Sự thân thiện
Khi các khách hàng nói chuyện với bạn, họ muốn nhận được những phản hồi tích cực, những câu trả lời chính xác, nhẹ nhàng và chân thành. Việc làm này là rất quan trọng và thiết thực. Vì vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn cần có vẻ mặt, giọng nói, hành động,…thể hiện được sự thân thiện, nhẹ nhàng, dễ thương giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái.
Thân thiện luôn giúp cho khách hàng của bạn cảm thấy thấy thoải mái và cảm thấy dễ chịu nhất có thể khi bạn phục vụ. Khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng về bạn khi bạn thể hiện sự gần gũi, thân thiện như một người bạn đồng hành, như một người chia sẻ thông tin nhiều hơn là một người tư vấn viên.