Saigon Ink

Tại Saigon Ink xem xăm hình không chỉ đơn thuần là việc vẽ lên da, mà còn là một cách để thể hiện cá nhân, kể chuyện và chia sẻ tâm hồn. Đội ngũ nghệ sĩ tài năng của chúng tôi không chỉ là những người làm nghề mà còn là những nghệ sĩ đích thực, những người chứa đựng trong mình niềm đam mê vô tận đối với nghệ thuật xăm hình.

Mỗi tác phẩm tại Saigon Ink không chỉ là một hình xăm đơn giản mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, mang trong đó những thông điệp, ý nghĩa và tinh thần đặc biệt. Chúng tôi chấp nhận mọi thách thức và ý tưởng sáng tạo từ khách hàng, để tạo ra những tác phẩm độc đáo và mang tính biểu tượng.

Saigon Ink
không chỉ là nơi để bạn biến đổi diện mạo của mình, mà còn là nơi để bạn kết nối với nghệ thuật và tâm hồn của mình. Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ nhưng ý nghĩa cho văn hóa hội họa Việt Nam, mang đến cho bạn một thế giới hoàn toàn mới, thế giới của nghệ thuật và thế giới của tâm hồn.


Chính tất cả những điều đó mà mỗi tác phẩm từ SaiGon Ink không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó.


Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của SaiGon Ink trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

26 Trần Hưng Đạo , Quận 1, Tp. HCM

37 Xuân Thủy, Quận 2, Tp. HCM
Điện thoại: +84.983114771 - (028)38361090

Email: info@saigonink.net
Facebook: https://www.facebook.com/saigonink

Saigon Ink
Saigon Ink
Saigon Ink
Saigon Ink
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy