Sữa bột Anmum Materna

Anmum Materna là sữa bột dinh dưỡng tốt nhất dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Với các dưỡng chất Mind-Q Nutrient Bundle, Anmum Materna là một trong những sản phẩm sữa tốt nhất hiện nay trên thị trường. Chỉ với 2 ly sữa bột Anmum Materna hương vani, nhu cầu Folate, Kẽm và Canxi mỗi ngày của bà bầu đã được đáp ứng đầy đủ.


Thành phần:

  • Sữa bò (77,92%) (sữa bột không béo, sữa bột nguyên kem), maltodextrin, inulin, hỗn hợp chất béo sữa, đường, khoáng chất, DHA, vitamin, lecithin đậu nành, hương Vani, Probiotic.


Công dụng:

  • Trong khi Kẽm hỗ trợ trong việc duy trì sự trao đổi chất và chức năng thần kinh khỏe mạnh, thì Canxi củng cố răng và xương.
  • Folate đóng một vai trò quan trọng trong việc phân chia tế bào lành mạnh ở cả mẹ và con, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.
  • Sữa Anmum là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cả mẹ và con. Chứa đầy DHA và GA, Anmum có hiệu quả cao trong việc phát triển trí não cũng như cơ thể của em bé. Nó cũng chứa sắt đóng vai trò trung tâm trong việc hình thành các tế bào hồng cầu, hỗ trợ cần thiết cho việc tăng 50% lượng máu trong thai kỳ.
  • Ít chất béo, Anmum Materna hương vani là một trong những thức uống lành mạnh nhất cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sữa bột Anmum là loại sữa bột duy nhất dành cho bà bầu có chứa DR10. DR10 kết hợp với Inulin probiotic, cung cấp khả năng miễn dịch mạnh hơn và tiêu hóa khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng: Chỉ cần cho 4 muỗng (khoảng 42g) Sữa bột Anmum vào 1 ly (200ml) nước và khuấy đều. Bạn cũng có thể uống lạnh để tận hưởng hương vị của sữa.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-Anmum-Materna-Hương-Vanilla-800g-i.135890280.8364745718

Sữa bột  Anmum Materna
Sữa bột Anmum Materna
Sữa bột  Anmum Materna
Sữa bột Anmum Materna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy