Minh Tú Tattoo

Là một tiệm xăm đẹp, tọa lạc ở khu trung tâm Sài Gòn, Minh Tú Tattoo là một trong những địa điểm xăm hình được nhiều người biết đến. Với bàn tay khéo léo và mắt nhìn thẩm mỹ, các nghệ sĩ xăm hình sẽ mang đến những tác phẩm xuất sắc cho bạn.

Khi đến với Minh Tú Tattoo khách hàng sẽ được các nghệ sĩ xăm hình tại đây tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp về hình xăm sao cho phù hợp nhất với cá tính riêng của mỗi người. Cùng theo đó là phòng xăm nghệ thuật đạt chuẩn về an toàn y tế, toàn bộ trang thiết bị hiện được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về ngành xăm của thế giới nên mọi tác phẩm nghệ thuật khi hoàn thành luôn sắc nét, tự nhiên đạt được mọi tiêu chí mà khách hàng đưa ra.


Với mỗi tác phẩm, Minh Tú Tattoo sẽ giúp bạn đánh dấu tất cả điều bạn phân vân và nỗ lực đúc kết nó hoàn hảo dưới một thiết kế phù hợp duy nhất. Nó là phong cách của bạn, cũng là tiếng nói nghệ thuật của tại Minh Tú Tattoo: Chỉn chu, độc đáo và chân thực.


Vì sao bạn nên lựa chọn Minh Tú Tattoo?

  • Nơi cung cấp các sản phẩm hình xăm sáng tạo và chất lượng. Chú trọng tinh thần khai thác ý tưởng từ những nền văn hóa đa sắc để mang tới cho khách hàng nhiều thiết kế vừa hiện đại vừa mang dấu ấn cá nhân độc đáo.
  • Đội ngũ Artist sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu.
  • Môi trường làm việc an toàn và đảm bảo vệ sinh. Kim mực nhập khẩu nguyên set từ Mỹ và kim chỉ dùng một lần. Dụng cụ đều được khử trùng tuyệt đối.
  • Sự tư vấn thân thiện, luôn mong muốn lắng nghe và truyền tải điều khách hàng tìm kiếm ở mỗi tác phẩm. Theo sát ý kiến của khách hàng để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề xoay quanh hình xăm.
  • Chính sách bảo hành tác phẩm uy tín và dài hạn.

Nếu bạn đang có dự định thực hiện một quả “Tattoo” cực chất lên cơ thể mà chưa tìm được một nơi uy tín. Đến ngay với Minh Tú Tattoo để mình tự trải nghiệm từng nét sắc sảo được chính tay các nghệ nhân có tay nghề cao thực hiện. Minh Tú Tattoo bằng tất cả tâm huyết, sự chỉnh chu, tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến khi xăm - chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chi nhánh Quận 10: 131/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM

Chi nhánh Gò Vấp: 172/11 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TpHCM

Thời gian làm việc từ: 9h - 22h hàng ngày

Hotline: 0886 337 177

Website: www.minhtutattoo.vn

Zalo: https://zalo.me/4157693119049783934

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtutattoo/

Minh Tú Tattoo
Minh Tú Tattoo
Minh Tú Tattoo
Minh Tú Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy