Sữa bột Frisomum Gold

Sữa bột Frisomum Gold là dòng sữa cao cấp dành cho bà bầu và phụ nữ sau sinh để bổ sung hệ dưỡng chất đầy đủ tốt nhất cho cả mẹ và con. Mỗi ly sữa Frisomum Gold đều có thể đáp ứng cho mẹ lượng dưỡng chất quan trọng cần thiết suốt từ giai đoạn mang thai đến cả sau kỳ sinh nở. Hệ công thức sữa riêng biệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại giúp nâng cao chất lượng trong từng giọt sữa. Các dưỡng chất cũng được cải tiến theo công thức hiện đại để mẹ có thể hấp thụ trọn vẹn nhất.


Thành phần:

  • Đạm, và nhiều chất dinh dưỡng khác cần thiết như: Sắt, Canxi, vitamin D, vitamin B12, I-ốt và Axít Folic, Magie, Prebiotic và Probiotic, Cholin và vitamin nhóm B, DHA...

Công dụng:

  • Bổ sung hệ Dinh dưỡng kép với công thức DualCare+ có chứa các Magie, Prebiotic và Probiotic, Cholin và vitamin nhóm B tốt cho hệ tiêu hóa để mẹ có thể hấp thụ tối ưu các dưỡng chất.
  • Tăng cường các Canxi, vitamin D, vitamin B12, I-ốt và Axít Folic để bù đăp sự thiếu hụt trong thời kỳ mang thai đồng thời đưa các dưỡng chất đến cho trẻ để bé có thể hoàn thiện về mặt thể chất.
  • Thành phần Magie có trong sữa không chỉ giúp hấp thụ canxi tốt hơn mà còn giúp giảm căng thẳng mệt mỏi sau thời gian sinh nở.
  • Sắt và Vitamin B12 hỗ trợ tạo máu tốt giúp mẹ trông khoẻ mạnh, hồng hào, căng tràn sức sống.
  • Các chuyên gia đánh giá mẹ dùng 2 ly sữa Frisomum Gold mỗi ngày có thể cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết và có thể thay thế hoàn hảo cho các bữa ăn phụ trong trường hợp không ăn uống được.

Hướng dẫn sử dụng: Đổ lượng nước theo chỉ định vào cốc, cứ mỗi 50ml nước cho vào 1 muỗng sữa. Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-FRISOMUM-GOLD-Hương-VANI-400G-i.127691603.1970149495

    Sữa bột Frisomum Gold
    Sữa bột Frisomum Gold
    Sữa bột Frisomum Gold
    Sữa bột Frisomum Gold

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy