Sữa bột Anmum Materna

Sữa bà bầu Anmum là thương hiệu sữa dành cho bà bầu nổi tiếng của hãng Fonterra của New ZeaLand, thương hiệu này chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1994, để hỗ trợ dinh dưỡng chuyên biệt cho phụ nữ mang thai và cho con bú, cam kết mang đến cho khách hàng nguồn dinh dưỡng đáng tin cậy.


Nhờ có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, sữa bột Anmum Materna giúp bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị. Ngoài Folate, Sắt và Canxi cùng các vitamin cũng là những chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển của mẹ và thai nhi.


Thành phần:

  • Sữa bò (77,92%) (sữa bột không béo, sữa bột nguyên kem), Maltodextrin, Inulin, hỗn hợp chất béo sữa, đường, khoáng chất, DHA, Vitamin, Lecithin đậu nành, hương vani, Probiotic.


    Công dụng:

    • Sản phẩm giúp cung cấp cho cơ thể mẹ những dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và nuôi dưỡng thai nhi. Ngoài việc hỗ trợ tiêu hóa phát triển, sữa còn giúp não bộ thai nhi phát triển mạnh nhờ vào lượng Acid Folic đáng kể.
    • Không chỉ giúp mẹ bổ sung Canxi cho xương, răng phát triển chắc khỏe, Anmum Materna Gold còn giúp hỗ trợ miễn dịch, hạn chế các nhiễm trùng thông thường đối với mẹ bầu. Đồng thời, DHA và Choline có trong thành phần của loại sữa bột này còn giúp bé phát triển trí não và thị giác ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Probiotic tăng cường sức khỏe đường ruột, giúp mẹ bầu tiêu hóa và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
    • Ngoài ra, Anmum Materna cải tiến mới được bổ sung Probiotics DR10 - lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra - hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của Anmum Materna, mẹ cần tuân thủ cách hướng và dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong đúng liều lượng.
    • 4 muỗng sữa (37.5g) + 200ml nước ấm khuấy đều và thưởng thức.
    • Mỗi ngày 2 ly sữa giúp cung cấp dưỡng chất cho mẹ bầu khỏe mạnh và bé yêu phát triển tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-Anmum-Materna-Hương-Chocolate-800g-i.135890280.9270459582?

    Sữa bột Anmum Materna
    Sữa bột Anmum Materna
    Sữa bột Anmum Materna
    Sữa bột Anmum Materna

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy