếu trở thành biểu tượng siêu anh hùng nước Mỹ và Avengers sau này. Còn với Peggy Carter, không quan trọng Steve là ai, anh luôn có một vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng cô.


Trong Captain America: The First Avenger, khoảnh khắc Peggy mỉm cười khi nhìn thấy Captain mang theo ảnh của mình ra chiến trường chắc chắn là hình ảnh đẹp nhất của cặp đôi này. Các fan hâm mộ còn nhớ trong Captain America 2: The Winter Soldier, Steve vẫn thường đến thăm hỏi Peggy dù lúc này cô đã già và bệnh tật ốm yếu. Điều đó chứng tỏ 2 người họ mặc dù đã trải qua gần 70 năm nhưng tình cảm vẫn không hề thay đổi.


Đối với Steve mà nói, việc chứng kiến tình yêu đầu tiên và đích thực của đời mình già đi còn mình vẫn không thay đổi gì có lẽ là một điều vô cùng đau khổ.


Sau này ở phim Captain America: Civil War, Steve trong lúc họp với các Avengers về Đạo luật Sokovia đã nhận được tin báo Peggy qua đời. Anh lập tức bỏ cuộc họp và đến dự tang lễ của cô, đồng thời gặp lại cháu gái của Peggy là Sharon Carter. Mặc dù Sharon có tình cảm với Steve và cả hai cũng đã có nụ hôn đầu tiên với nhau nhưng gần như chắc chắn MCU sẽ không xây dựng câu chuyện tình cảm của Steve và Sharon giống như trong truyện tranh gốc.

Steve Roger (Captain America) & Peggy Carter
Steve Roger (Captain America) & Peggy Carter
Steve Roger (Captain America) & Peggy Carter
Steve Roger (Captain America) & Peggy Carter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy