Sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing

CeraVe là thương hiệu nổi tiếng trong thời gian gần đây với các dòng sữa rửa mặt lành tính, được nhiều bác sĩ da liễu kê đơn khuyên dùng. Nếu không tìm hiểu kĩ về công dụng trong các phiên bản sữa rửa mặt của hãng này thì bạn rất dễ mua nhầm chúng nên hãng đã cho ra nhiều phiên bản với nhiều màu sắc cũng như dạng vỏ trong và vỏ đặc khác nhau để giúp bạn tìm mua dễ dàng sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đối với làn da mụn nhạy cảm được hãng ưu tiên sản xuất riêng cho sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing có chứa thành phần BHA giúp làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong da giúp các đầu mụn được loại bỏ nhanh chóng, cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại.


Thành phần:

  • Aqua/nước, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Cocamidopropyl Hydroxysultaine; Glycerin, Niacinamide, Glucono Delta-lacton; Sodium Methyl Cocoyl Taurat, Peg-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Np Ceramide, Ceramide Ap, Ceramide Eop, Carbomer; Calcium Gluconate, Salicylic Acid, Sodium Benzoate; Sodium Lauroyl Lactylate, Cholesterol, Phenoxyethanol, Disodium Edta, Tetrasodium Edta, Hydrolyzed Hyaluronic Acid; Phytosphingosine, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin.


Công dụng:

  • Độ pH ở mức 5.5 hoàn hảo cho việc làm sạch đối với làn da nhạy cảm không gây kích ứng hay khô da sau khi sử dụng.
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp các nhân mụn được đẩy lên nhanh chóng, làn da được thoáng mịn, dễ chịu hơn.
  • Hình thành hàng rào bảo vệ da tốt nhất giúp ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của các nhân mụn cũng như kháng viêm hiệu quả giúp làn da luôn khoẻ mạnh.
  • Cung cấp cho làn da độ ẩm vừa đủ để không bị khô ráp hay đổ dầu sau khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt mặt trước khi sử dụng.
  • Ấn nhẹ vòi pump để lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay rồi tạo bọt với một chút nước ngay trong lòng bàn tay.
  • Thoa toàn bộ lượng bọt đã được tạo lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa tận sâu trong lỗ chân lông.
  • Rửa lại thật sạch với nước.
  • Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày để làn da được làm sạch cũng như giúp điều trị mụn nhanh chóng.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-CeraVe-SA-Smoothing-Hydrating-Foaming-Cleanser-Cho-Da-Dầu-Mụn-Khô-Nhạy-Cảm-88ml-–-236ml-–-473ml-i.18363975.20030969576

Sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing
Sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing
Sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing
Sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy