Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

Nấm linh chi còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, đặc biệt là vào thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá. Nó giúp điều tiết, thải độc, hoạt động của các cơ quan chức năng tốt hơn, kháng viêm, virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể giúp cho bạn có một sức khỏe dẻo dai hơn. Suốt hàng ngàn năm được biết đến như cống phẩm dành cho vua chúa và quý tộc ở các quốc gia Á Châu, linh chi tự nhiên còn là một loại dược liệu cổ truyền quý hiếm thường được tìm thấy trên những loại cây thân gỗ cứng ở 80 dạng khác nhau. Do linh chi tự nhiên có vị hơi đắng nên để sử dụng, trong dân gian thường hay mách nhau những cách chế biến quen thuộc như cắt lát hãm trà, nấu canh súp với thịt hoặc tán nhuyễn thành bột trộn với mật ong…


Với hơn 400 hoạt chất sinh học hỗ trợ tăng cường miễn dịch, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh công năng đặc biệt của nấm linh chi trong việc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân xấu bên ngoài. Hiệu quả này có được là nhờ polysaccharides beta-glucan, nhóm hoạt chất quan trọng có trong linh chi hỗ trợ tăng cường chức năng đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên trong cơ thể, từ đó hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, trong linh chi còn chứa Acid Ganoderic, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thúc đẩy khôi phục tế bào gan, hỗ trợ kích thích các yếu tố kháng virus và hỗ trợ chống xơ gan trong viêm gan siêu vi. Không chỉ có vậy, hoạt chất Ganodermanondiol trong linh chi còn có tác dụng ức chế tổng hợp Melatonin, ức chế men Tyrosinase giúp sáng da. Trong khi đó, nhóm hoạt chất Triterpenoid lại có công dụng hỗ trợ kháng histamin, kháng dị ứng, chống lão hóa, ngăn ngừa sinh u, hỗ trợ ổn định huyết áp và điều hòa mỡ máu.


Cách sử dụng:

  • Nghiền Nấm linh chi thành bột.
  • Cho bột Nấm linh chi vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút rồi uống hết cả bã.
  • Cách này có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học.
    Nấm linh chi dùng để pha trà
    Nấm linh chi dùng để pha trà
    Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
    Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy