Sukuna là nhân vật được tác giả Akutami Gege yêu thích bậc nhất

Sự thật này có thể sẽ khiến cho các fan của Jujutsu Kaisen có phần bất ngờ bởi từ trước tới nay, phần lớn người hâm mộ của bộ manga và cộng đồng hâm mộ anime nói riêng đều nghĩ rằng Gojo Satoru mới là nhân vật được o bế bậc nhất bởi từ ngoại hình, tính cách cho tới sức mạnh của "thầy Năm" đều nổi bật hơn các nhân vật khác của bộ truyện. Tuy nhiên kể từ sau cái chết của Gojo Satoru trong manga, người hâm mộ đã được dịp nhìn lại và nhận ra rằng nhân vật được Akutami Gege chăm chút tỉ mẩn nhất phải là Vua Lời Nguyền Ryomen Sukuna mới đúng.


Bằng chứng cho việc Sukuna là nhân vật được Gege yêu thích nhất có khá nhiều. Thứ nhất phải kể tới việc từng khung cảnh có Sukuna xuất hiện đều được tác giả vẽ cẩn thận tới từng đường nét. Trong khi người hút fan bậc nhất là Gojo Satoru cũng có một vài khung hình "được" tác giả vẽ một cách cẩu thả như đang chạy deadline thì người hâm mộ không thể tìm được một khung hình nào có Sukuna mà không được chăm chút cẩn thận.


Bên cạnh đó, góc nhìn của người đọc vào các khung hình có Sukuna thường là từ dưới lên, điều đó thể hiện rằng Sukuna mới là vị vua thực sự và nhân loại đều phải khom lưng khi đứng trước bậc đế vương hùng mạnh này. Ngoài ra, dù là nhân tố lớn đưa Jujutsu Kaisen nổi tiếng như ngày hôm nay nhưng Akutami Gege cũng không ngần ngại hy sinh luôn tính mạng của Gojo Satoru chỉ để làm nổi bật màn trở lại của Vua Lời Nguyền Ryomen Sukuna. Cái chết của Satoru đã khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc thời điểm mới được tiết lộ.

Ryomen Sukuna
Ryomen Sukuna
Sukuna là nhân vật được tác giả Akutami Gege yêu thích bậc nhất
Sukuna là nhân vật được tác giả Akutami Gege yêu thích bậc nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy