Tam Quốc

Tam Quốc - xưởng xăm nghệ thuật thực thụ tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi nâng tầm nghệ thuật xăm hình lên một tầm cao mới. Với danh tiếng vang và danh sách lịch hẹn dày đặc, Tam Quốc thực sự đã ghi dấu ấn đặc biệt trong cộng đồng xăm hình.

Những tác phẩm xăm hình tại Tam Quốc thường xuất sắc và độc đáo, thể hiện sự tinh tế và tâm huyết của nghệ sĩ. Đặc biệt, tác phẩm của Tam Quốc thường gắn liền với văn hóa châu Á, với hình ảnh của loài cá đại diện cho sự thịnh vượng và may mắn, và gương mặt của các cô gái geisha tinh xảo với độ đánh bóng hoàn hảo không thể tưởng tượng được.

Tam Quốc
không chỉ thu hút những người yêu nghệ thuật xăm hình mà còn những gương mặt nổi tiếng. Mật độ khách hàng ở đây có lẽ khá đông, nhưng sự tận tâm và chất lượng tại Tam Quốc luôn được đảm bảo.

Nơi đây thu hút rất nhiều những gương mặt nổi tiếng dẫu cho mật độ khách hàng ở đây khá đông vì những hình xăm của Cough phản ánh những điều phổ biến – hình ảnh loài cá của châu Á và gương mặt các cô gái geisha với độ đánh bóng hoàn hảo mà không mức độ nào có thể miêu tả được.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 45 Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 090 901 19 96

Facebook: https://www.facebook.com/tamquoctattoo/

Tam Quốc
Tam Quốc
Hình xăm nghệ thuật cho nữ tại Tam Quốc Tatto
Hình xăm nghệ thuật cho nữ tại Tam Quốc Tatto
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy