Sữa XO - Hàn Quốc

XO là một trong những thương hiệu sữa bột nổi tiếng đến từ Namyang - tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc với hơn 50 năm đóng góp quan trọng trong việc đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưỡng tiên tiến thế giới.


Ưu điểm:

  • Sữa XO với công thức và thành phần tối ưu, có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất và nhân tố thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện trí não và thể chất.
  • Dòng sữa Imperial Dream XO chứa công thức tối ưu với các thành phần DHA, ARA, Choline kết hợp với Sphingomyelin hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ trong giai đoạn đầu đời, tạo tiền đề vững chắc cho việc nhận thức và tư duy sau này.
  • Dòng sữa Kid XO chứa đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus giúp trẻ có thể tiêu hóa và hấp thu tốt nhất. Ngoài những thành phần thông thường thì XO còn có khả năng giúp bé chống dị ứng, nhờ sở hữu thành phần chiết xuất từ thảo dược, dầu hướng dương, men khô... và một số thảo dược quý như táo gai, trà ô long, phúc bồn tử... Công thức độc đáo này là độc quyền sáng chế của hãng sữa Namyang.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 2/3 lượng nước cần pha vào cốc, sử dụng thìa có sẵn trong hộp sữa đong lượng sữa cần pha (1 muỗng gạt ngang tương đương 5.6g) cho vào cốc nước.
  • Sau đó khuấy đều đến khi sản phẩm tan hoàn toàn.
  • Tiếp theo, cho thêm 1/3 lượng nước ấm còn lại vào cốc, khuấy đều và kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé sử dụng.
  • Dùng nước đun sôi để nguội 50 độ C để pha sữa.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Sữa-bột-Namyang-Imperial-Kid-XO-GT-800g-i.320322244.6959766228?

Sữa công thức XO - Hàn Quốc
Sữa công thức XO - Hàn Quốc
Sữa XO
Sữa XO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy