Top 5 Dưỡng chất giúp phát triển trí não toàn diện trong sản phẩm S-26

  1. Top 1 Hệ dưỡng chất MYELIN Connect
  2. Top 2 Lutein và Choline
  3. Top 3 HMO & MOS
  4. Top 4 Đạm cao cấp alpha-lactabumin
  5. Top 5 Canxi & Vitamin D

Top 5 Dưỡng chất giúp phát triển trí não toàn diện trong sản phẩm S-26

Phương Kem 16 0 Báo lỗi

Mới đây, Nestlé vừa cho ra mắt S26 Ultima 3, một sản phẩm dinh dưỡng khoa học với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect được chứng minh lâm sàng giúp tăng tốc ... xem thêm...

  1. Với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như Sphingomyelin, DHA, ARA, Alpha-lactalbumin, Sắt, Axit Folic, Vitamin B12, hệ dưỡng chất MYELIN Connect có trong hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect được chứng minh lâm sàng giúp tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần nhờ tăng lượng bao myelin hình thành trong toàn bộ não lên đến 36%.


    Myelin là một chất béo bao bọc sợi dây thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn truyền tín hiệu não bộ nhanh và hiệu quả. Như vậy, nếu lượng myelin càng được sản sinh mạnh mẽ trong giai đoạn đầu đời, con sẽ trở nên thông minh nhanh nhẹn hơn.


    Nhờ có hệ dưỡng chất MYELIN Connect, con sẽ được bồi đắp phản xạ nhanh nhạy, tăng cường khả năng tiếp thu, phân tích và ghi nhớ các kiến thức mới. Điều này hỗ trợ tích cực cho quá trình học tập và trưởng thành từng ngày của con.

    Hệ dưỡng chất MYELIN Connect
    Hệ dưỡng chất MYELIN Connect
  2. Trong giai đoạn đầu đời, 80% thông tin con trẻ tiếp nhận được đều thông qua thị giác. Vậy nên Nestlé đã bổ sung thêm Lutein và Choline vào hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect có trong sản phẩm dinh dưỡng khoa học S26 Ultima 3. Bộ đôi này hỗ trợ sự phát triển của thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ và xử lý hình ảnh của não bộ. Từ đó, bé có thể nhận thức và tiếp thu kiến thức nhanh chóng hơn.

    Lutein và Choline
    Lutein và Choline
  3. HMO và MOS được chứng minh lâm sàng là những thành phần quan trọng trong sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch. Bộ đôi này còn là thức ăn của lợi khuẩn, hỗ trợ tăng cường hệ vi sinh vật đường ruột có lợi, hỗ trợ phát triển đề kháng khỏe cũng như tăng cường hàng rào bảo vệ ruột và loại bỏ các mầm bệnh gây nhiễm trùng.


    Trong đó, HMO được ví như “người hùng" trong việc tăng sức đề kháng, giúp phát triển hệ miễn dịch tối ưu cho trẻ giai đoạn đầu đời. Các nghiên cứu chuyên sâu cũng chỉ ra rằng, HMO giúp giảm nhiễm trùng đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ.

    HMO & MOS
    HMO & MOS
  4. Đạm cao cấp alpha-lactabumin được xem là loại đạm quý vì nó chứa nhiều axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Đặc biệt, loại đạm này dễ hòa tan, giống với loại đạm “mềm” có trong sữa mẹ, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn đồng thời cải thiện tình trạng biếng ăn hay suy dinh dưỡng ở trẻ.

    Đạm cao cấp alpha-lactabumin
    Đạm cao cấp alpha-lactabumin
  5. Xương của chúng ta được cấu tạo một phần từ muối canxi (hỗn hợp canxi với các khoáng chất khác), đặc biệt là canxi photphat. Song, cơ thể của chúng ta không thể tạo ra canxi mà phải hấp thụ từ thực phẩm, đồ uống, và các chất bổ sung. Trong khi đó, Vitamin D cải thiện sức khỏe của xương theo cách hỗ trợ chúng ta hấp thụ canxi có được từ thực phẩm. Như vậy, Canxi và Vitamin D đều là các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, cho trẻ cao lớn khỏe mạnh.


    Tóm lại, bên cạnh việc cung cấp các chất được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần giúp trẻ thông minh nhanh nhẹn, sản phẩm dinh dưỡng dưỡng khoa học Nestlé S-26 Ultima 3 từ Thụy Sĩ với hợp chất độc quyền NUTRILEARN ® Connect còn cung cấp đầy đủ những dưỡng chất khác để xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Nestlé S-26 Ultima 3 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng khoa học mới nhất và đầu tiên trên thị trường được chứng minh lâm sàng về khả năng hỗ trợ gia tăng tốc độ xử lý não bộ giúp con có khả năng học hỏi tốt hơn.


    Nestlé S26 Ultima 3 hiện đã được phân phối chính thức trên thị trường, tại các kênh bán hàng như chuỗi hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Kidsplaza, AvaKids, kênh thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki kể từ ngày 01/09/2023.


    Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập: https://www.nestlemomandme.vn/s-26-ultima

    Canxi & Vitamin D
    Canxi & Vitamin D



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy