Vison & Scarlet Witch

Cặp đôi Vision & Scarlet Witch xuất hiện lần đầu tiên trong Avengers: Age of Ultron khi Vision cứu cô khỏi đống đổ nát ở Sokovia. Kể từ đó, họ tiếp tục xuất hiện trong các phim tiếp theo về Avengers. Vision & Scarlet Witch đã có một chút đối đầu nhau trong Civil War, khi Vision theo phe Tony Stark ủng hộ Đạo luật Sokovia còn Scarlet theo phe Captain America chống lại Đạo luật. Họ trở về sát cánh cùng nhau trong Infinity War tuy nhiên kết cục của câu chuyện tình cảm này lại không có hậu.


Đây là cặp đôi khá đặc biệt trong MCU bởi họ đều có siêu năng lực và được đánh giá là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel. Vision vốn là robot được Ultron tạo ra bởi vibranium và có trí tuệ vô cùng phức tạp: được cộng hưởng bởi Jarvis, Tony, Bruce, Ultron & Viên đá trí tuệ - Mind Gem. Trong khi đó Scarlet Witch lại có được siêu năng lực từ viên Mind Gem bởi chấp nhận làm thí nghiệm với Baron Strucker. Trải qua nhiều biến cố và các sự kiện, cặp đôi này luôn ao ước có được cuộc sống bình yên cùng với nhau.


Trong Infinity War, Vision & Scarlet đã bỏ trốn đến một đất nước xa xôi để có thời gian bên nhau và cắt đứt liên lạc với các Avengers khác. Tuy nhiên Vision bị nhóm Black Orders của Thanos tấn công bất ngờ để cướp viên Mind Gem. Anh và Scarlet đều bị thương nặng và được giải cứu bởi nhóm Captain America – Black Widow – Falcon. Nhóm này cùng Bruce & War Machine đưa Vision đến Wakanda để tách viên Mind Gem và chữa trị cho anh. Tuy nhiên cuối Infinity War chúng ta đều biết Scarlet đã bị tan biến, còn Vision dù không tan biến nhưng đã không còn hoạt động được do Thanos đã tháo viên Mind Gem khỏi cơ thể Vision.


Cặp đôi này chắc chắn sẽ trở lại trong Avengers 4 bởi những hình ảnh hậu trường vừa được tiết lộ nhưng bằng cách nào thì chúng ta sẽ phải chờ đến hè 2019 mới biết được!

Vison & Scarlet Witch
Vison & Scarlet Witch
Vison & Scarlet Witch
Vison & Scarlet Witch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy