Sự thân thiện

Khi các khách hàng nói chuyện với bạn, họ muốn nhận được những phản hồi tích cực, những câu trả lời chính xác, nhẹ nhàng và chân thành. Việc làm này là rất quan trọng và thiết thực. Vì vậy, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn cần có vẻ mặt, giọng nói, hành động,…thể hiện được sự thân thiện, nhẹ nhàng, dễ thương giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái.


Thân thiện luôn giúp cho khách hàng của bạn cảm thấy thấy thoải mái và cảm thấy dễ chịu nhất có thể khi bạn phục vụ. Khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng về bạn khi bạn thể hiện sự gần gũi, thân thiện như một người bạn đồng hành, như một người chia sẻ thông tin nhiều hơn là một người tư vấn viên.

Thân thiện
Thân thiện
Sự thân thiện
Sự thân thiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy