Sữa bột Morinaga

Morinaga là một trong những hãng sữa hàng đầu Nhật Bản được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao. Dòng sữa này có cả sữa dành cho bà bầu, phụ nữ sau sinh và dòng sữa dành riêng cho trẻ nhỏ trong từng giai đoạn riêng biệt. Nếu mẹ đã dùng dòng sữa này quen có thể kéo dài từ thời gian mang bầu, sau sinh và dùng luôn cho bé để đồng nhất hệ dưỡng chất nhất.

Thành phần:

  • Dextrin, chất béo được điều chỉnh (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), sucrose, lactulose, canxi cacbonat, natri phosphat, kali phosphate, nước hoa, calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium carbonate, magnesium chloride, acid citric, màu caramel, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, vitamin E, inositol, vitamin D3, nicotinamide, vitamin A, vitamin B6 , canxi pantothenate, vitamin B2 , vitamin B1 , axit folic, β- carotene, vitamin B12.


Công dụng:

  • Cung cấp hệ dưỡng chất đặc biệt giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khoẻ sau thời gian sinh nở nhất
  • Thành phần chất béo được điều chỉnh ở mức độ phù hợp với các chiết xuất từ dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành giúp mẹ tăng cường sức khoẻ và hạn chế tăng cân
  • Tăng cường hàm lượng DHA, canxi, sắt, Axit Folic, vitamin,…cần thiết để phát triển trí não cho trẻ nhỏ thông qua nguồn sữa mẹ.
  • Bổ sung 12 loại vitamin thiết yếu như vitamin A, B1, B2, B6, C, D, vừa giúp mẹ tăng cường sức đề kháng để hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn giúp cả mẹ và bé đều khoẻ mạnh hơn
  • Thêm thành phần Men Lactase và giảm đường lactose để cải thiện hệ vi sinh đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón
  • Tăng cường thành phần sắt với hàm lượng cao giúp tăng cường lượng máu tốt cho cơ thể mẹ
  • Nhiều bà mẹ thường lo lắng việc uống sữa nhiều sẽ chỉ tăng cường chất cho mẹ gây béo phù xồ xề mà không cung cấp các dưỡng chất cho con. Tuy nhiên dùng các dòng sữa bầu Morinaga sẽ giải quyết hoàn toàn tình trạng này bởi hệ dưỡng chất hoàn toàn được tập trung để phát triển của bé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Một hộp sữa có 12 gói, mỗi gói có khối lượng 18gram. Các mẹ pha mỗi gói với 120ml nước, có thể uống nóng hoặc lạnh tùy ý. Để đảm bảo dinh dưỡng, phụ nữ mang thai nên uống 2 cốc/ ngày, tương đương 2 gói/ ngày, còn phụ nữ sau sinh dùng 1 gói/ ngày. Các mẹ có thể uống sữa vào 2 thời điểm trong ngày đó là: Buổi sáng: Sau bữa sáng từ 1-2 tiếng. Buổi tối: Trước khi đi ngủ từ 15-30 phút.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bầu-Morinaga-sữa-cho-bà-bầu-nhật-bản-12-gói-x-18g-i.878952694.20057664629

Sữa bột Morinaga
Sữa bột Morinaga
Sữa bột Morinaga
Sữa bột Morinaga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy