Top 11 Loại sữa giúp bé phát triển toàn diện cả về chiều cao và trí não

Thu Hoai 3850 0 Báo lỗi

Việc cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể là yếu tố vô cùng cần thiết. Đặc biệt với trẻ nhỏ, lúc mà não bộ của các bé bắt đầu phát triển mạnh mẽ để nhận biết ... xem thêm...

  1. Tuân theo tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, các nhà khoa học tại Friso đã nghiên cứu và phát triển thành công Friso Prestige. Đây là sản phẩm dinh dưỡng thượng hạng, với công thức đầu tiên và duy nhất được chắt chiu 4,6g lớp sữa vàng tinh túy trong 100g sữa tươi thơm mát, từ giống bò thuần chủng tốt nhất Châu Âu.


    Đặc biệt, lớp sữa vàng quý giá cung cấp nguồn dưỡng chất có cấu trúc tương tự sữa mẹ, góp phần mang đến lợi ích vượt trội cho hệ miễn dịch, cũng như sự phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời của bé.


    Thành phần và công dụng:


    Lớp sữa vàng của Friso Prestige với cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo, bổ sung hệ dưỡng chất quý giá như Sn2-Palmitate, Phospholipid, MCFA và SCFA, góp phần tạo nền tảng khỏe mạnh, cho bé yêu một khởi đầu hoàn hảo nhất.


    • Sn2-Palmitate có cấu trúc OPO tương tự sữa mẹ, không chỉ giúp bé hấp thu nhanh dưỡng chất trong sữa để phát triển chiều cao và trí não, mà còn giảm muối Canxi và nhờ đó, bé có trải nghiệm tiêu hóa tốt hơn như đi ngoài dễ dàng, phân mềm, xốp và ít gặp phải táo bón.
    • Phospholipid tự nhiên là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh, có khả năng dẫn truyền Omega-3 và Omega-6, từ đó tăng hấp thu DHA và AA đến não bộ, giúp bé phát triển trí não, tăng cường tư duy thông minh, nhạy bén.
    • MCFA kích hoạt tế bào miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, trong khi SCFA ức chế vi khuẩn hoạt động, bảo vệ và nâng cao sức khỏe tối ưu cho bé.
    • Bên cạnh lớp sữa vàng giúp bé phát triển toàn diện, Friso Prestige bổ sung thêm đại dưỡng chất HMO (2’FL) quý giá trong sữa mẹ, hỗ trợ chống bám dính vi khuẩn ở niêm mạc ruột, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp và tăng cường miễn dịch khỏe mạnh ngay từ năm tháng đầu đời của bé.
    • Friso Prestige được bổ sung Alpha-Lactalbumin tự nhiên - nguồn protein dồi dào giúp kích thích miễn dịch tự nhiên, cải thiện tiêu hóa khỏe mạnh.
    • Friso Prestige còn có hệ vi chất thiết yếu như vitamin A, vitamin D, vitamin E, Kẽm… góp phần cung cấp năng lượng dồi dào, giúp bé tăng chiều cao, hoàn thiện não bộ và bắt kịp đà tăng trưởng ổn định.

    Ưu điểm của sữa Friso Prestige:

    • Friso Prestige được chắt chiu từ lớp sữa vàng quý giá giống với sữa vàng của sữa mẹ, giúp bé được tiếp nhận nguồn dinh dưỡng cân đối, từ đó phát triển toàn diện về chiều cao, trí não và thể chất trong giai đoạn đầu đời.
    • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hà Lan, đem lại nguồn sữa mát chất lượng cao, giúp mẹ có thêm an tâm khi cho bé sử dụng.
    • Hương vị thanh nhạt gần giống sữa mẹ, hạp vị của bé, giúp bé uống ngon miệng, uống nhiều hơn để phát triển tốt chiều cao và trí não.
    • Công nghệ TrackEasy độc quyền, cho phép phụ huynh truy xuất nguồn gốc và quy trình sản xuất tại Hà Lan.
    • Khi mua sữa Friso Prestige, các mẹ được nhận đặc quyền thành viên là tham gia Prestige Mum Club - nơi có đội ngũ Bác sĩ tư vấn 24/7, tích điểm và hỗ trợ cách chăm sóc con tốt nhất.

    Cách pha sữa Friso Prestige:

    • Rửa tay và các dụng cụ pha chế thật kỹ bằng nước sạch.
    • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút, để nguội ở 40 độ C trước khi pha sữa.
    • Cho nước vào bình theo chỉ định của nhà sản xuất, sau đó đổ vào một muỗng gạt ngang mỗi 30 ml nước.
    • Lắc hoặc khuấy đều bình sữa đến khi bột sữa hòa tan hoàn toàn.
    • Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.
    • Sử dụng sữa trong vòng 1 giờ sau khi pha và bỏ đi phần sữa còn dư.

    Hướng dẫn bảo quản sữa Friso Prestige:

    • Đun sôi dụng cụ pha sữa trong vòng ít nhất 3 phút, 1 lần/ngày.
    • Giữ cho muỗng lường bột bên trong lon sữa được khô ráo và sạch sẽ.
    • Đóng kín hộp sữa bằng nắp nhựa của con sau khi dùng.
    • Bảo quản Friso Prestige ở nơi thoáng mát, khô ráo, không có ánh nắng mặt trời.
    • Không bảo quản sữa trong tủ lạnh.
    • Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

    Giá sản phẩm Friso Prestige:

    • Giá khuyến nghị của sản phẩm dinh dưỡng Friso Prestige 1 (dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi) lon 700g: 977.000 VND.
    • Giá khuyến nghị của sản phẩm dinh dưỡng Friso Prestige 2 (dành cho trẻ từ 1 - 2 tuổi) lon 700g: 939.000 VND.
    • Giá khuyến nghị của sản phẩm dinh dưỡng Friso Prestige 3 (dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi) lon 700g: 889.000 VND.

    Nhiều khuyến mãi tại Fanpage: https://www.facebook.com/Frisovietnam

    Link mua hàng chính hãng:

    Friso Prestige bổ sung Sn2-Palmitate, Phospholipid, MCFA và SCFA tự nhiên, giúp bé phát triển chiều cao, trí não và tăng cường miễn dịch khỏe mạnh.
    Friso Prestige bổ sung Sn2-Palmitate, Phospholipid, MCFA và SCFA tự nhiên, giúp bé phát triển chiều cao, trí não và tăng cường miễn dịch khỏe mạnh.
    Sữa Friso Prestige thượng hạng được chắt chiu lớp sữa vàng tinh túy, giúp con tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời.
    Sữa Friso Prestige thượng hạng được chắt chiu lớp sữa vàng tinh túy, giúp con tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời.
  2. Metacare là nhãn hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc thương hiệu Nutricare - thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng Y học nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia cũng như các mẹ bỉm sữa. Đặc biệt mới đây loại sữa này tiếp tục được Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ cải tiến với nhiều thành phần dưỡng chất vượt trội tạo nên Bộ đôi Sữa Bột và Sữa Pha Sẵn Metacare thu hút sự quan tâm của không ít các ông bố, bà mẹ.


    Cụ thể các thành phần dưỡng chất có trong sữa Metacare gồm:

    • 10 tỷ lợi khuẩn Postbiotic cùng sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, cùng chất xơ hoà tan FOS giúp tăng cường lợi khuẩn cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và ngăn ngừa táo bón.
    • 52 dưỡng chất gồm Đạm, vitamin nhóm B cùng Kẽm tăng cường chuyển hoá năng lượng và Lysin giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khoẻ mạnh, bắt kịp đà tăng trưởng
    • Đáp ứng 100% nhu cầu Canxi theo khuyến nghị của tổ chức Y tế thế giới cùng D3 giúp xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao
    • Cholin giúp bé phát triển não bộ cùng Axit folic giúp tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi. Taurin hỗ trợ bảo vệ thị giác.


    Với hương vị thơm ngon dễ uống, bộ đôi Sữa Bột và Sữa Pha Sẵn Metacare là “lựa chọn vàng” cung cấp dưỡng chất toàn diện, xua tan nỗi lo về chiều cao, cân nặng hay khả năng miễn dịch, đề kháng ở trẻ. Nhờ vậy, mẹ cũng an tâm hơn về sức khỏe và sự phát triển của con trên chặng đường khôn lớn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bậc cha mẹ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi và khả năng hấp thụ của con.


    Với sữa Metacare pha sẵn: Sản phẩm phù hợp với trẻ trên 1 tuổi, tiện lợi khi đi học, đi du lịch và sử dụng vào ban đêm. Mẹ sẽ không phải mất nhiều thời gian để pha sữa cho con đặc biệt là những lúc bận rộn hay không có sẵn công cụ để pha.


    Các loại sữa bột Metacare theo độ tuổi:

    • Metacare 0+: trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi
    • Metacare 1+: trẻ từ 1 - 2 tuổi
    • Metacare 2+: trẻ từ 2 - 10 tuổi.


    Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: https://nutricare.com.vn/metacare-be-tang-can-cao-lon.html

    Metacare được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ
    Metacare được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ
    Metacare Đề kháng khỏe, bé tăng cân cao lớn
    Metacare Đề kháng khỏe, bé tăng cân cao lớn
  3. Lotte Kid A+ (tiền thân Kid Power A+) là sản phẩm tăng chiều cao số 1 tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn Lotte Foods hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 01 tuổi. Sản phẩm Lotte Kid A+ nằm trong dự án “Phát triển chiều cao” của chính phủ Hàn Quốc được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới: ISO 9001/14001, HACCP và OHSAS 18001.


    Lotte Kid A+ với hàm lượng canxi cao vượt trội 720mg canxi trong 100 gram sữa bột, cùng với việc bổ sung Vitamin D3, kẽm, Magie. Sữa Lotte Kid A+ hỗ trợ hấp thu canxi, tăng chiều cao vượt trội cho trẻ trong độ tuổi vàng.


    Điểm nổi bật của sản phẩm Lotte Kid A+ là CPP - một loại peptide, dẫn suất có hoạt tính sinh học giúp tăng cường hấp thụ canxi thẳng vào xương và các vi chất dinh dưỡng khác từ thực phẩm vào cơ thể là tiền đề để trẻ phát triển chiều cao tối đa và bảo vệ xương chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, CPP cũng giúp khắc phục được tối đa tình trạng làm giảm hấp thụ canxi do phytate ở thực phẩm.


    Bên cạnh chiều cao, sản phẩm Lotte Kid A+ bổ sung DHA (tự nhiên) & ARA (1:1). DHA có nguồn gốc từ thực vật và Lotte Foods là tập đoàn sữa duy nhất chiết xuất thành công DHA từ thực vật tại Hàn Quốc (có bằng phát minh sáng chế). DHA hỗ trợ phát triển tốt nhất trí lực, thị lực và hoàn thiện võng mạc mắt, tăng IQ ngôn ngữ, giúp trẻ nhạy bén và thông minh vượt trội. Chi phí để chiết xuất DHA từ thực vật đắt gấp 2,5 lần so với trong động vật.


    Sữa Lotte Kid A+ dành cho trẻ có nhu cầu phát triển chiều cao trong độ tuổi từ 01 tuổi. Đây là thời điểm vàng trong giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ. Việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ giúp trẻ tối ưu chiều cao và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lotte Kid A+ được thiết kế với tổng năng lượng bao gồm: hàm lượng Canxi, Protein, CPP cao và tối ưu giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao hiệu quả.
    • Lotte Kid A+ được sản xuất với nguồn nguyên liệu sữa nguyên chất loại A hạng 1, đàn bò được ăn cỏ tự nhiên, không chứa kháng sinh, hoocmon tăng trưởng, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP.
    • Tỷ lệ Canxi/Photpho theo tiêu chuẩn WHO/FAO lượng cần thiết cho trẻ không vượt ngoài tỷ lệ 1,2:2
    • Hàm lượng CPP cao = 600mg/100 gram sữa bột, Canxi cao = 720mg/100 gram sữa bột
    • Hệ Synbiotics độc đáo có trong Lotte Kid A+ giúp cải thiện hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thu tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung Acid Lactic, Probiotics và các lợi khuẩn Lactobacillus, Fermentum, Lactobacillus Reuteri.
    • Sản phẩm chứa đạm thủy phân đảm bảo quá trình hấp thu và chuyển hóa đạm trong sữa bò được diễn ra tối ưu nhất.
    • DHA & ARA từ tảo (Lotte Foods được cấp bằng sáng chế) hỗ trợ phát triển trí não toàn diện
    • Bổ sung IgG & Lactoferrin hỗ trợ tăng cường đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài.

    Hướng dẫn sử dụng: Pha cùng nước ấm hoặc với sữa tươi.


    Cách 1:

    • Pha với nước nguội, nước ấm (40 - 50 độ C)
    • 01 muỗng với 25ml nước
    • 7-8 muỗng với 180ml nước

    Cách 2:

    • Pha với sữa tươi
    • Pha 5-6 muỗng cùng với 200ml sữa tươi

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Mã-INCU50-giảm-50K-đơn-150K-Sữa-Lotte-Kid-A-760g-combo-túi-vải-tiện-lợi-i.500890511.13441049086

    Lotte Kid A+
    Lotte Kid A+
    Lotte Kid A+
    Lotte Kid A+
  4. Sữa bột Abbott Grow 4 là sản phẩm thuộc tập đoàn Abbott với hệ dưỡng chất G-Power giàu các dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp trẻ từ 2 tuổi trở lên phát triển tốt toàn diện về cả thể chất và trí não.


    Abbott Grow 4 với công thức và thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng hỗ trợ trẻ phát triển xương và chiều cao, tạo tiền đề cho sự phát triển trí não, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Abbott Grow 4 là sản phẩm được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con mình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bổ sung cho chế độ ăn hằng ngày, giúp phát triển tốt các tố chất sức khoẻ cho trẻ.
    • Giàu canxi, vitamin D, tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Hoa Kỳ(1) hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao.
    • DHA, taurin, omega 9 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.
    • Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.
    • Các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E giúp tăng cường sức đề kháng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay trước khi pha.
    • Để có 200ml Abbott GROW 4 cho 175ml nước chín để nguội vào ly (khoảng 37°C), từ từ cho vào ly 3 muỗng gạt ngang (hay 36g) bột (muỗng có sẵn trong hộp), khuấy cho tan đều.
    • Uống ngay sau khi pha.
    • Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh ở 2° - 4°C và dùng trong vòng 24 giờ.

    Đối tượng sử dụng:

    • Cho bé từ 24 tháng tuổi

    Link mua: shopee.vn/Sữa-bột-Abbott-Grow-4-(G-Power)-1.7Kg-i.639795685.14046465502?

    Sữa bột Abbott Grow 4
    Sữa bột Abbott Grow 4
    Sữa bột Abbott Grow 4
    Sữa bột Abbott Grow 4
  5. Sữa bột Similac 5G số 2 là sản phẩm thuộc của tập đoàn toàn cầu Abbott dùng để bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ 6-12 tháng tuổi. Hệ dưỡng chất Prodi-GTM giúp phát triển tốt não bộ, tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


    Similac là dòng sữa đầu tiên trên thế giới bổ sung HMO (chất xơ oligosaccharide, dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ) rất mát lành, giúp tăng sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn hẳn những loại sữa thông thường. Bên cạnh đó, kết hợp cùng hệ dưỡng chất IQ Plus với bộ 3 dưỡng chất vàng DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên hỗ trợ trẻ phát triển não bộ tối ưu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bổ sung Gangliosides: là một thành phần chất béo quan trọng của màng tế bào thần kinh trong não bộ giúp hỗ trợ phát triển nhận thức ở trẻ.
    • Bộ 3 dưỡng chất vàng: lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, cùng với AA, omega 3, omega 6, taurin và cholin giúp trẻ phát triển tốt não bộ.
    • Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất quan trọng cho não bộ (DHA và AA).
    • Bổ sung HMOs (Oligosaccharides của sữa mẹ) thúc đẩy hệ miễn dịch trưởng thành, giúp tăng cường sức đề kháng, giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ nhỏ.
    • Phối hợp đặc biệt nucleotides và probiotics (lợi khuẩn BB-12®*) giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.
    • Phối hợp khoa học Probiotics (Bifidobacterium lactis BB-12, là các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa) và HMOs giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa tốt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tất cả các dụng cụ pha, cốc, thìa bằng xà phòng.
    • Rửa lại dưới vòi nước chảy và đun sôi trong 5 phút.
    • Chuẩn bị sạch sẽ nơi pha.
    • Đun sôi nước trong 5 phút bằng một nồi riêng rồi để nguội.
    • Cho chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được tiệt trùng.
    • Lường bằng muỗng có sẵn trong hộp, dùng dao sạch gạt ngang.
    • Mỗi muỗng Similac 2 đã lường pha với 60 ml nước ấm.
    • Khuấy cho tan hoàn toàn. Thử nhiệt độ rồi cho bé dùng.
    • Đổ bỏ phần còn thừa nếu bé dùng kéo dài hơn 1 giờ.

    Đối tượng sử dụng:

    • Cho bé từ 6 - 12

    Link mua: shopee.vn/Sữa-bột-Similac-2-900g-lon-Dinh-Dưỡng-5G-Mới-i.148045025.11262586810?

    Sữa bột Similac 5G số 2 (6 -12 tháng tuổi)
    Sữa bột Similac 5G số 2 (6 -12 tháng tuổi)
    Sữa bột Similac 5G số 2 (6 -12 tháng tuổi)
    Sữa bột Similac 5G số 2 (6 -12 tháng tuổi)
  6. Sữa bột HIPP của Đức là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em có thành phần dinh dưỡng khoa học, với nguồn nguyên liệu sạch từ các trang trại chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cần phải trải qua 600 lần kiểm tra trước lúc tới tay người tiêu dùng, sữa bột HIPP của Đức đã đạt được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ trên thế giới.


    Tại Việt Nam, các bà mẹ có thể lựa chọn nhiều sản phẩm sữa bột thương hiệu HIPP như: HiPP Conbiotic, HiPP Junior,… với mức giá hợp lý, phù phù hợp với túi tiền tầm trung bình. Hipp Combiotic 1 bổ sung ARA và DHA giúp bé phát triển toàn diện cả về não bộ lẫn thể trạng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng. DHA giúp bé tăng cường trí nhớ, nâng cao trí lực.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Bổ sung lợi khuẩn Probiotic và chất xơ hòa tan Prebiotic
    • Probiotic giúp bé cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để bé hấp thụ tốt hơn đặc biệt các dưỡng chất. Đặc biệt Probiotic có vai trò tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ bé khỏi các nguy cơ tiêu chảy do vi khuẩn, virus. Các Probiotic tạo ra mội trường acid tiêu diệt các mầm bệnh đồng thời kiềm chế sự phát triển các vi khuẩn, vi rus có hại trong hệ tiêu hóa thông qua việc cạnh tranh thức ăn hay tiết ra chất kháng khuẩn để ức chế, kìm hãm sự phát triển thậm chí tiêu diệt các hại khuẩn.
    • Prebiotic giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất: chất xơ Prebiotic là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn Probiotic, giúp Probiotic phát triển nhanh chóng áp đảo số lượng hại khuẩn. Như vậy bổ sung Prebiotic trong chế độ ăn hằng ngày giúp trẻ phát triển thể trạng nhanh chóng và tăng cường hấp thụ dưỡng chất. Đặc biệt Prebiotic có vai trò tăng nhu động ruột, giúp bé đi ngoài dễ dàng, hút nước và làm mềm phân giúp trẻ tránh nguy cơ táo bón.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 - 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
    • Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP vào bình.
    • Đậy chặt nắp bình rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.
    • Cho 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.
    • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).
    • 2 muỗng gạt (9,2g) pha với 60ml nước được 70ml sữa.

    Đối tượng sử dụng:

    • Trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

    Link mua: shopee.vn/Sữa-bột-công-thức-HiPP-1-Organic-Combiotic-350g-i.77571535.7361371642?

    Sữa HiPP của Đức
    Sữa HiPP của Đức
    Sữa HiPP của Đức
    Sữa HiPP của Đức
  7. Sữa Meiji Infant Formula cho bé từ 0 -12 tháng là sản phẩm thuộc thương hiệu Meiji của Nhật Bản. Sữa có tính mát và chứa nhiều các dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn đầu đời quan trọng này.


    Sữa Meiji Infant Formula bổ sung nhiều loại Nucleotide cộng thêm vitamin cùng các khoáng chất giúp bé nâng cao sức đề kháng, hệ chất xơ hòa tan FOS mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh và đặc biệt, hàm lượng DHA, ARA được bổ sung với tỉ lệ khoa học còn hỗ trợ não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé phát triển ngay từ những ngày đầu tiên chào đời.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tập trung phát triển não bộ: Việc bổ sung DHA (100mg/100g) và ARA (100mg/100g) cùng sự hỗ trợ của Taurine, Choline, Acid folic, vi chất sắt, kẽm,... giúp não bộ của trẻ phát triển một cách tốt nhất ngay từ giai đoạn sơ sinh.
    • Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu: FOS có trong sản phẩm Meiji là chất xơ hòa tan giúp tăng lợi khuẩn đường ruột Bifidus từ đó cải thiện tình trạng tiêu hóa của trẻ. Chất đạm khó tiêu β-lactoglobulin được phân giải một cách có chọn lọc thành trạng thái dễ tiêu hóa.
    • Tăng cường sức đề kháng: Việc bổ sung 5 loại Nucleotides có trong sữa mẹ (Disodium 5'-cytidylate, Disodium 5'-uridylate, Disodium 5'-inosinate, Disodium 5'-guanylate, 5'-Adenylic acid) cộng thêm vitamin C, vitamin E giúp bé phòng chống những bệnh dễ gặp phải trong giai đoạn mới chào đời. Bên cạnh đó, Meiji Infant Formula còn được bổ sung lactadherin nhằm phòng ngừa nhiễm trùng đường ruột do virus gây ra.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay trước khi pha.
    • Đảm bảo các đồ dùng và thiết bị sạch sẽ và được tiệt trùng trong nước sôi.
    • Sử dụng muỗng kèm trong hộp để lấy chính xác lượng bột cần thiết và đổ vào bình đã được tiệt trùng.
    • Đổ nước nóng vào bình khoảng 2/3 tổng khối lượng nước được chỉ định... Đóng nắp bình và lắc nhẹ đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Cho thêm nước sôi cho đủ khối lượng nước được chỉ định rồi lắc nhẹ.
    • Để nguội xuống còn tầm 38 độ thì cho bé uống..Nếu muốn làm nguội nhanh, bạn có thể cho bình ngâm trong bát nước lạnh.
    • Trước khi cho bé dùng, hãy kiểm tra nhiệt độ để tránh bỏng vòm họng của bé, nếu như nhỏ một vài giọt ra cổ tay mà chỉ còn âm ấm là có thể cho bé dùng được.

    Đối tượng sử dụng:

    • Trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi

    Link mua: shopee.vn/Sữa-Meiji-Infant-Formula-cho-bé-từ-0-12-tháng-800g-i.27495839.14295081783?

    Sữa Meiji Infant Formula cho bé từ 0 -12 tháng
    Sữa Meiji Infant Formula cho bé từ 0 -12 tháng
    Sữa Meiji Infant Formula cho bé từ 0 -12 tháng
    Sữa Meiji Infant Formula cho bé từ 0 -12 tháng
  8. Sữa Hikid Premium Hàn Quốc là dòng sữa tách béo dành cho các bé dư cân muốn phát triển chiều cao tối đa. Mẹ quan tâm đến chiều cao của trẻ đều biết Hikid là dòng sữa mát nổi tiếng được yêu thích bởi hàng triệu bà mẹ Châu Á. Sự khác biệt của Hikid nằm ở bí mật khoa học, tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Với hàm lượng Canxi cao vượt trội, lên tới 183mg canxi trong 100g sữa, cùng với việc bổ sung Vitamin D, Kẽm, Magie và hàm lượng cao vitamin K2. Sữa Hikid Premium bổ sung và tăng khả năng hấp thu canxi, phát triển chiều cao tối đa của trẻ.


    Tuy nhiên, nếu sản phẩm chỉ chú trọng bổ sung Canxi vào sữa sẽ khiến trẻ táo bón và hại thận. Bí quyết sau mỗi lon sữa là nhờ các hạt Vitamin tổng hợp nhiều màu sắc có thể tan và chín trong nước, chuyển hóa dễ dàng các chất dinh dưỡng vào cơ thể bé. Đây được xem như bước đột phá của nền công nghiệp sản xuất sữa, cũng là bí quyết gia truyền của ILDong – Tập đoàn tiền thân làm dược với hơn 70 năm kinh nghiệm, các mẹ sẽ khó tìm được loại sữa thứ hai có ưu điểm này.


    Sữa Hikid Premium được đặc chế dành riêng cho trẻ có nhu cầu phát triển chiều cao, không tăng cân trong độ tuổi từ 1 đến 9. Đây là thời kỳ với các giai đoạn phát triển vàng của chiều cao. Bổ sung dinh dưỡng hợp lý trong giai đoạn này trẻ sẽ đạt được chiều cao tối ưu và phát triển khỏe mạnh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm Hikid của Hàn Quốc cung cấp dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ theo tiêu chuẩn WHO/FAO CODEX giúp bé phát triển tăng trưởng nhanh chóng.
    • Sữa Hikid Premium dinh dưỡng giúp tạo nền tảng cho sự tăng trưởng của bé bằng cách bổ sung và cân bằng các dưỡng chất cần thiết như các chất axit amino và vô cơ dễ bị thiếu ở giai đoạn tăng trưởng. Hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, sức khỏe bằng cách thêm các nhân tố có trong sữa non hỗ trợ phát triển cơ và xương cũng như các thành phần chức năng tốt cho trí não, hệ tiêu hóa, miễn dịch, tăng trưởng của trẻ nhỏ.
    • Giúp bé thông minh.
    • Các chất vô cơ như canxi, sắt, kẽm và axit amino thiết yếu thường hay bị thiếu hụt trong giai đoạn tăng trưởng của bé. Bổ sung hàm lượng cao IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non của mẹ.
    • Sữa Hikid Premium của Hàn Quốc bổ sung DHA (giúp trí não bé phát triển). Sphingomyelin – chất nhận biết của não là cấu tạo hệ thần kinh và não. Ngoài ra còn có axit β-linoleic và Axit α-linoleic giúp phát bé phát triển trí não.
    • Các thành phần miễn dịch giúp bé khỏe mạnh và tăng trưởng. Các dưỡng chất chống oxi hóa và các Vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý. Các loại axit β-linoleic và nucleotide giúp bé yêu tăng cường khả năng miễn dịch. Immunoglobulin giúp ngăn ngừa các mầm bệnh và virut.
    • Các thành phần hỗ trợ tiêu hóa và chức năng đường ruột giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hơn. Sữa mát nên không gây táo bón mà rất dễ tiêu, thích hợp với cả những bé có cơ địa nóng nhất. GMP giúp ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn.
    • ILDong Foodis Premium Hikid cung cấp có chọn lọc những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em trên nền tảng nguyên liệu đa dạng được lựa chọn kỹ càng từ ngũ cốc, rau, quả đến dinh dưỡng của sữa bò. Tăng cường thêm nhiều thành phần tính năng và sữa bột cân bằng giúp cho sự phát triển nhanh vững chắc cho trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nếu là lần đầu tiên pha sữa Hikid cho con mẹ sẽ thấy một số điểm khác biệt với các sản phẩm sữa khác: Hạt sữa to hơn, trong đó có chứa các hạt màu xanh li ti, khi pha sữa dễ tan hơn. Đây là công nghệ độc quyền của hãng ILDong Hàn Quốc để tạo nên một sản phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng và giá trị sinh học cao.
    • Để phát huy hết công dụng của sữa Hiki Premium mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo pha sữa đúng theo hướn dẫn của nhà sản xuất. Các cách pha khác có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa hoặc sức khỏe của trẻ.
    • Trước khi pha sữa mẹ cần đảm bảo tiệt trùng dụng cụ pha, chuẩn bị nước đun sôi để nguội xuống khoảng 45 độ C.
    • Dùng muỗng có sẵn trong hộp đong 6-7 thìa gạt ngang sữa bột Hikid Premium với 180ml nước ấm vào cốc hoặc bình sữa sau đó khuấy đều. Cho trẻ uống từ 2-3 lần mỗi ngày tùy theo sự phát triển của trẻ.
    • Mặc dù sữa giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chaatss nhưng với công nghệ sản xuất giúp cho sữa có vị ngọt mát, không gắt như nhiều loại sữa khác. Đặc biệt là mùi vani thơm thoang thoảng, không có mùi khó chịu như các loại sữa phát triển chiều cao thông thường do giàu Canxi. Do đó, kích thích bé uống sữa nhiều hơn, dễ uống hơn.

    Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Hộp sau khi mở cần đóng chặt bảo quản nơi khô ráo sạch sẽ, dùng trong vòng 1 tháng.


    Đối tượng sử dụng:

    • Trẻ từ 1 - 9 tuổi

    Link mua: shopee.vn/Sữa-Hikid-Vani-cho-bé-từ-1-9-tuổi-600g-i.27495839.16291785167?

    Sữa Hikid Premium
    Sữa Hikid Premium
    Sữa Hikid Premium
    Sữa Hikid Premium
  9. Sữa Glico Icreo Balance Milk số 0 là sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản dành cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Dòng sữa này được sản xuất tại nhà máy Kaibaracho, tỉnh Hyogo, Nhật Bản - nơi không chịu ảnh hưởng của chất phóng xạ, có thành phần và mùi vị tự nhiên.


    Glico Icreo Balance Milk số 0 đặc biệt dành riêng cho giai đoạn đầu đời, khi hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, giúp phòng chống bệnh táo bón hay tiêu chảy thường gặp ở các bé trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, hàm lượng axit béo Palmitic và 5 loại Nucleotides vượt trội cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ phát triển não bộ tinh anh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công nghệ khử muối khoáng trong thành phần đạm whey có chứa chất điện giải cao (khoáng chất) sẽ trở thành chất điện giải thấp để giảm áp lực lên thận còn non yếu của trẻ nhỏ.
    • 5 Nucleotides thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ nhỏ.
    • Thành phần Axit-palmitic giúp hoàn thiện cơ quan tiêu hóa, bé hấp thu trọn vẹn dưỡng chất trong khẩu phần ăn.
    • Glico ICREO bổ sung chiết xuất dầu tía tô xanh có chứa axit α-linolenic & axit linoleic, có khả năng chuyển hóa thành DHA & ARA tự nhiên trong cơ thể.
    • Glico ICREO có chứa β-carotene chống oxy hóa và tăng khả năng miễn dịch vượt trội.
    • GOS tăng cường lợi khuẩn bifidus, Glico ICREO giúp của bé khỏe mạnh, tối đa hóa hấp thu dinh dưỡng.
    • Glico ICREO số 0 có mùi thơm, nhạt giống sữa tự nhiên, giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách ngon miệng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay sạch trước khi pha sữa.
    • Cho vào dụng cụ pha đã khử trùng. 2.54g pha được 20ml thành phẩm.
    • Đổ nước nóng đã đun sôi và để nguội bớt (trên 70℃) vào bình với lượng nước tương đương 2/3 lượng sữa thành phẩm.
    • Đóng nắp dụng cụ pha và lắc nhẹ đều cho tan. Chú ý nước nóng và cách cầm dụng cụ để tránh bị bỏng.
    • Thêm nước nóng (trên 70℃) hoặc nước nguội đã đun sôi vào cho đến khi đạt được lượng sữa thành phẩm.
    • Đóng nắp dụng cụ pha và lắc nhẹ đều cho tan. Ngay sau khi hòa tan, nhanh chóng đặt dụng cụ pha dưới vòi nước lạnh để làm nguội bớt sữa.
    • Trước khi cho trẻ uống sữa, hãy nhỏ khoảng 2 đến 3 giọt ra cổ tay để kiểm tra. Lưu ý trường hợp nhiệt độ bên ngoài dụng cụ pha đã nguội, nhưng thành phẩm bên trong vẫn còn nóng.

    Đối tượng sử dụng:

    • Cho bé từ 0 - 12 tháng

    Link mua: shopee.vn/Sữa-Glico-Icreo-Balance-Milk-(Icreo-Số-0)-Lon-800g-i.270655579.6937743983?

    Sữa Glico Icreo Balance Milk số 0
    Sữa Glico Icreo Balance Milk số 0
    Sữa Glico Icreo Balance Milk số 0
    Sữa Glico Icreo Balance Milk số 0
  10. Sữa bột Aptakid New Zealand số 3 là sản phẩm của tập đoàn Danone. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao, thích hợp với cơ địa của đa số trẻ em Việt Nam, giúp các bé phát triển toàn diện hơn.


    Aptakid New Zealand số 3 có chứa bộ dưỡng chất Synbiotic, hàm lượng cao DHA, Canxi, 16 Vitamins và khoáng chất góp phần giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe mạnh. Sữa bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch vượt trội và phát triển toàn diện chiều cao và trí não.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công thức SYNBIOTIC độc quyền kết hợp lợi khuẩn Probiotic B.breve M-16V và chất xơ Prebiotics scGOS/lcFOS theo tỷ lệ vàng (9:1) hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch vượt trội.
    • Giàu DHA giúp phát triển trí não của trẻ.
    • Chứa Canxi, Vitamin D3 giúp xương và răng phát triển chắc khỏe, phát triển chiều cao ở trẻ .
    • Chứa đến 16 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh .
    • Sản phẩm thuộc nhãn hàng Aptamil, thuộc Danone - Công ty số 1 Châu Âu về dinh dưỡng dành cho trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay trước khi pha sản phẩm cho bé.
    • Tiệt trùng các dụng cụ pha chế sữa.
    • Đổ đúng lượng nước đun sôi vào bình.
    • Làm mát nước đến nhiệt độ phù hợp (Khoảng 40 độ C).
    • Thêm sản phẩm vào (50ml nước tương ứng với 1 muỗng bột).
    • Lắc nhẹ đều khoảng 10 giây cho bột tan hoàn toàn.

    Đối tượng sử dụng:

    • Cho bé từ 24 tháng

    Link mua: shopee.vn/Sữa-bột-Aptakid-New-Zealand-hộp-thiếc-(900g-lon)-cho-bé-từ-24-tháng-i.383731969.6579852788?

    Sữa bột Aptakid New Zealand số 3 (cho bé từ 24 tháng)
    Sữa bột Aptakid New Zealand số 3 (cho bé từ 24 tháng)
    Sữa bột Aptakid New Zealand số 3 (cho bé từ 24 tháng)
    Sữa bột Aptakid New Zealand số 3 (cho bé từ 24 tháng)
  11. Sữa Meta Care Gold là dòng sữa mát của công ty Nutricare đạt thương hiệu quốc gia liên tiếp từ năm 2018

    Bổ sung đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin dễ hấp thu vào cơ thể bé, DHA và Choline giúp bé tinh anh, Kẽm và Lysine giúp bé ăn ngon miệng, hàm lượng cao Sữa non tăng cường hệ miễn dịch và các chất phù hợp để bé cao lớn, thông minh, mạnh khỏe. Nếu mẹ đang tìm sản phẩm sữa giúp bé phát triển toàn diện, mẹ có thể tham khảo Metacare Gold nhé!


    Thành phần:

    • Bột sữa, Béo thực vật, Sucrose, Maltodextrin, Đạm Whey, Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin)/Prebiotics (FOS/Inulin), Đam đậu nành, Hỗ hợp Vitamin và Khoáng chất (Retinyl acetat, Cholecalciferol, DL-alpha-tocoph-eryl acetat, Phylloquinon, Natri-L-ascorbat, Thiamin mononitrat, Riboflavin, Niacinamid, Canxi-D-pantothenat, Pyridoxin hydroclorid, Axit folic, Cyanocobalamin, D-biotin, Natri clorid, Kali clorid, Canxi Carbonat, Megie Oxit, Sắt pyrophosphat, Kẽm sulfat, Natri iodid, Mangan sulfat, Đồng sulfat, Natri Selenit, Crom clorit, Natri molybdat), Canxi tảo biển, DHA, HMO (2’-LF), Sữa non, Cholin, Tinh chất Oliu (0,1%), Nucleotit, Vitamin K2, Taurin, Lợi khuẩn (Bifidobacterium BB12, Lactobacillus acidophilus LA5), Hương vani tổng hợp dùng trong thực phẩm. Năng lượng/Energy, Đạm/Protein, Alpha-lactalbumin, Chất béo/Lipid, DHA, Carbohydrate tổng/Total Carbohydrate,, HMO (2'-FL), Sữa non/ Colostrum, Nucleotit/Nucleotides


    Công dụng:

    • Bổ sung đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin dễ hấp thu, HMO 2’FL, chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn giúp ngăn ngừa táo bón; Cùng Nucleotides thúc đẩy chức năng tiêu hóa của trẻ.
    • Bộ đôi Lysine và Kẽm giúp trẻ ăn ngon miệng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo khuyến nghị của bộ y tế, đảm bảo sự phát triển bình thường của trẻ.
    • Hàm lượng cao sữa non và Kẽm ngừa nhiễm khuẩn, cùng hệ Antioxidant (Selen, Vitmain A, C, E) tăng cường hệ miễn dịch.
    • Cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não bộ, cùng Folic Acid tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ.
    • Hàm lượng cao sữa non và Kẽm ngừa nhiễm khuẩn, cùng hệ Antioxidant (Selen, Vitmain A, C, E) tăng cường hệ miễn dịch.
    • Cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não bộ, cùng Folic Acid tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng sữa MetaCare Gold:

    • Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha Metacare Gold
    • Đun sối các dụng cụ, cốc và nắp trong 2 phút
    • Đun sôi nước để pha trong 5 phút và để nguội xuống khoảng 45-50 độ C trước khi pha
    • Cho đúng lượng nước vào cốc/bình rồi cho từ từ lượng Meta Care Gold 0+ vào theo hướng dẫn:
      • Bé từ 0-2 tuần: đong 1 muỗng gạt với 60ml nước, ngày ăn từ 6-8 lần
      • Bé từ 2 tuần – 2 tháng: đong 2 muỗng với 120ml nước, ngày ăn 5-7 lần
      • Bé từ 2 tháng – 9 tháng: đong 3 muỗng với 180ml nước, ngày ăn 3-4 lần
      • Bé từ 9 tháng – 12 tháng: đong 4 muỗng với 240ml nước, ngày ăn từ 3-4 lần.
    • Khuấy đều cho đến khi tan hết. Thử độ nóng và cho bé dùng
    • Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Lon khi đã mở phải được sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

    Giá sản phẩm:

    • Metacare Gold 0+ dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng : 130.000- 485.000
    • Metacare Gold 1+ dành cho trẻ từ1 - 2 tuổi : 165.000 - 327.000
    • Metacare Gold 2+ dành cho trẻ trên 2 tuổi: 160.000- 324.000

    Hướng dẫn mua hàng:

    Inbox fanpage “Metacare của Nutricare - Nuôi con nhàn tênh” để được tư vấn chi tiết

    hoặc gọi tổng đài đặt hàng: 18006011

    Gọi điện
    Sữa Meta Care Gold
    Sữa Meta Care Gold



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy