Tác dụng tăng cường hoạt động của gan

Gan là một bộ phận quan trọng của con người có chức năng đào thải, sàng lọc các chất độc hại trong cơ thể. Trong nấm linh chi có tinh chất ethanol có tác dụng tốt hỗ trợ điều trị viêm gan cấp tính. Theo nghiên cứu thì hiệu quả của nấm linh chi với gan là dựa vào hoạt chất polysaccharide và triterpen. Cùng với nhiều dưỡng chất có nhiều thúc đẩy tích cực đến nhiều tế bào biểu mô gan mà nấm linh chi có tác dụng tiêu biểu như: Nâng cao hệ thống miễn dịch và tiêu diệt hầu hết các tế bào virus gây hại đến gan. Bên cạnh đó, nhiều hoạt chất có trong linh chi cũng có khả năng tái tạo lại tế bào gan bị tổn thương.


Nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh về viêm gan mãn tính, đặc biệt là viêm gan cấp tính. Không những vậy, linh chi còn giúp gan tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu nguy cơ tái phát bệnh. Chúng thúc đẩy và tăng cường kháng thể giúp việc điều trị bệnh về gan đạt hiệu quả cao hơn. Nhiều thành phần khoáng chất và hoạt chất vi lượng bảo vệ gan khỏi nhiều tác nhân gây hại. Nhờ vậy, việc dùng nấm linh chi đem lại nhiều hiệu quả tích cực trong việc điều trị bệnh lý về gan. Đồng thời, linh chi có tính lành, sử dụng khá an toàn và hầu như rất ít tác dụng phụ. Thế nên nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng nấm linh chi đối với các bệnh nhân viêm gan và mắc bệnh về gan.


Cách sử dụng:

  • Cho bột nấm linh chi vào ấm trà hãm bằng nước thật sôi.
  • Sau khoảng 5 -10 phút có thể uống cả bã.
  • Bạn có thể sẽ thấy hơi khó chịu khi uống nhưng theo khuyến cáo của các nhà khoa học, cách này sẽ giúp bạn tận dụng được hết các công dụng của loại thảo dược này.
Nấm linh chi giúp ngăn ngừa các mối nguy hiểm cho lá gan của bạn
Nấm linh chi giúp ngăn ngừa các mối nguy hiểm cho lá gan của bạn
Nấm linh chi chữa bệnh gan
Nấm linh chi chữa bệnh gan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy