Top 10 Tác dụng của nấm linh chi và cách sử dụng mang lại lợi ích tốt nhất

Phương Lê 645 0 Báo lỗi

Nấm linh chi còn được biết đến với các tên gọi như Tiên thảo, Nấm trường thảo, Vạn niên nhung, là một loại nấm lỗ, thuộc họ nấm lim. Thường sinh trưởng ở nơi ... xem thêm...

  1. Nấm Linh Chi có tên khoa học là Ganoderma lucidum. Loại nấm này chứa hơn 400 hoạt chất có tác dụng cải thiện sức khỏe. Theo y học cổ truyền, nấm linh chi có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng bổ cường tráng, bổ can chí, an thần, tăng trí nhớ. Theo y học hiện đại, qua nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy trong nấm Linh chi có germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư; polysaccharitlàm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, làm mạnh gan, diệt tế bào ung thư; acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm.… Polysaccharide được biết đến rộng rãi trong cộng đồng khoa học là chất kích thích miễn dịch mạnh nhất từng được biết đến, là một chất phòng chống rất mạnh mẽ khối u lành tính và ác tính, làm giảm cholesterol và chất béo trung tính, điều hòa lượng đường trong máu, chữa lành vết thương. Khi sử dụng Polysaccharide, các tế bào miễn dịch trở nên chủ động hơn, mạnh hơn, hiệu quả trong tấn công và tiêu diệt những gì xâm nhập vào cơ thể.


    Nấm linh chi có khả năng làm giảm sự phát triển của các khối u, thậm chí trong một số trường hợp đặc biệt có thể chữa lành bệnh. Bởi cấu tạo của nấm linh chi vô cùng đặc biệt chứa thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germanium hữu cơ, vanadium, crôm… các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... đã được khẳng định là nhân tố quan trọng cho nhiều loại phản ứng chống ung thư, dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào, nấm linh chi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể, đặc biệt thành phần polysarccharides trong nấm linh chi có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên linh chi còn được sử dụng trong việc điều trị ung thư và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị... Chính vì công dụng chữa trị ung thư nên các chuyên gia khuyên nên nấu và uống Nấm Linh Chi hằng ngày để phòng ngừa bệnh ung thư.


    Cách sử dụng:

    • Cho khoảng 20-30g nấm linh chi đã thái lát cùng với 1l nước.
    • Đun sôi kỹ với lửa nhỏ rồi sử dụng uống thay trà hàng ngày.
    Nấm Linh Chi đỏ chữa trị ung thư
    Nấm Linh Chi đỏ chữa trị ung thư
    Nấm linh chi có tác dụng chống khối u
    Nấm linh chi có tác dụng chống khối u

  2. Ngoài khả năng chống ung thư thì nấm linh chi còn có tác dụng làm đẹp da. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, nấm linh chi không chỉ hỗ trợ phòng và điều trị nhiều bệnh, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng nổi bật trong làm đẹp. Chị em có thể sử dụng nấm linh chi là bí kíp chống lão hóa, giúp xóa nhòa dấu vết thời gian cho phái đẹp tươi trẻ. Trong nấm rất giàu Vitamin D, selen và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da của bạn. Các dưỡng chất từ nấm linh chi đang hiện hoạt ở các loại kem bôi, huyết thanh và các chế phẩm trên mặt. Vì các chiết xuất của chúng được coi là chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm tự nhiên.


    Axit hyaluronic trong nấm linh chi được coi là chất giữ ẩm của cơ thể khi và làm săn chắc, giảm nếp nhăn làn da. Nấm còn chứa một chất tên là polysaccharide. Đây là chất có lợi bằng nhau trong việc dưỡng ẩm và cung cấp một hiệu ứng tuyệt vời cho làn da, giúp da mịn màng và dẻo dai hơn. Nấm có nhiều vitamin D và đó là lí do nhiều chị em truyền nhau uống nấm linh chi có đẹp da không. Bởi vitamin này có đặc tính chữa bệnh khi bôi tại chỗ và các tổn thương do mụn trứng cá. Do đó, các dưỡng chất chiếu xuất từ nấm linh chi được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da có tác dụng điều trị mụn trứng cá.


    Cách sử dụng:

    • Trộn đều nấm linh chi cùng trứng gà và nước ép cam tạo thành hỗn hợp sền sệt.
    • Làm sạch da mặt rồi dùng hỗn hợp thoa lên da mặt.
    • Thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát và dùng tay massage nhẹ nhàng.
      Nấm linh chi có tác dụng làm đẹp ngăn ngừa nám, tàn nhang trên da
      Nấm linh chi có tác dụng làm đẹp ngăn ngừa nám, tàn nhang trên da
      Nấm linh chi có tác dụng làm đẹp da
      Nấm linh chi có tác dụng làm đẹp da
    • Ngoài tác dụng làm đẹp thì nấm linh chi còn có khả năng làm loãng máu chống bệnh cao huyết áp ở người trung niên và lớn tuổi. Nấm linh chi có chứa chất Ganoderma - giúp làm loãng máu, tăng huyết áp, tránh kích động ở người lớn tuổi. Bên cạnh đó, linh chi còn có chứa Axit Ganoderic giúp điều trị các bệnh về gan. Nếu không có thời gian đun nấu linh chi thì bạn có thể sử dụng cao linh chi nhé.


      Một số thành phần trong nấm linh chi có thể gây rối loạn đông máu, làm loãng máu. Ngoài ra, việc sử dụng nấm linh chi liều cao có thể gia tăng nguy cơ chảy máu. Do đó, ở các bệnh nhân chuẩn bị hoặc vừa trải qua cuộc phẫu thuật, thực hiện thủ thuật y tế được khuyến cáo không nên sử dụng nấm linh chi (nên ngưng dùng 2 tuần trước khi thực hiện) để tránh tình trạng chảy máu mất kiểm soát, khó cầm máu.


      Cách sử dụng:

      • Rửa sạch 50g nấm linh chi, cho vào ấm nấu cùng 1 lít nước.
      • Để sôi khoảng 2 - 3 phút rồi tắt lửa, chờ 5 - 10 phút sau bật lửa nhỏ nấu tiếp.
      • Nấu đến khi nước cạn còn khoảng 800ml thì chắt nước ra.
      • Lấy nấm ra khỏi ấm, để nguội rồi cắt nhỏ nấm bằng dao hoặc kéo.
      • Đổ nước vào nấu tiếp 2 lần. Sau 3 lần nấu, bạn sẽ có khoảng hơn 2 lít nước từ thảo dược này.
      • Để nước nguội rồi rót vào bình và lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh.
      Sản phẩm cao linh chi thượng hạng ở Hàn Quốc
      Sản phẩm cao linh chi thượng hạng ở Hàn Quốc
      Nấm linh chi chữa trị bệnh ung thư, làm loãng máu, ung bứu, giải độc gan, gout
      Nấm linh chi chữa trị bệnh ung thư, làm loãng máu, ung bứu, giải độc gan, gout
    • Nấm linh chi còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, đặc biệt là vào thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá. Nó giúp điều tiết, thải độc, hoạt động của các cơ quan chức năng tốt hơn, kháng viêm, virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể giúp cho bạn có một sức khỏe dẻo dai hơn. Suốt hàng ngàn năm được biết đến như cống phẩm dành cho vua chúa và quý tộc ở các quốc gia Á Châu, linh chi tự nhiên còn là một loại dược liệu cổ truyền quý hiếm thường được tìm thấy trên những loại cây thân gỗ cứng ở 80 dạng khác nhau. Do linh chi tự nhiên có vị hơi đắng nên để sử dụng, trong dân gian thường hay mách nhau những cách chế biến quen thuộc như cắt lát hãm trà, nấu canh súp với thịt hoặc tán nhuyễn thành bột trộn với mật ong…


      Với hơn 400 hoạt chất sinh học hỗ trợ tăng cường miễn dịch, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh công năng đặc biệt của nấm linh chi trong việc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân xấu bên ngoài. Hiệu quả này có được là nhờ polysaccharides beta-glucan, nhóm hoạt chất quan trọng có trong linh chi hỗ trợ tăng cường chức năng đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên trong cơ thể, từ đó hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, trong linh chi còn chứa Acid Ganoderic, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thúc đẩy khôi phục tế bào gan, hỗ trợ kích thích các yếu tố kháng virus và hỗ trợ chống xơ gan trong viêm gan siêu vi. Không chỉ có vậy, hoạt chất Ganodermanondiol trong linh chi còn có tác dụng ức chế tổng hợp Melatonin, ức chế men Tyrosinase giúp sáng da. Trong khi đó, nhóm hoạt chất Triterpenoid lại có công dụng hỗ trợ kháng histamin, kháng dị ứng, chống lão hóa, ngăn ngừa sinh u, hỗ trợ ổn định huyết áp và điều hòa mỡ máu.


      Cách sử dụng:

      • Nghiền Nấm linh chi thành bột.
      • Cho bột Nấm linh chi vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút rồi uống hết cả bã.
      • Cách này có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học.
        Nấm linh chi dùng để pha trà
        Nấm linh chi dùng để pha trà
        Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
        Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
      • Theo các nhà y học cổ truyền, nấm linh chi là thần dược giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, điều hòa giấc ngủ rất tốt cho người sử dụng. Chính bởi lý do đó mà linh chi từ xa xưa được các thầy thuốc chọn làm vị thuốc quý chữa trị cho vua chúa. Nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động máu não, giấc ngủ lâu và sâu hơn đem lại sự tự tin tươi tắn khi vừa vừa ngủ dậy. Theo y học cổ truyền, nấm linh chi điều trị suy nhược thần kinh rất tốt, nhờ khả năng giúp tăng cường sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ tốt. Nấm linh chi giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể, có khả năng phòng và điều trị ung thư, bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, giúp chống viêm, tiêu nhũng, nâng cao hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng minh mẫn, giảm các căng thẳng mệt mỏi, làm dịu tinh thần cho người sử dụng.

        Giấc ngủ là điều hết sức quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của bạn, nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ thì cơ thể sẽ rất mệt mỏi và tinh thần căng thẳng. Các axit amin và khoáng chất có trong nấm linh chi giúp cải thiện giấc ngủ, khiến cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Nấm linh chi điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện giấc ngủ, tăng cảm giác thèm ăn, giúp phục hồi trí nhớ, chống mệt mỏi, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Nấm linh chi cũng giúp giảm các triệu chứng mệt mỏi do đau nhức các cơ, người có sức đề kháng yếu, thường xuyên nhức mỏi vai gáy, tay chân khi thay đổi thời tiết, khí hậu… Sử dụng nấm linh chi hàng ngày sẽ giúp cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe, sản phẩm phù hợp với người làm việc lao động căng thẳng mệt mỏi, người lao động chân tay, trí óc, người mất nhiều sức lực, suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, người già, người mới ốm dậy, người đang điều trị bệnh nan y, ung thư, người mắc các bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, người bị thiếu máu.


        Cách sử dụng:

        • Dùng 200g nấm linh chi khô để nguyên tai hoặc thái lát, ngâm với 2 lít rượu (rượu khoảng 39 độ)
        • Ngâm trong vòng 30 ngày thì sử dụng được (rượu linh chi ngâm càng lâu càng tốt).
        • Uống rượu nấm linh chi vào sau bữa ăn tối, mỗi lần uống 1 đến 2 ly nhỏ.
          Tác dụng của linh chi trong việc giảm căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc
          Tác dụng của linh chi trong việc giảm căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc
          Nấm linh chi có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi
          Nấm linh chi có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi
        • Nấm linh chi giúp sản sinh Testosterone giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển cơ bắp đồng thời loại nấm này có tác dụng hạn chế Enzyme chuyển đổi hooc môn Testosterone thành Dihydrotestosterone, lưu lại nhiều Testosterone hơn trong cơ thể sống từ đó có thể tăng cường sinh dục. Suy giảm ham muốn do thiếu hụt testosteron thì việc điều trị nội khoa bằng testosteron rất có lợi và hiệu quả bằng các thảo dược bổ sung testosteron tự nhiên như nấm linh chi. Các quý ông yên tâm vì từ lâu, nấm linh chi được đánh giá là có khả năng giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid. Điều này có nghĩa tác dụng nấm linh chi có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp.


          Đồng thời tác dụng của nấm linh chi cũng giúp ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý; tăng cường sức đề kháng, chống suy nhược cơ thể. Khi testosterone sụt giảm, đồng nghĩa với việc “phái mạnh không còn mạnh nữa” và điều này dẫn đến tâm lý “tự ti” hay sợ “mất điểm” trong mắt người vợ của các quý ông, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình. Các chuyên gia sức khỏe tình dục cho rằng, nam giới dùng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp cơ thể lưu lại nhiều testosterone hơn, qua đó tăng cường chức năng sinh dục. Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện “chuyện ấy” ở nam giới chính là thúc đẩy quá trình tạo và nâng cao testosterone – hóc môn tình dục chính của phái nam. Các thành phần dinh dưỡng có trong nấm linh chi, giúp cơ thể ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone.


          Cách sử dụng:

          • Lấy 200gr nấm linh chi, cắt nhỏ, cho vào 2 lít nước lọc và đun sôi.
          • Để nhỏ lửa khoảng 20 phút để tác thành phần của linh chi.
          • Hòa tan vào nước sau đó nhắc xuống, lấy nước uống
          • Uống liên tục trong vòng 2 tuần sẽ thấy công hiệu của nó.
            Nấm linh chi giúp tăng cường sinh lý phái mạnh
            Nấm linh chi giúp tăng cường sinh lý phái mạnh
            Nấm linh chi có tác dụng làm tăng Testosterone ở nam giới
            Nấm linh chi có tác dụng làm tăng Testosterone ở nam giới
          • Bệnh dị ứng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như bụi bẩn trong nhà, phấn hoa... thành phần chính chủ yếu gây nên dị ứng là histamin. Nếu trong cơ thể chứa một hàm lượng lớn chất này thì sẽ gây bệnh dị ứng. Nấm linh chi có tác dụng làm hạn chế lượng histamin này trong cơ thể giúp người bệnh giảm các cơn dị ứng chỉ trong vài ngày. Trong thành phần của nấm linh chi có chứa Ganodermic acid ( R,S), Oleic acid, nhóm Protein. Đây là những dược chất có khả năng ức chế tế bào phì đại phóng thích tổ chức amin, ổn định mô. Nhờ đó, ức chế sự giải phóng hgistamine, điều hòa hệ miễn dịch, chống dị ứng,.

            Dược chất Polysaccharides có trong nấm linh chi giúp đào thải các độc tố trong máu, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch
            . Cơ thể khi này sẽ tự sản sinh ra đề kháng chống lại tình trạng viêm da dị ứng. Riêng thành phần Adonesin được giao trọng trách cải thiện hệ thần kinh. Giúp người bệnh giảm stress, ổn định cảm xúc, giảm đau đớn do viêm da dị ứng gây nên. Cùng lúc đó, dược chất Ganoderic Essence (hay Ganoderic Rejuvenator ) trong nấm linh chi sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, nuôi dưỡng làn da. Mục đích chính là đẩy nhanh tiến độ tái tạo tế bào mới cho làn da bị tổn thương. Đồng thời ngăn chặn những biến chứng do bệnh viêm da dị ứng gây nên.


            Cách sử dụng:

            • Chữa viêm gan, mật: cho thêm Nhân trần hoặc Atiso.
            • Điều dưỡng cơ thể: cho thêm Nhân sâm, Tam thất.
            • Chữa dị ứng, ho: Cho thêm kinh giới, ngân hoa.
            Nấm linh chi có tác dụng trị ho và dị ứng
            Nấm linh chi có tác dụng trị ho và dị ứng
            Tác dụng thần kì của nấm linh chi trong chữa bệnh
            Tác dụng thần kì của nấm linh chi trong chữa bệnh
          • Gan là một bộ phận quan trọng của con người có chức năng đào thải, sàng lọc các chất độc hại trong cơ thể. Trong nấm linh chi có tinh chất ethanol có tác dụng tốt hỗ trợ điều trị viêm gan cấp tính. Theo nghiên cứu thì hiệu quả của nấm linh chi với gan là dựa vào hoạt chất polysaccharide và triterpen. Cùng với nhiều dưỡng chất có nhiều thúc đẩy tích cực đến nhiều tế bào biểu mô gan mà nấm linh chi có tác dụng tiêu biểu như: Nâng cao hệ thống miễn dịch và tiêu diệt hầu hết các tế bào virus gây hại đến gan. Bên cạnh đó, nhiều hoạt chất có trong linh chi cũng có khả năng tái tạo lại tế bào gan bị tổn thương.


            Nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh về viêm gan mãn tính, đặc biệt là viêm gan cấp tính. Không những vậy, linh chi còn giúp gan tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu nguy cơ tái phát bệnh. Chúng thúc đẩy và tăng cường kháng thể giúp việc điều trị bệnh về gan đạt hiệu quả cao hơn. Nhiều thành phần khoáng chất và hoạt chất vi lượng bảo vệ gan khỏi nhiều tác nhân gây hại. Nhờ vậy, việc dùng nấm linh chi đem lại nhiều hiệu quả tích cực trong việc điều trị bệnh lý về gan. Đồng thời, linh chi có tính lành, sử dụng khá an toàn và hầu như rất ít tác dụng phụ. Thế nên nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng nấm linh chi đối với các bệnh nhân viêm gan và mắc bệnh về gan.


            Cách sử dụng:

            • Cho bột nấm linh chi vào ấm trà hãm bằng nước thật sôi.
            • Sau khoảng 5 -10 phút có thể uống cả bã.
            • Bạn có thể sẽ thấy hơi khó chịu khi uống nhưng theo khuyến cáo của các nhà khoa học, cách này sẽ giúp bạn tận dụng được hết các công dụng của loại thảo dược này.
            Nấm linh chi giúp ngăn ngừa các mối nguy hiểm cho lá gan của bạn
            Nấm linh chi giúp ngăn ngừa các mối nguy hiểm cho lá gan của bạn
            Nấm linh chi chữa bệnh gan
            Nấm linh chi chữa bệnh gan
          • Nấm linh chi nổi tiếng là một loại thảo dược chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp phòng chống các loại bệnh. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nấm linh chi có khả năng ngừa ung thư, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nhiều công dụng hữu ích khác. Trong nấm linh chi có thành phần hạn chế lão hóa nhờ chứa hàm lượng SOD cao, đây là thành phần có tính chất hạn chế nhăn và lão hóa, hạn chế thiệt hại các cơ quan bằng cơ chế giảm oxy hóa của chất béo. Nhờ vậy, nấm linh chi, đặc biệt là nấm linh chi đỏ có tác dụng tốt trong bảo vệ tế bào và trì hoãn lão hóa.


            Trong nấm linh chi còn chứa thành phần Polysaccharides và Polypeptide tăng cường tổng hợp DNA từ đó hạn chế lão hóa da. Ngoài ra, hoạt chất polysaccharides và polypeptide cũng có tác dụng tăng cường tổng hợp DNA trong nhân tế bào, tăng số lượng tế bào phân chia, từ đó giúp ngăn chặn và giảm tối đa ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Thành phần acid nucleic cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của làn da. Đồng thời, axit ganoderic có trong nấm linh chi còn giúp trẻ hóa các mô cơ thể, loại bỏ các sắc tố thâm nám và có tác dụng bài trừ độc tố rất tốt. Mang lại làn da sáng và tươi trẻ hơn.


            Cách sử dụng:

            • Đầu tiên thái lát nấm linh chi rồi cho vào khoảng 1.5 lít nước và đun.
            • Tiến hành đun khoảng 15 phút cho tới khi chúng cạn lại chỉ còn khoảng 1 lít nước thì tắt bếp thì bỏ vào ấm trà và uống.
            • Bạn nên uống trà nấm linh chi vào buổi sáng, khi bụng còn đói thì sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe cũng như làm đẹp.
            Mặt nạ từ nấm linh chi
            Mặt nạ từ nấm linh chi
            Nấm linh chi xanh chống lão hóa
            Nấm linh chi xanh chống lão hóa
          • Một công dụng dặc biệt nữa của nấm linh chi đó là giảm cân, hạn chế béo phì. Linh chi giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, giảm lượng mỡ tích tụ trong máu nên lớp mỡ bụng sẽ bị đánh tan, mang lại vẻ quyến rũ cho phái đẹp. Việc sử dụng nấm linh chi không những giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt mà lượng chất béo xấu và các chất gây tích tụ chất béo trong cơ thể được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, nấm linh chi cũng hỗ trợ bài tiết các chất béo và độc tố có hại, giúp cho người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh và cơ thể nhẹ nhàng. Trong nấm linh chi có chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như germanium hữu cơ, vanadium, crom... là những khoáng chất quan trọng tăng cường quá trình trao đổi chất.


            Hoạt động trao đổi chất sẽ kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, từ đó giảm được sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài hiệu quả, mang đến bạn một vóc dáng thon gọn như mong muốn. Có rất nhiều phương pháp giúp giảm cân hiệu quả, nhưng uống nấm linh chi giảm cân được xem là phương pháp an toàn và mang lại kết quả như ý nhất được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bạn uống nấm linh chi không những giúp giảm cân an toàn, hiệu quả mà còn giúp tăng cường sức khỏe cũng như hạn chế bệnh tật. Trong nấm linh chi có chứa các thành phần dưỡng chất, dược tính, vi lượng đa dạng như Germanium hữu cơ, vanadium, crom… đặc biệt nhất là hợp chất Polysaccharides, triterpenoids là hai khoáng tố quan trọng.


            Cách sử dụng:

            • Sử dụng nấm linh chi khô được thái lát mỏng rồi cho vào ấm nước đun thật sôi và để trong 30 phút rồi chắt ra lấy nước.
            • Khi đã có được nước lần một, bạn đổ tiếp nước vào ấm nấu tiếp lần 2, lần 3 rồi cho vào tủ lạnh để bảo quản. Với cách này bạn có thể uống thay nước lọc hàng ngày.
            Canh linh chi thơm ngon và bổ dưỡng
            Canh linh chi thơm ngon và bổ dưỡng
            Nấm linh chi có tác dụng giảm cân, hạn chế béo phì
            Nấm linh chi có tác dụng giảm cân, hạn chế béo phì




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy