Top 10 công dụng và cách sử dụng tỏi đen đem lại lợi ích tốt nhất

ʚïɞ Linh ʚïɞ 260 1 Báo lỗi

Tỏi đen vốn dĩ không có trong tự nhiên. Tỏi đen là thành phẩm khi tỏi trắng trải qua quá trình lên men, chậm trong điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ (60 độ C ... xem thêm...

  1. Tỏi đen giúp kiểm soát đường huyết, tăng độ nhạy với insulin và cải thiện tình trạng rối loạn mỡ máu trên chuột mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.


    Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể nhưng có quá nhiều cholesterol trong máu là một nguy cơ lớn, có khả năng gây bệnh về tim mạch, nhất là nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Chính vì vậy bạn nên dùng tỏi đen thường xuyên để có thể giảm lượng mỡ có trong máu.

    Các công dụng của tỏi đen

  2. Trong tỏi đen có chứa các hợp chất hữu cơ mà trong quá trình lên men có thể ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Thêm vào đó dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.


    Tỏi đen có khả năng làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường. Tuy không trực tiếp loại bỏ được các tế bào ung thư nhưng tỏi đen có thể loại trừ khả năng di căn của các tế bào khối u.

    Củ tỏi đen có tác dụng trong việc điều trị ung thư
    Củ tỏi đen có tác dụng trong việc điều trị ung thư
  3. Tỏi đen làm tăng lưu thông máu bằng cách gia tăng sản xuất khí hydro sunfua. Tỏi đen cũng có chứa nhiều hợp chất lưu huỳnh, tác dụng tốt trong việc duy trì mức huyết áp khỏe mạnh. Tỏi đen là sản phẩm mới từ tỏi có khả năng cao trong việc thu dọn các gốc tự do.


    Khi sử dụng tỏi đen, các hoạt chất trong tỏi đen có khả năng loại bỏ các gốc tự do làm huyết áp giảm xuống. Như vậy tỏi đen có tác dụng to lớn trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh bệnh tăng huyết áp.

    Cách làm tỏi đen hiệu quả 100%
  4. Bất kì ai cũng sợ sự lão hóa, sự già nua. Bạn đã mất rất nhiều tiền để đi thẩm mỹ mong muốn có một làn da đẹp, có được sự trẻ trung mà vẫn không thành công. Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu ra rằng tỏi đen có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa.


    Tỏi đen đứng thứ nhất trong các thực phẩm có khả năng thu dọn gốc tự do – nguyên nhân chính gây lão hóa cơ thể. Bạn hãy thường xuyên sử dụng tỏi đen để có được sự trẻ trung nhé.

    Tỏi đen
    Tỏi đen
  5. Không chỉ là chất phụ gia, tỏi đen còn để ngâm rượu. Rượu tỏi đen rất tốt, đem lại sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên tuyệt đối không được lạm dụng quá nhiều rượu. Không chỉ vẫn giữ nguyên các tác dụng của tỏi đen mà rượu tỏi đen còn có tác dụng vượt trội hơn hẳn so với rượu tỏi tươi chúng ta vẫn thường sử dụng.


    Bởi trong rượu tỏi đen vẫn giữ được các hoạt chất allicin – hoạt chất kháng sinh mạnh nhất giúp cơ thể phòng ngừa bệnh tật tốt hơn. Rượu tỏi đen có tác dụng diệt khuẩn, ngừa ung thư, làm giảm mỡ máu, ngăn cản huyết khối, bảo vệ tim mạch, giảm viêm khớp.

    Tác dụng của tỏi đen đối với sức khỏe
  6. Tỏi – loại gia vị đã quá quen thuộc với mỗi người Việt Nam từ xa xưa đã được sử dụng trong nhiều nền văn hóa như một loại kháng sinh tự nhiên và có thể kháng cả nấm và virus.


    Tỏi tươi chứa các tác nhân chống vi khuẩn, kháng sinh và chống các loại nấm do có chứa chất allicin. Trong tỏi đen, nhờ chất S-ally-L-cysteine hỗ trợ giúp cho sự hấp thụ và chuyển hóa allicin dễ dàng hơn, do đó thúc đẩy mạnh khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, virus xâm nhập, nhiễm nấm.

    Tác dụng chống vi khuẩn, virus, kháng nấm
    Tác dụng chống vi khuẩn, virus, kháng nấm
  7. Tỏi đen được chứng minh có đặc điểm chống oxyt hóa cao gấp 2 lần tỏi tươi. Các chất chống oxyt hóa bảo vệ tế bào, do đó có thể làm chậm lại quá trình lão hóa. Vì thế, tỏi đen dùng hỗ trợ điều trị và phòng các bệnh mạn tính như bệnh tăng huyết áp, bệnh Alzheimer, bệnh đái tháo đường…


    Như vậy, tỏi đen được tạo ra sau quá trình lên men có các tác dụng sinh học hơn hẳn so với tỏi tươi.

    Tác dụng phòng bệnh mạn tính không lây
    Tác dụng phòng bệnh mạn tính không lây
  8. Tác dụng của tỏi đen còn được thể hiện với các chất chống oxy hóa cực cao có trong tỏi đen. Giúp hạ đường huyết, khử hoạt tính có hại trong quá trình sản sinh ra Insulin và Glycation. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tiểu đường và các biến chứng hoại tử.


    Chỉ cần sử dụng Viên hành tỏi đen Health More liên tục trong vòng 1 tháng. Các triệu chứng tiểu đường sẽ được thuyên giảm 80%.

    Phòng ngừa và hỗ trợ tốt cho người tiểu đường
    Phòng ngừa và hỗ trợ tốt cho người tiểu đường
  9. Tỏi đen có chứa các chất chống oxy hóa rất cao, có tác dụng rất lớn trong việc ức chế khả năng gây tăng cao men gan. Đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên sử dụng rượu bia.


    Hiệu quả bảo vệ các tế bào gan của tỏi đen là một thực phẩm hỗ trợ điều trị tốt những tổn thương ở gan, các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan,…
    Bảo vệ tốt tế bào gan
    Bảo vệ tốt tế bào gan
  10. Ngoài các phương pháp điều trị bệnh khớp theo y học hiện đại, người bệnh có thể làm dịu cơn đau khớp nhẹ bằng phương pháp trị liệu hỗ trợ tại nhà bằng tỏi đen. Tỏi giàu lưu huỳnh và selen, có lợi cho người viêm khớp và đau khớp. Lưu huỳnh giúp làm giảm đau khớp và viêm.


    Tác dụng của tỏi đen tốt với người viêm khớp do có chứa một loại kháng sinh thực vật có tác dụng diệt khuẩn rất tốt, từ đó hỗ trợ giảm đau, giảm sưng, tiêu diệt các khuẩn gây hại cho khớp hiệu quả. Từ đó giúp khớp khỏe mạnh, không còn đau nhức, khắc phục hiệu quả các chứng bệnh về khớp.

    Giảm các chứng đau do viêm khớp
    Giảm các chứng đau do viêm khớp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy