Sữa Dielac Alpha Step 1 (Việt Nam)

Sữa bột Dielac Alpha Step 1 là dòng sữa cho bé từ 0-6 tháng tuổi do hãng Vinamilk sản xuất và có công thức cũng như những ưu điểm vượt trội thích hợp cho trẻ nhỏ ở Việt Nam. Thông thường thì các bà mẹ rất ít dùng những hãng sữa trong nước nhưng đây thực sự là một dòng sữa tốt mà bạn có thể cho con của mình dùng thử. Thêm nữa, giá cả của loại sữa này cũng không đắt đỏ mà ngược lại rất bình dân và vừa với túi tiền.


Sữa bột Dielac Alpha Step 1 bổ sung sữa non Colostrum và các vi chất Kẽm, Vitamin A, C, D để tăng cường sức đề kháng của trẻ nhỏ, chống lại bệnh tật, sự thay đổi thời tiết đột ngột,… cho trẻ luôn được khoẻ mạnh. Chất xơ hòa tan Fos và hệ men vi sinh trong sữa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất và hạn chế chứng tiêu chảy ở trẻ. Hơn nữa, sữa bột Dielac Alpha Step 1 có chứa DHA, Choline, Omega 3 và Omega 6 rất tốt cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và hệ thần kinh, trí não của trẻ.


Ưu điểm:

  • Chất lượng tốt do hàm lượng dinh dưỡng cao.
  • Đối tượng sử dụng đa dạng và đặc biệt có nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, cần tăng cân.
  • Hiện nay một số sản phẩm không chỉ đóng lon mà còn có hộp pha sẵn rất tiện lợi.
  • Sản phẩm được nghiên cứu đáp ứng tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế - Codex và hu cầu dinh dưỡng khuyến nghị RNI của Bộ Y Tế Việt Nam.


Nhược điểm:

  • Sữa hơi ngọt, uống mau ngán.
  • Pha không chuẩn sẽ có hiện tượng vón cục, do không tan hết.

Giá tham khảo:

  • Sữa bột Dielac Alpha Step 1 (dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi): khoảng 247.786 đồng/hộp 900g


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU30-giảm-30K-đơn-199K-Hộp-Sữa-bột-Vinamilk-Dielac-Alpha-1-Hộp-thiếc-900g-(cho-bé-từ-0-6-tháng-tuổi)-i.975865932.22936899990?

    Dielac Alpha Step 1
    Dielac Alpha Step 1
    Dielac Alpha Step 1
    Dielac Alpha Step 1

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy