Thác Drai Êga

top 7
Phượng BT

Thác Drai Êga được công nhận là di tích cấp tỉnh và đã thu hút sự chú ý của du khách nhờ vẻ đẹp tự nhiên và không gian hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên. Du khách có thể tham gia các đoàn du lịch để tìm hiểu sâu hơn về lịch sử, huyền thoại và câu chuyện liên quan đến thác. Hoặc nếu muốn trải nghiệm du lịch phượt, có thể khám phá thác theo cách riêng của mình, mang lại những trải nghiệm thú vị và sinh động hơn.


Thác Drai Êga khác biệt với các thác lớn khác ở Đắk Lắk bởi vẻ đẹp hiền hòa của nó, thác như quanh năm làm nhiệm vụ vận chuyển nguồn nước thiêng từ trên trời trút xuống. Tiếng nước tuôn chảy nhịp nhàng, mạnh mẽ như vùng núi rừng Tây Nguyên. Dòng nước trắng chảy qua những ghềnh đá tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Du khách có thể bắt trọn những bức ảnh và video thiên nhiên tuyệt đẹp khi dạo quanh thác. Đồng thời, khi đến đây tham quan, du khách được tắm mình trong dòng nước mát lành và thưởng thức các món ăn ngon lành trong không gian thiên nhiên.


Thác Drai Êga cùng với các thắng cảnh khác ở Đắk Lắk tạo nên một hành trình du lịch đáng nhớ. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, với sự kết hợp hoàn hảo giữa quang cảnh hoang dã của rừng núi Tây Nguyên và nét hùng vỹ của thác nước.


Địa chỉ:
Ea Blang, Buôn Hồ, Đắk Lắk
Thác Drai Êga
Thác Drai Êga
Thác Drai Êga
Thác Drai Êga

Top 8 Thác nước đẹp nhất Đắk Lắk

  1. top 1 Thác Dray Nur
  2. top 2 Thác Dray Sáp
  3. top 3 Thác Trinh Nữ
  4. top 4 Thác Thủy Tiên
  5. top 5 Thác Krông Kmar
  6. top 6 Thác Gia Long
  7. top 7 Thác Drai Êga
  8. top 8 Thác Dray K'nao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy