Sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4

Vào giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi, đây là khoảng thời gian trí não và cơ thể bé bắt đầu có sự phát triển rõ rệt. Chính vì thế, thì việc cung cấp thêm những nguồn dinh dưỡng từ sữa là không thể thiếu. Vì vậy sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4 là lựa chọn thích hợp cho những phụ huynh đang phải đắn đo suy nghĩ. Những thành phần trong sữa mang lại sự phát triển toàn diện, giúp cho các bé có đủ năng lượng để đáp ứng các hoạt động thường ngày. Sữa Enfagrow A+ NeuroPro 4 hương vani 830g với công thức bổ sung DHA, ARA, Choline cùng các vi chất thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày. Đặc biệt là hệ chất MFGM Pro hỗ trợ phát triển não bộ một cách toàn diện, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bố mẹ dành cho bé.


Thành phần:

  • Bột bơ sữa (nguồn của MFGM), bột kem, sirô mật bắp, sữa bột không béo, sữa bột nguyên kem, đường sucrose, oligofructose, khoáng chất (canxi carbonat, canxi photphat, magiê photphat, sắt sulphat, kẽm sulphat, mangan sulphat, đồng sulphat và kali i-ốt), dầu cá là nguồn của Axít Docosahexaenoic (DHA), hương vani tổng hợp, các vitamin (choline bitartrat, natri ascorbat, alpha-tocopheryl acetat, niacinamide, vitamin A palmitat, Axít ascorbic, cholecalciferol, canxi pantothenat, phytonadione, cyanocobalamin, pyridoxine hydroclorid, thiamine hydroclorid, Axít folic và biotin), đường lactose, beta-glucan từ men và taurine.

Công dụng:

  • Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 4 có thể thay bữa ăn phụ, bổ sung thêm MFGM, DHA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ.
  • Bên cạnh đó, sữa còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
  • Cung cấp cho bé thêm DHA và MFGM giúp phát triển trí não.
  • Ngoài ra hệ chất FOS còn có thể giúp tăng lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa, làm mềm phân.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng muỗng có trong hộp và bảo quản muỗng khô ráo trong hộp.
  • Một muỗng gạt sữa bột (tương đương 10g) pha với 49ml nước.
  • Độ hỏa loãng thông thường: 40g sữa bột với 196 ml nước để pha thành 224 ml dung dịch.
  • Lượng nước 200ml, lượng bột4 muỗng gạt (40g).

Link mua hàng: www.lazada.vn/products/159-giam-them-99k-sua-bot-enfagrow-a-neuropro-4-voi-2-fl-hmo-cho-tre-tu-2-6-tuoi-22kg-i1582983497-s6736736317.html?

Sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4
Sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4
Sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4
Sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy