Sữa bột Frisomum Gold

Sữa bột Frisomum Gold là loại sữa cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cả mẹ và bé qua từng giai đoạn trong suốt thời kỳ mang thai hay cho con bú. Sữa bột Frisomum Gold có chứa các chất dinh dưỡng rất quan trọng như Probiotics, Nucleotides, Prebiotics và Selen giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả mẹ và bé.


Thành phần:

  • Nucleotides, Docosahexaenoic Acid (DHA), Beta Carotene, Arachidonic Acid (AA), Carbonhydrate (chất bột đường), Linoleic Acid, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin C, Protein, Cholin, Canxi, Sắt.


    Công dụng:

    • Sữa bột Frisomum Gold hương vani là sữa dành cho bà bầu có chứa Prebiotics và Probiotics, giúp cải thiện hệ miễn dịch của mẹ, bảo vệ sức khoẻ cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, Friso Mum Gold còn chứa DHA, AA và SA, hỗ trợ phát triển trí não tối ưu cho bé.
    • Hỗ trợ thêm Prebiotics và Probiotics vào nguồn sữa mẹ để bé có được những dưỡng chất cần thiết. Cho bé nền tảng vững chắc với Frisomum Gold giai đoạn 0.
    • Frisomum Gold giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng nay đã tăng lên của bạn trong khi mang thai và trong khi đang cho con bú. Không chỉ hỗ trợ thêm Prebiotics và Probiotics vào nguồn sữa mẹ giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, Frisomum Gold còn chứa thêm Axit Folic, Sắt, Canxi, chất xơ, DHA và AA để hỗ trợ nhu cầu thay đổi của cơ thể của bạn cũng như cung cấp một nền tảng vững chắc cho bé.
    • Bên cạnh đó, lượng DHA, SA, AA, Axit Folic và Cholin có trong thành phần sữa giúp hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn, đồng thời hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, canxi và sắt cùng những khoáng chất khác có trong Friso Gold Mum sẽ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú. Hơn nữa, loại sữa bột này còn cung cấp Synbiotics - sự kết hợp tối ưu của Prebiotics (FOS) và Probiotics giúp tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp mẹ bầu tiêu hóa tốt và giảm táo bón trong thai kỳ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và dụng cụ pha thật kỹ bằng nước sạch.
    • Đun sôi các dụng cụ pha trong vòng ít nhất 3 phút.
    • Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống.
    • Cho 7 muỗng gạt vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 40 độ C và khuấy đều. (1 muỗng gạt ngang tương đương 6.4g sản phẩm).
    • Sử dụng phần sản phẩm đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần uống còn dư.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-FRISOMUM-GOLD-hương-VANI-900G-i.127691603.1970149505?

    Sữa bột Frisomum Gold
    Sữa bột Frisomum Gold
    Sữa bột Frisomum Gold
    Sữa bột Frisomum Gold

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy