Talata Seafood Restaurant

Chuỗi nhà hàng hải sản Talata Seafood Restaurant là thương hiệu mới nhất của Công Ty TNHH Nhất Ly được thành lập từ năm 2017. Talata được thiết kế hiện đại, thông thoáng mang đến cho khách hàng sự thoải mái thích thú khi thưởng thức hải sản tươi sống, những món ăn đặc sắc được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao mang hương vị riêng của Talata.


Cơ sở nhà hàng Talata Hải Phòng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, là điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những tiệc liên hoan, sinh nhật. Với không gian hiện đại và thoáng đãng, bạn tha hồ trang trí cho bữa tiệc của mình thật lung linh và rực rỡ. Bạn muốn có một không gian yên tĩnh và ấm cúng để vừa ăn vừa trò chuyện, Talata có hệ thống phòng riêng để phục vụ bạn. Bạn thích vui vẻ và náo nhiệt cùng những tiếng hò dzô, hãy chọn bàn ở khu tầng chung của chúng tôi. Nhấm nháp bia tươi, ngắm phố phường với câu chuyện của đôi ta thì khu sảnh ngoài trời của Talata là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


Muốn ăn hải sản nghĩ ngay tới Talata với bữa đại tiệc hải sản vô cùng hấp dẫn. Tại Talata, thực đơn được lập nên từ tâm huyết của cả một ekip. Ngoài việc lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, các món của nhà hàng phải được thử nhiều lần trước khi quyết định cho vào Menu để khách hàng thưởng thưc. Đối với thương hiệu Nhất Ly nói chung và nhà hàng hải sản Talata nói riêng, món ăn ngon là khi được nhiều khách hàng yêu thích! Hãy tới nhà hàng Hải Sản Talata để trải nghiệm những thực đơn của nhà hàng. Cùng nhau thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn này với:


  • Món khai vị được yêu thích nhất:
    • Gỏi tôm chua cay Talata
    • Ốc hương sốt Tứ Xuyên đậm đà
    • Mực nướng muối ớt tinh tuý
    • Hàu sữa sốt phomai ngậy thơm
    • Cua sốt cay chất lượng
    • Các loại cá hấp sốt chanh, cá nướng
  • Và các món lẩu cực kỳ đặc sắc của Talata: lẩu bề bề huyền thoại, lẩu ghẹ chua cay cuốn hút, lẩu cá song thuyền chài thần thánh,...

Hãy đến với Talata Seafood Restaurant để thưởng thức những món hải sản được chế biến một cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3 668 899 & 0986 711 719
Website: https://talataseafood.com/
Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant
Talata Seafood Restaurant
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy