Sữa bột Namyang Imperial Mom XO

Sữa bột Namyang Imperial Mom XO là sản phẩm của tập đoàn Namyang chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc. Sữa bột Namyang Imperial Mom XO là sản phẩm đặc chế cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bà mẹ mang thai và cho con bú.


Sản phẩm sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm. Công nghệ sản xuất trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm. Với 39 thành phần dưỡng chất sản phẩm mang lại 5 tác động tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.


Thành phần:

  • Ngoài Acid Folic, Sắt, Canxi là những thành phần dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn mẹ bầu, sữa Bột Namyang Imperial Mom XO còn chứa Biotin, chất xơ tự nhiên, FOS giúp hạn chế hiện tượng táo bón, tăng hấp thu, ngăn ngừa nám da, rối loạn sắc tố da và giảm stress.
  • Ngoài ra, Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides trong sữa giúp hoạt hóa chức năng miễn dịch, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẩn cho mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.


Công dụng:

  • XO Mom bổ sung sắt kết hợp cùng lượng Axit Folic được cung cấp theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp phòng ngừa thiếu máu ở thai phụ, đồng thời phát triển hoàn chỉnh hệ thần kinh, chống dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Phosphatidylserine và các axít béo không no có trong công thức XO Mom giúp phát triển tế bào não, hệ thần kinh và võng mạc cho bé. Đồng thời, ổn định hệ thần kinh cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh, giúp giảm tình trạng stress và tâm trạng lo lắng thường thấy ở các bà mẹ.
  • Củng cố axit Folic – một vitamin rất quan trọng trong quá trình mang thai của người mẹ. Thiếu axit Folic là nguyên nhân dẫn tới dị tật ống thần kinh ở trẻ.
  • Cung cấp hàm lượng các vitamin và khoáng chất cân đối chống phù nề cho thai phụ. Đặc biệt Vitamin H (Biotin) giúp tăng cường chuyển hóa sắc tố - chống rối loạn sắc tố da, cho thai phụ một làn da rạng ngời cả trong giai đoạn mang thai.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng nước đã đun sôi và để nguội khoảng 50 độ C để pha sản phẩm.
  • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần dùng vào cốc.
  • Sử dụng thìa có sẵn trong lon để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt ngang để lường sản phẩm.
  • Cho đủ lượng sản phẩm vào cốc rồi khuấy đều cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn.
  • Cho thêm 1/3 lượng nước ấm còn lại vào cốc, sau đó khuấy đều và sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Sữa-bột-Namyang-Imperial-Mom-XO-GT-400g-(mẹ-mang-thai-và-cho-con-bú)-i.320322244.14728861244?

Sữa XO Mom
Sữa XO Mom
Sữa XO Mom
Sữa XO Mom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy